MĨ NAM NÔ Ư? TA THÍCH

Chương 1

/10




Chương 1:
“Ai da…”

Hemy khẽ rên lên, trong lúc cô đang mơ mơ màng màng trong mộng đột nhiên cảm thấy cơ thể rất nặng nề giống như bị ai đó kẹp chặt, không cách nào nhút nhít, không cần nói nhất định lại bị bóng đè rồi. Cố gắng vùng vẫy thoát khỏi sự kiềm chế, Hemy dùng toàn bộ sức lực tống một cước vào cái tên đang kẹp chặt mình. Cảm nhận được cơ thể nhẹ nhàng hơn Hemy liền mỉm cười tiếp tục công việc cao đẹp của mình…chìm vào giấc mộng. Tuy nhiên không được bao lâu  cô lại nghe thấy tiếng la hét, khóc lóc, tiếng bước chân chạy loạn…

Haiz…Ồn chết đi được, dù muốn đánh thức người ta cũng không cần dùng loại nhạc chuông chạy nạn này chứ. Thanh Thanh tai sao cậu lại đối xử độc ác với mình như vậy? Cậu có biết mình không ngủ ngon giấc sẽ khiến tinh thần sa sút, không thể tập trung vào lớp nghe thầy cô giảng bài. Giảng viên thấy mình uể oải như vậy sẽ mất hứng dạy học. Các sinh viên khác không được nghe giảng sẽ không hiểu nội dung giáo trình, từ đó mất kiến thức, rớt tốt nghiệp rồi thất nghiệp. Người thì về quê làm ruộng, kẻ bi quan quá có thể tự tử a. Cho nên cậu chính là tội nhân thiên cổ, mau tắt báo thức cho mình aaa…

Mặc cho Hemy trong lòng gào thét nhưng “tiếng nhạc chuông” vẫn không có dấu hiệu được tắt mà còn có xu hướng gia tăng. Thanh Thanh cậu thật quá đáng cư nhiên lại tăng âm lượng, chờ đó, mình tỉnh dậy sẽ cho cậu biết tay.
Vung thật mạnh tấm chăn, Hemy hét lớn:

“Mau…tắt…báo…thức…đi…con…bò…!”

Ha ha, quả nhiên xung quanh lập tức yên tĩnh, cậu còn biết điều đó lần này tha cậu một mạng. Hemy lăn hai vòng trên giường chuẩn bị vệ sinh cá nhân nhưng…Ba vòng, bốn vòng…sao hai chân vẫn chưa chạm sàn. Không thể nào, Thanh Thanh sẽ không thể đổi giường trong lúc mình ngủ đi, hơn nũa cũng không có khả năng đổi loại giường lớn như vậy chứ. Dứt khoát lăn thêm một vòng nữa, lần này do dùng sức quá lớn nên kết quả cô bị rơi xuống chiếc giường lớn lại lăn thêm vài vòng trên gạch.

“Ai da, cột sống của mình tàn phế rồi a.”

Ngồi dạy xoa tấm lưng gần như bại liệt của mình, Hemy mới nhận thức được tình huống hiện tại. Hở? Mình bị bắt cóc vào cung điện hoàng gia sao? Wow…Căn phòng trước mặt cũng thật rộng quá rồi. Tất cả vật dụng đều là vàng thật chói mắt, chiếc giường lúc nãy mình lăn xuống cư nhiên cũng dát vàng, trời ạ, rèm cửa cũng dát vàng, chăn gối cũng dát vàng…đâu đâu cũng là vàng…Phát tài rồi! Ha ha! Ha ha!

Trong lúc bản thân đang phát tán căn bệnh tự mãn thì thình lình sau lưng cô cất lên giọng nói run rẫy có phần thoát lực:

“Khụ, khụ, thưa điện hạ tôn kính, cầu xin ngài mau ngồi lên giường tịnh dưỡng. Nô tì khác đã chạy đi thông báo nữ vương người đã tỉnh. Nếu…nếu nữ vương thấy người như vậy chúng nô tì sẽ chết, cầu xin người…”

“Cầu xin người”

Nữ nhân đứng tuổi vừa quỳ vừa khóc nói xong liền cúi rạp xuống, hai nữ nhân trẻ tuổi còn lại cũng đồng loạt làm theo. What the hell? Hemy mặt ngu ra một lúc, lại nhìn cách ăn mặc của họ…Trời ơi, có phải quá thiếu vải rồi không, so với bikini có vẻ nhiều vải hơn nhưng mặc như vậy quá giống gái làng chơi rồi a. Thật không ngờ ở nơi sa hoa như thế này lại không cho hạ nhân mặc đủ. Ờ…khoan đã, họ vừa gọi mình là cái gì…điện hạ. Chẳng lẽ…Hơi…may quá vẫn còn là cup C, phía dưới cũng không mọc ra bộ phận thừa. Hử?

“A!!! Quần áo của tôi sao lại như thế này, các người đã làm gì tôi?”

Hemy vừa hét vừa lấy tay che cơ thể, nhưng bất luận che kiểu gì cũng giấu đầu lòi đuôi. Dứt khoát kéo tấm chăn quấn lại. Hu hu, mới lúc nãy cảm thán bọn họ mặc ít vải, mình bây giờ còn ít vải hơn họ. Cơ thể từ trên xuống dưới chỉ có 3 mảnh vải nhỏ xíu, so với không mặc gì còn đáng xấu hổ hơn. Để Thanh Thanh thấy bộ dạng của mình lúc này chắc cậu ấy sẽ nhồi máu cơ tim mà chết, mình cũng sẽ xấu hổ đến chết…Hu hu!

Thấy điện hạ vội vàng quấn chăn lui vào góc tường ba người kia còn khóc to hơn lúc nãy. Nghĩ mình đã chọc giận điện hạ rồi, chắc chắn sẽ khó sống. Hemy thấy biểu hiện kì lạ của bọn họ như liền nghi hoặc không thôi. Lại kết nối chuỗi sự kiện từ nãy giờ sau một nén nhang cuối cùng cũng rút ra được một kết luận kinh thiên. “Hemy cô xuyên rồi, Thanh Thanh khi nào cậu chết nhớ báo mộng cho mình để mình mua vé số. Nhất định sẽ trúng giải đặc biệt a”

Điều chỉnh lại tư thế ( thật ra lếch sang giữa giương). Thân thể này chắc chắn thân phận không nhỏ, chỉ cần dựa theo phản ứng của bọn người đang quỳ kia sẽ rõ. Như vậy cũng là có chút phúc lợi khi xuyên qua đi.

“Khụ, các ngươi đứng lên đi. Các ngươi lần lượt nói lại tên họ cùng chức vụ của mình cho ta nghe”. “Ờ…đầu ta hơi rối loạn tạm thời quên một số chuyện.”

Nghe vậy nữ nhân đứng tuổi hoảng hốt muốn chạy lại đỡ Hemy nhưng vì e ngại điều gì đó nên không dám bước thêm, chỉ đứng tại chỗ khẩn khoản hỏi:

“Điện hạ người không sao chứ, hay là để nô lệ thong báo với tế ti đại nhân tới xem cho người.”

“Không cần, các người chỉ cần thực hiện lời vừa rồi của ta thôi. Bắt đầu.”

Hemy mặt lạnh, nữ nhân đứng tuổi kia cũng không dám hỏi thêm, nghiêm cẩn trả lời:

“Thưa điện hạ, nô tì tên Mary, là vú nuôi từ bé của người”

“Thưa điện hạ, chúng thần Jammy, Jammis là nữ tì hầu hạ của ngài ạ” Hai nữ nhân trẻ tuổi đồng loạt trả lời.

Hemy nghe họ tự giới thiệu xong cũng biết được cấp bậc của họ liền cho Jammy và Jammis ra ngoài. Chỉ còn cô và vú nuôi Mary, cô biết người này sẽ đáng tin, trực giác của cô nói như vậy:

“Bà Mary thân mến, ta vừa tỉnh dậy đầu óc liền cảm thấy như sương mù bao vây, ta hiện tại không nhớ gì cả. Bà đã ở cạnh ta từ nhỏ, ta tin chắc bà cũng hiểu rõ chuyện của ta. Nào hãy kể cho ta nghe chuyện của mình, biết đâu ta có thể nhớ ra chuyện trước kia.”

Bà Mary nghe đến đây cảm động không thôi, không ngờ điện hạ lại tin tưởng mình, bà kính cẩn đứng một bên kể lại hiện trạng cho cô nghe.

Nơi đây gọi là Hạ Âm quốc, được thống trị bởi Nữ vương Lion Risa, còn cô chính là điện hạ Hemy Risa, con gái độc nhất của nữ vương. Đúng vậy chính xác đây đích thị là nữ tôn quốc, hơn nữa còn là chế độ nam nô. Nam nhân ở đây phải là dạng liễu yếu đào tơ, da trắng than thể mềm mại như những truyện nữ tôn thường viết đến. Mà hoàn toàn khỏe mạnh, lực lưỡng hơn nữa đa số đều có sức mạnh kinh người. Nữ nhân trong Hạ Âm quốc đương nhiên không phải yếu ớt giống nữ nhân hiện đại, họ rất khỏe, tuy nhiên vẫn không tới một nữa sức mạnh của nam nhân nơi này. Vậy họ làm sao cai trị vương quốc, hơn nữa còn biến nam nhân thành nô lệ phục vụ họ. Câu trả lời tất nhiên là có bửu bối thần kì rồi.

Tương truyền, đại lục này trước đây do nam nhân cai trị, sau này có một quốc vương vô năng nên bị một nữ tử thần bí thao túng, chiếm ngôi vua. Đương nhiên nam nhân trong đại lục sẽ không quy phục, liền đồng loạt phản chiến. Nữ vương Vulpes hiện tại vừa lên ngôi tập hợp không ít những nữ tử tài giỏi dưới trướng đưa ra kế sách ứng biến. Hơn nữa dân gian truyền rằng Nữ vương Vulpes được một vị thần âm thầm giúp đỡ, ban xuống một thứ thuốc phép thuật, liền sai người thả xuống dòng sông. Sau khi nam nhân uống phải sẽ không mất đi sức mạnh, nhưng sức mạnh đó phải được ban từ chiếc vòng cổ của nữ vương. Như vậy, mỗi một nữ tử có chức vị trong đại lục đều mang một chiếc vòng cổ dùng để điều khiển nam nhân làm theo lời mình. Nếu nam nhân chống trả sẽ cảm thấy vô cùng đau đớn, cơn đau sẽ kéo dài đến chết nếu nữ nhân kia không cho phép ngưng trừng phạt. Và như thế, trong hàng trăm năm qua, nam nhân mặc dù có sức mạnh nhưng vẫn bị thống trị bởi nữ nhân.

Hemy nghe xong đại khái cũng hiểu được, hướng bà Mary ra ngoài. Trước khi bà rời khỏi không quên dặn bà lấy bộ quần áo khác kín đáo hơn để thay. Bộ này hình như…hơi quá. Bà Mary tuy nghi hoặc sở thích đột nhiên thay đổi của điện hạ nhưng cũng biết không nên hỏi nhiều, nhận mệnh liền lui ra.


/10

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status