MĨ NAM NÔ Ư? TA THÍCH

Chương 8

/10


Chương 8

Hemy đang đứng tại cửa ra vào của khu chợ, nhìn không khí nơi đây bất giác làm cô rùng mình, nơi đây cũng quá âm u rồi nha. Nơi đây gọi là chợ nhưng không có lấy một quầy hàng mà nói đúng hơn, đây đích thị là một khu nhà ở, các ngôi nhà cách nhau khoảng vài bước, hoàn toàn là khu tự quản lí. Thấy có một đám trẻ con đang chơi đùa, cô bước chậm tiến tới, cô cảm giác giống như đang xem phim kinh dị, quả thực rất không bình thường.

Bịch! "Ây da". Mấy đứa trẻ đang rượt đuổi nhau thì có một đứa bé bị ngã, hình như chảy máu rồi. Cô vội chạy tới đỡ em ấy ngồi dậy, đám trẻ thấy có một người phụ nữ đi tới hoảng sợ lui về phía sau tìm chỗ nấp, nhưng chúng không dám đi xa vì Nan vẫn còn ở lại, trốn phía sau gốc cây lớn ló những cái đầu nhỏ nhắn nhìn về phía Nan và người phụ nữ kia. Một đứa trẻ tóc xoăn hỏi nhỏ:

"Bà ta đến bắt Nan đi phải không? Nan sẽ chết phải không?"

"Không phải, Nan sẽ không chết, Ni sẽ không để bà ta đưa Nan đi"

Đứa trẻ nói xong liền khóc nức nở. Không phải, mẫu thân nói lớn lên Nan và Ni sẽ lấy nhau, bên nhau suốt đời sao bà ta có thể đưa Nan đi chứ?

Mấy đứa trẻ bị cô dọa sợ hãi trông tội nghiệp quá, lại nhìn đầu gối đang rỉ máu của cậu nhóc, cô đưa tay ngoắc bọn trẻ lại, chúng nhìn nhau không đứa nào dám ra. Một lúc sau, một cô bé có gương mặt phúng phính chậm chạp bước ra, tiến về phía cô. Những đứa trẻ phía sau vẫn đưa mắt quan sát sợ sệt không dám bước lên. Thấy cô bé đáng yêu lại gần, Hemy mỉm cười chào nó, nhưng nó vẫn im lặng, sau lại lên tiếng:

"Bà hãy thả anh Nan ra, Ni sẽ thay thế anh Nan đi theo bà"

"Không được đâu Ni, em đi đi, anh sẽ không sao đâu", nhìn sang Hemy đang ngốc ngốc không biết đang xảy ra chuyện gì với vẻ mặt sợ hãi cùng đề phòng. Cô há to miệng một hồi nhìn hai đứa nhỏ, sau khi suy nghĩ một hồi cũng biết chúng đang sợ cái gì liền cười to, xoa đầu hai đứa, dịu dàng nói:

" Ta không có muốn đem ai đi cả, ta thấy nhóc này té ngã nên đỡ em dậy thôi"

Cô bé mắt phát sáng:

"Thật sao, bà thật không đem anh Nan đi sao?"

Cậu nhóc của vui mừng nhìn cô, bất đắc dĩ cô cười khổ:

"Đúng rồi, chân bạn em đang bị thương, chỗ các em có thuốc bôi không?"

Hai đứa nhỏ nhìn nhau lắc đầu, Cô bé nói:

"Thuốc bôi rất đắc, chỗ chúng con không có khả năng mua, mỗi lần bị thương đều tự lành thôi, nếu bị thương nặng chắc chắn sẽ chết"

Hemy rất bất ngờ về chuyện này, ở đây ngay cả thuốc trị thương cũng không có sao? Bà già đó trị quốc cái kiểu gì không biết.

"Không sao, hai em đợi chị một lát."

Nói rồi chạy như bay về phía bìa rừng, sau đó chạy trở về, trong tay cầm theo cỏ trị thương. Nhai nhai rồi đắp lên chân cậu bé, xé một miếng vải băng bó lại.

"Xong rồi, này là cỏ trị thương, nhớ lấy, sau này bị thương mà dùng, chúng có rất nhiều ở bìa rừng."

Hai đứa chớp chớp mắt nhìn cỏ trị thương " sau này sẽ không có người bị thương chết rồi phải không, thật tốt quá". Nhìn về phía Hemy:

"Cảm ơn lệnh bà"

Cô mỉm cười:

"Không có gì, mà đừng gọi ta là lệnh bà, nghe già lắm, gọi chị đi"

"Chị xinh đẹp"

Hemy ha hả cười thỏa mãn, đám nhóc đang trốn sau gốc cây nhìn Nan, Ni và người phụ nữ nói chuyện vui vẻ, người phụ nữ kia còn giúp Nan băng bó, hẳn là người tốt đi? Cả đám nhìn nhau, nhít từng bước về phía cô. Hemy thấy bọn họ chủ động thân cận mình tâm trạng rất vui, xoa đầu từng đứa một rồi phát cho mỗi đứa một viên kẹo, đây là cô lén đem theo ăn dọc đường nha. Những đứa trẻ được kẹo nhảy cẫng lên vui mừng, từ khi sinh ra tới giờ chúng chưa được ăn qua thức ăn nào ngọt như vậy, tất cả đồng loạt kêu lên:

"Cảm ơn chị xinh đẹp, nữ thần sẽ ban phúc cho người"

Hemy cười tít mắt, bọn nhỏ thật dễ thương mà:

"Cảm ơn vì lời cầu phúc của các em, chị cũng cầu phúc các em được ban hạnh phúc suốt đời. Nào, dẫn chị tham quan nơi ở của các em một chút được không?

"Dạ được ạ!"


/10

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status