MĨ NAM NÔ Ư? TA THÍCH

Chương 10

/10


Chương 10

"là anh", "là cô"

Hemy nhận ra tên này là tên biến thái tấn công cô lần trước, liền nhảy lùi về phía sau thủ quyến:"tên biến thái này nhất định chưa từ bỏ ý đồ xấu với mình, hắn đây là theo mình tới đây mà, tuyệt đối phải giữ trinh tiết a.

Trong khi đó, Ryan đằng đằng sát khí nhìn cô: "Ả dâm đãng này sao lại đến đây, vẫn chưa từ bỏ ý định với mình hay muốn đến bắt người về hành hạ, thật đê tiện"

Mọi người ngạc nhiên khi thấy hai người biết nhau, nhưng bây giờ thấy họ nhìn nhau đắm đuối như vậy ai cũng đều hiểu, mấy thanh niên vừa rồi muốn thân cận cô đều lộ rõ thất vọng, Ryan là dũng sĩ số một của Hạ Âm, so với họ tốt không biết bao nhiêu lần, cô gái đó nhất định chọn cậu ta, không sao, họ có thể làm bé nha. Các chàng trai nhìn nhau hiểu ý.

Ryan mặt lạnh hướng tới cô hỏi:

"Ngươi muốn làm gì?"

Hemy cứng họng, hắn hỏi vậy là ý gì chứ, vẫn trong tư thế thủ võ:

"Ta làm gì cần ngươi quan tâm sao? Ngươi tránh xa ra một chút, đừng hòng lợi dụng được ta."

Ryan bất ngờ trước hành động này của cô, bảo hắn tránh xa ra? Không phải trước kia rất muốn hắn sao? Tuy không biết cô có ý đồ gì hoặc là đã có đối tượng chơi đùa khác, trong lòng hắn hình như có cảm giác ẩn ẩn đau. Không thể nào, hắn căm ghét đám nữ nhân quý tộc, xem mạng người như cỏ rác, nhất là tên điện hạ dâm dục ngu ngốc này, ả ta không biết đã gây bao nhiêu đau khổ cho dân chúng rồi, hắn tuyệt đối không động lòng với ả.

"Anh Ryan và chị xinh đẹp quen nhau sao?"

Ni chớp chớp mắt nhìn hai người, Hemy mãnh liệt lắc đầu, "điên sao, mình làm gì quen biết tên biến thái này chứ?". Ryan thấy cô phủ nhận quan hệ với hắn như vậy cảm giác đau đớn khi nãy càng nhiều hơn, khiến hắn không tự chủ hiện ra vẻ mặt đau khổ mà chính hắn cũng không hề hay biết. Hemy thấy Ni biết tên biến thái đó nên hỏi nhỏ:

"Hắn ta là ai vậy?"

"Anh Ryan là dũng sĩ số một của Hạ Âm, là hiện thân của vị thần hộ mệnh che chở mọi người nha, những lúc có dã thú quấy rối dân làng, anh Ryan đều đuổi hết chúng đi, không cho chúng có cơ hội phá hoại."

Lại nhìn sang Ryan nói:

"Còn đây là chị xinh đẹp, chị ấy rất giỏi, giúp chữa trị vết thương cho Nan, còn chỉ mọi người về tác dụng của cỏ trị thương, lại rất thân thiện vui vẻ nha."

Ryan ngạc nhiên, cô ta biết giúp đỡ người khác nữa à, xem ra lần trước cô ta đã thay đổi rồi, nếu không sẽ không cự tuyệt mình như thế. Hắn không biết rằng tim mình đang bắt đầu nảy lên một mầm xanh khiến hắn xao động. Ryan không thể nhìn cô nữa, nếu không hắn sẽ không khống chế được chính mình, quay đi về phía mọi người đang ngồi giúp họ cắt thịt heo rừng. Hemy nghe Ni nói về hắn cũng ngạc nhiên không kém, không thể tin được hắn lại à dũng sĩ số một của Hạ Âm, hơn nữa theo lời Ni nói thì hắn rất tốt đi, hay là mình đã hiểu lầm gì hắn, không thể nào, lần đó là hắn tự khỏa thân trước mặt mình mà. Nhớ đến sự kiện đó mặt cô liền đỏ ửng lên, không nhớ nữa a.

Đằng xa có hai người đi tới, một người đàn ông hơi lớn tuổi nhận ra bọn họ liền xuýt xoa, tươi cười:

"Jammy, Jammis tới đó à, nào lại đây, Ryan vừa săn được hai con heo rừng khá to, máu lấy một ít đem về nấu cho mẫu thân các con ăn đi, cho mau lành bệnh."

Jammy ngại ngùng: "Như vậy sao được, hay con để lại một ít tiền cho mọi người ó được không?"

"Nói lung tung gì vậy, chúng ta sao có thể lấy tiền của con, mau cầm lấy đem về đi"

"Jammy, Jammis!"

Hai người nghe tiếng gọi quay lại thì rất bất ngờ, chạy lại chỗ cô, muốn hành lễ liền bị cô ngăn lại, cô nói:

"Ta thật nhớ hai nàng nha, gặp được hai nàng ta rất vui, mẫu thân hai nàng thế nào rồi, đã khỏi bệnh chưa?"

Jammy trả lời:

"Nhờ phúc của người mẫu thân chúng ta đã khỏi bệnh, chúng ta thật mang ơn người rất nhiều, à...người đến đây làm gì vậy?"

Không lẽ...Hai nàng liếc mắt nhìn nhau, "điện hạ sẽ không đến đây tìm nam nhân chứ?". Nhóm người thấy cô gái kia cũng quen biết Jammy, Jammis suy đoán cô gái kia cũng là tì nữ của điện hạ Hemy, thảo nào ra nông nổi này. Ryan liếc qua thấy cô thân thiết với hai nàng tì nữ của mình như vậy, hớn nữa nghe họ nói chính cô đã giúp đỡ chữa bệnh cho mẫu thân hai nàng, hắn càng cảm thấy cô càng ngày càng tốt đẹp, sự yêu thích đối với cơ càng tăng lên.

"Á"

Mọi người vừa quay sang đã thấy Chris nằm dưới đất, dường như vừa bị đá ngã, mà người vừa ra tay kia chính là một người phụ nữ da ngăm đen, mắt hí mũi tẹt, trông rất xấu xí, phía sau còn có mấy người lính hầu bặm trợn, trên tay ả đang cầm một sợi roi to chuẩn bị đánh xuống. Ryan lao tới đỡ lấy lằn roi, trên lưng hắn lập tức hằn lên một đường máu dài dữ tợn, mơ hồ thấy cả xương cốt. Ả còn muốn tiếp tục đánh thì bị Ryan nắm chặt dây roi, khiến ả không thể nhút nhút liền buông sợi roi ra, Hemy chạy lại tức giận nói:

"Mụ đàn bà xấu xí kia, sao lại tùy tiện đánh người hả, quả thực không xem ai ra gì mà. Mụ nghĩ mụ là ai?"

Ả ta bị những lời vừa rồi của cô làm tức giận, sống đến bây giờ chưa từng có ai dám hỗn láo với ả như vậy.

"Ta là con gái thứ của công nương Sally, Sira, hạn nô lệ rẻ mạt như ngươi lại dám sĩ nhục ta như vậy, ta sẽ không để yên cho ngươi, xong lên đánh chết ả cho ta."

Đám thuộc hạ đồng loạt xông lên, Ryan liền chắn trước Hemy, trực tiếp xách cổ hai tên ném ra xa, cô cũng đấm trái một tên phải một bên, hai người không mất nhiều thời gian đã giải quyết xong đám người kia. Ả Sira thấy thuộc hạ mình thất thủ, tức giận mắng một câu "vô dụng", tự mình vươn cung, nhắm vào Hemy mà bắn. Jammy, Jammis thấy mũi tên lao tới hoảng hốy la to:

"Điện hạ, cẩn thận"


/10

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status