Mỗi Đêm Đều Bước Vào Mộng Của Lão Đại

Chương 24: Sau khi tỉnh dậy từ giấc mơ chỉ nhớ tới một người phụ nữ

/527


Chương 24: Sau khi tỉnh dậy từ giấc mơ chỉ nhớ tới một người phụ nữ

Lý Tấn phất tay: “Bạn gái cái gì, tôi còn chưa có bạn gái, tôi...”

Khoảnh khắc tiếp theo, anh ta giơ tay lên gõ trán mình: “Fuck, tên béo kia, tên béo chết tiệt kia không phải là nhóc con Tiền gia sao, chính là em trai của Tiền Lực Dao, mẹ tôi gần đây vẫn luôn nhắc tới cô gái Tiền Lực Dao này với tôi, khá lắm, nếu không là vì cô ta, tôi cũng không đến mức bỏ nhà trốn đi.”

Nói đến cái này, một bụng khổ tâm của Lý Tấn nhất thời càng thêm cay đắng: “Giang Hành Chi cậu không ở thành phố Giang Châu, nên không biết, con cháu nhà họ Tiền, hiện tại không kém ông trời là bao!”

Giang Hành Chi ngắt lời anh ta, chỉ vào một hướng khác: “Bên này.”

Tầng thượng không chỉ có nhà hàng, còn có từng phòng vip riêng biệt.

Giang Hành Chi mang theo Lý Tấn trực tiếp đi đến phòng đã đặt trước.

Anh không đợi Lý Tấn tiếp tục châm chọc, nói: “Chuyện lần trước tôi nói, cậu có nghiên cứu không?”

Lý Tấn vừa nghe, nhất thời nghiêm mặt ngồi xuống, Lý Tấn cũng xuất thân từ gia đình y dược, cha mẹ Lý Tấn vẫn muốn Lý Tấn tử kế nghiệp cha, đáng tiếc chuyên ngành của Lý Tấn lệch lạc, anh ta không học tài chính cũng không học quản lý xí nghiệp, càng không có chuyên tâm nghiên cứu y dược giống như ông nội anh ta.

Mà chọn tâm lý học.

Các trưởng bối Lý gia lần này đoàn kết một lòng, thề phải kéo Lý Tấn từ trên đường lệch lạc trở về.

Nhưng hết lần này tới lần khác Lý Tấn quật cường không chịu, mặc kệ người trong nhà dùng chiêu gì, anh ta đều trầm mê tâm lý học không thể tự thoát ra được.

“Người bạn này của cậu ở đâu? Thật ra tôi muốn tự mình gặp cậu ta.” Lý Tấn nói: “Tôi muốn lúc cậu ta nằm mơ, dùng máy đo đạc sóng điện não của cậu ta một chút.”

Lúc Lý Tấn nói lời này, nhìn chằm chằm Giang Hành Chi với hai mắt tỏa sáng, giống như là thợ săn gặp được con mồi của mình vậy.

“Được rồi, lần này cậu có dẫn cậu ta đến không? Không phải cậu nói khi nào gặp lại sẽ dẫn tôi đi gặp cậu ta sao?”

Lời vừa ra khỏi miệng, Lý Tấn dùng ánh mắt sâu kín nhìn Giang Hành Chi chăm chú, chậm chạp phản ứng lại, do dự hỏi: “Hành Chi, người bạn mà cậu nói, không phải là chính cậu chứ?”

Giang Hành Chi: “Là tôi.”

Lý Tấn lập tức nhìn xung quanh: “Nơi này không phải là nơi thích hợp để nói chuyện, nếu không cậu đến căn hộ của tôi, vừa vặn trong căn hộ tôi có thiết bị đơn giản, cũng có thể giúp cậu kiểm tra một chút.”

Giang Hành Chi đứng dậy: “Đi thôi.”

Hai người vốn là muốn ăn chút gì đó vừa ăn vừa nói, nhưng lúc này, đều không có tâm trạng ăn nữa.

Nhiều lần Lý Tấn muốn hỏi, nhưng liếc mắt nhìn quanh, lời sắp nói ra lại nuốt trở lại.

Sau khi xuống lầu, Giang Hành Chi cũng không đi đến bãi đỗ xe dưới tầng hầm, mà là đi tới phòng an ninh, muốn lấy hình ảnh theo dõi xung quanh thang máy thời điểm thang máy bị mất điện, lại gọi mấy cuộc điện thoại.

Mãi cho đến khi ngồi trên xe của Giang Hành Chi, Lý Tấn lúc này mới thở phào nhẹ nhõm, hỏi anh: “Cậu cảm thấy sự cố thang máy chập điện vừa rồi là có người cố ý gây ra?”

Giang Hành Chi: “Kiểm tra kỹ một chút cũng không phải chuyện xấu.”

Anh từ trước đến nay đa nghi, chuyện gì cũng muốn tra ra manh mối.

Đây là xe của Giang Hành Chi, chắc chắn sẽ không có vấn đề bị nghe lén, Lý Tấn vội vàng tiếp tục hỏi anh: “Giấc mơ kia của cậu, rốt cuộc chuyện xảy ra như thế nào?”

Giang Hành Chi: “Xảy ra liên tục, bối cảnh trong mơ sẽ không ngừng biến hóa, rất nhiều sự vật cũng sẽ biến ảo, tôi ở bên trong có được ý thức cảm xúc, nhưng không thể khống chế lời nói việc làm của cơ thể.”

Điểm quan trọng nhất.

Bối cảnh cùng với tất cả mọi chuyện trong mơ, sau khi tỉnh lại, gần như đều trở nên mơ hồ không rõ ràng, duy chỉ có người phụ nữ kia là vô cùng rõ ràng.


/527

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status