Miltonduff

Chương 8: Tình cờ gặp nhau

/11


Thời tiết mùa thu phù hợp cho việc học tập, đặc biệt là học phụ đạo tiếng Anh bằng C2. Kế hoạch đến thư viện của Bạch Bạch như sau: Học từ vựng trong một tiếng, thưởng thức chữ ký của Dante một lúc, sau đó luyện viết tiểu luận rồi đọc qua một lượt; nếu kế hoạch hoàn thành vượt mức sẽ tự thưởng cho chính mình một bộ phim tình cảm lãng mạn.

Để tránh trường hợp bản thân lười biếng, cô nàng còn kéo thêm Kha Đông đi cùng. Có cao thủ làm động lực, học tập nhất định sẽ hiệu quả hơn nhiều. Tuyệt vời!

Tuy nhiên, thực tế là cô nàng đến thư viện chỉ lướt web suốt một tiếng, mà từ vựng C2 trước mặt vẫn dừng lại ở trang đầu tiên.

Cô nàng rất muốn cất di động đi nhưng bản thân không thể kiểm soát được ngón tay. Bạch Bạch nhìn lén phía đối diện, phát hiện hôm nay “nhà bác học” cũng ở trạng thái không tập trung.

Kha Đông đã nhìn xuống điện thoại lần thứ hai mươi mốt, luận văn bày trên bàn cũng không hề di chuyển chút nào.

Bạch Bạch bỗng thấy nhẹ nhõm hơn, ngay cả cao thủ còn không có tâm trạng học hành thì tội gì làm khó đứa học dốt như mình, thế là cô nàng lại tiếp tục cắm cúi nghịch điện thoại. Cô nàng vừa lướt vừa đánh mắt nhìn sang di động của Kha Đông, màn hình vẫn là giao diện WeChat.

– Kha Đông ơi, cậu đang xem gì trên WeChat vậy? – Bạch Bạch tò mò hỏi – Bình thường không thấy cậu nhắn tin, cũng không đăng bài, đang xem cái gì thế? – Xem đến mức di động sắp xuất hiện cái lỗ.

– Hả? – Kha Đông ngước lên – Tớ đang xem WeChat á?

Bạch Bạch câm nín.

Bạn tôi ơi, bạn chuyển tin nhắn sang bảng tin rồi lại từ bảng tin sang tin nhắn không dưới hai mươi lần rồi, vậy bạn không phải đang nghịch WeChat mà chỉ đơn thuần thực hành độ nhạy ngón tay thôi ư?

– Cậu đang đợi tin nhắn của ai à? – Bạch Bạch hỏi.

Cô nàng vừa dứt lời thì điện thoại Kha Đông rung lên. Kha Đông run tay đến mức suýt đánh rơi di động xuống đất.

Nhấp vào WeChat để xem, đó là một thông báo: Ba giờ chiều nay họp lớp, địa điểm tại phòng C302 nhà Dật Phu Trung tâm Thông tin Công nghệ sinh học Quốc gia là đơn vị trực thuộc Thư viện Y học Quốc gia Hoa Kỳ.

/11

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status