Mỗi Đêm Đều Bước Vào Mộng Của Lão Đại

Chương 6: Buổi tối ai sẽ đến ở cùng cô?

/527


Chương 6: Buổi tối ai sẽ đến ở cùng cô?

 

Giang Hành Chi gật đầu, hai ngày nay anh đã không chợp mắt, thật sự rất mệt mỏi, anh chào hỏi vài người lớn tuổi rồi mới rời khỏi.

 

Còn những người trẻ tuổi cùng vai vế với anh, do đứng ở vị trí khác nhau nên tầm nhìn cũng khác nhau. Những cười cùng lớn lên với anh năm xưa đã không dám đến chào hỏi, cho nên anh đã không để ý đến.

 

Ngay khi Giang Hành Chi rời đi, trong phòng tiệc đã náo nhiệt trở lại.

 

Mọi người xúm quanh Giang phu nhân, ai cũng khen bà ta rất có phước vì đã sinh được một người con trai giỏi giang và tuấn tú như Giang Hành Chi.

 

Thiếm Lưu ở chỗ Ngôn Vu đã đến gian nhà trước để giúp một tay, gian nhà của cô bỗng trở nên vắng vẻ, thậm chí không có một tiếng động nào.

 

Nhưng bản thân cô lại thích sự yên tĩnh này.

 

Cô tìm thứ gì đó trong bếp để ăn lót dạ, sau đó đi lên lầu vào phòng ngủ, tìm một cuốn tiểu thuyết từ dưới gối nằm, định đọc một chút, chờ có người đến gọi thì mới ra ngoài.

 

Loại tiểu thuyết nghiêm túc này thì không thú vị, những loại không nghiêm túc cô lại không dám xem, quyển cô chọn thuộc thể loại nữ tôn, thể loại này cô hoàn toàn không thể hiểu được, cái quái gì mà đàn ông còn có thể mang thai sinh con, thật lạ lùng, cô vừa xem vừa phàn nàn, xem được một lúc thì lăn ra ngủ.

 

"Bệ hạ, đêm nay người muốn ai đến ở cùng với người?"

 

Ngôn Vu giật mình bởi giọng nói này.

 

Lúc này cô mới nhận ra rằng mình lại bước vào thế giới mộng tưởng.

 

Cấu tạo trong thế giới mộng tưởng rất thú vị, phần lớn đều được rút trích từ một số đoạn tiểu thuyết trong đầu cô, sau đó trung hòa vào tư duy logic của Giang Hành Chi để diễn biến thành một thế giới hoàn toàn mới.

 

Ban đầu, Ngôn Vu không hiểu được phương thức để cấu thành thế giới mộng tưởng, và cũng bởi vì thường ngày cô thích đọc loại tiểu thuyết có tính sắc dục, cho nên trong thế giới mộng tưởng của những lần trước đều vô cùng ướt át, hơn nữa thân phận của cô cũng thuộc dạng bị ngược đãi và chịu thiệt thòi, đúng thật là tự mình hại mình đến cùng cực.

 

Bị thiệt thòi vài lần, cuối cùng cô cũng hiểu ra, và cũng không dám xem những loại sắc dục nữa, chỉ xem những loại tiểu thuyết có nhân vật nữ chính có địa vị cao, nhất là truyện nữ tôn hoặc là truyện nữ cường, rất thích hợp để cô làm việc trong thế giới mộng tưởng.

 

Lúc này, thế giới mộng tưởng mà cô bước vào này vừa khéo lại là cuốn tiểu thuyết về nữ tôn mà cô vừa đọc.

 

Nhưng vì được trung hòa với tư duy logic của Giang Hành Chi, nên trong thế giới nữ tôn này đã được diễn biến thành một thế giới cổ trang nam nữ bình đẳng, nam nữ đều có thể làm quan.

 

Cô được gọi là Bệ hạ, có lẽ cô đã trở thành vị nữ đế trong cuốn tiểu thuyết trước đó.

 

Nhưng, trong cuốn tiểu thuyết mà cô đọc trước khi ngủ, nữ chính là nữ đế, nam chính là nam hậu, vậy trong thế giới mộng tưởng này, Giang Hành Chi có trở thành nam hậu của cô không?

 

Nghe nói, tên Giang Hành Chi không ngủ trưa.

 

Anh đã về nhà họ Giang chưa?

 

Có về tham dự tiệc sinh nhật của Giang phu nhân không?

 

Có vẻ như đây là lần đầu tiên anh ngủ trưa.

 

Nhưng, cũng còn một khả năng khác là lúc này Giang Hành Chi đang ở nơi có chênh lệch múi giờ với cô, cô đang ngủ trưa thì có lẽ trùng hợp thời gian ngủ ban đêm của Giang Hành Chi.

 

Nếu đúng như vậy, thì bữa tiệc sinh nhật của Giang phu nhân ngày hôm nay có lẽ sẽ rất thất vọng.

 

Nghĩ đến đây, Ngôn Vu không khỏi hả hê.

 

Ngôn Vu liếc mắt nhìn thái giám đang cung kính trước mặt, rồi lướt mắt nhìn xung quanh.

 

Vừa nhìn thì cô lại bị sốc.

 

Cô đang ngồi trên một chỗ cao, trong đại sảnh, dưới bậc thang, có rất nhiều mỹ nam đang nhảy múa với một chiếc váy ngắn chỉ dài ba inch.

 

Cũng may, tuy trang phục không đứng đắn, nhưng điệu nhảy cũng không hề ẻo lả, rất táo bạo và nồng nhiệt, nó khiến Ngôn Vu nhớ đến điệu nhảy của các dân tộc thiểu số.


/527

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status