MĨ NAM NÔ Ư? TA THÍCH

Chương 5

/10


Chương 5

Tuân thủ lời hứa của mình, Hemy mỗi ngày đều lẻn vào khu rừng chết để tìm Bạch Bạch. Cô cũng rất nghi ngờ năng lực hiện tại của mình, lúc còn bên kia cô là do rèn luyện trong môi trường quân đội khốc liệt nên sức lực mạnh hơn người bình thường rất nhiều, nhưng mà so với dã thú thì như trứng chọi đá. Thế nhưng hiện giờ cô cùng Bạch Bạch  giả chiến lại cảm thấy hai bên cân bằng sức mạnh, lúc chạy đua với nó thực lực cũng không chênh lệch bao nhiêu. Chẳng lẽ là thế giới khác nên sức mạnh cũng theo đó tăng lên?

Mặc kệ như thế nào, hiện tại vẫn rất tốt đẹp. Tỷ như việc cô đang cùng Bạch Bạch du ngoạn khắp rừng, khi còn nhỏ cô rất thích xem phim tarzan đu dây leo tới bây lui cảm thấy như vậy rất tự do, rất kích thích nha, bây giờ có thể thực hiện giấc mơ tuổi thơ của mình tại sao không thử?

''Oa...thật cao a, Bạch Bạch cưng không đuổi kịp ta...haha''

Tràn cười thỏa mãn của cô vì bay quá nhanh nên chỉ còn nghe hơi gió vang vọng. Bạch sư nhìn vật nhỏ bay đến hưng phấn trong lòng cũng rất cao hứng, đây là cảm xúc mà trước giờ nó chưa từng trải qua, từ khi sinh ra nó phải chiến đấu để sinh tồn, nó đối với mọi con thú khác đều là kẻ địch bất cứ con thú nào tiếp cận nó cũng chỉ còn con đường chết. Duy chỉ có lần nó bị thương nặng, lại bị con người nhỏ bé mà nó luôn xem thường chế ngự, sau đó giúp nó trị thương, lại không hề sợ hãi mà ôm nó ngủ, dần dần nhận ra mình đối với vật nhỏ trước mắt này đã trở thành một phần sinh mệnh không thể tách rời.

Phóng nhanh theo sát cô, cùng cô chơi đùa thật thích, hoàn toàn không còn nhớ những ngày tháng ta sống ngươi chết, tàn sát đẫm máu, trong mắt nó chỉ còn hình bóng xinh đẹp của cô.

''Grao'', tiếng rầm vang vọng khắp núi rừng, các con vật nhỏ khiếp sợ trốn vào hang, bầy chim bay tán loạn, Hemy nhắm mắt cảm thụ hơi gió mang theo hương vị rừng núi kì bí, cô khẽ nở nụ cười xinh đẹp buông dây leo rơi tự do, hoàn toàn tin tưởng phó thác vào con bạch sư khổng lồ bên dưới, bạch sư phóng về phía trước đón nhận thân thể mềm mại của vật nhỏ trên lưng, cực kì hưởng thụ sự tin tưởng của vật nhỏ.

''Ưm...". Lông Bạch Bạch thật là ấm áp, lông nó dài như vậy đợi lúc nào nó không cảnh giác cắt đi một ít làm áo mặc chắc không có vấn đề gì đi, hắc hắc. Nếu lúc này Bạch Bạch biết mình đang bị cô tính kế chắc chắn sẽ giận dữ hất cô xuống đất rồi chạy về hang tủi thân khóc thầm a.

Một người một sư cứ như vậy sóng bước. Soạt, trong tối những đôi mắt sáng hoắc thèm thuồng nhìn chằm chằm hai con mồi trước mắt. Bạch Bạch đã cảm nhận được nguy hiểm từ lâu, cước bộ chậm lại, liếc mắt nhìn Hemy ý bảo cô mau tìm chỗ ẩn nắp. Hemy mĩm cười vuốt vuốt chiếc bờm mềm mại của nó, cọ cọ, cô cùng Bạch Bạch tập luyện lâu như vậy cũng nên thực chiến rồi nha. Bạch sư thấy vật nhỏ này muốn thử sức chiến đấu biết không thể cưỡng chế cô được đành thở dài chán nản, haiz...bỏ đi, bất quá lát nữa bảo vệ cô cẩn thận là được rồi.

Cả hai sẵn sàng trong tư thế ứng chiến, một bầy linh cẩu nhe răng nhanh chóng vây quanh bọn họ. Bạch Bạch gầm một tiếng lớn xông lên dùng móng vuốt cắt đứt mạch cổ một con linh cẩu, trực tiếp xé xác nó, những con vây quanh bạch sư đều nhận kết cúc tương tự như vậy. Mắt thấy đối tượng này quá mạnh, những con còn lại quay sang chuẩn bị tấn công con người nhỏ bé bên cạnh, Hemy cười lạnh, xem thường cô sao, cho chúng mày biết thế nào là lễ độ. Hemy vung cú đấm hướng tới con linh cẩu không biết sống chết kia, lập tức nó bay ra xa văng vào thân cây chết tươi. Tiếp theo cố bay tới đạp trái đạp phải, mấy con linh cẩu phản ứng không kịp với những đòn đánh mạnh mẽ của cô đều bị trúng đòn bị thương nặng, cụp đuôi bỏ chạy. Hemy làm sao để chúng chạy thoát, cô vẫn chưa chơi đủ đâu, đuổi theo đạp mỗi con một cú tất cả lăn ra chết. Cô nhìn những cái xác của đàn linh cẩu hắc hắc cười vài tiếng nhìn về phía Bạch Bạch hất mặt kiêu ngạo. "Xem xem ta cũng có thể tiêu diệt bọn nhãi nhép này dễ dàng a''. Bạch sư ngoảnh mặt khinh thường nhìn cô, ''chỉ đánh chết vài con linh cẩu không biết tự lượng sức mình đã tự đắc thành như vậy, thật quá mất mặt''. Hemy nào chịu được loại khinh bỉ trắng trợn như vậy từ Bạch Bạch, giận quá hóa thẹn cô quay đầu bỏ đi, bạch sư lắc đầu đi theo sau.


/10

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status