Mối Tình Giữa Cha và Con (Sắc)

CHƯƠNG 16

/147


CHƯƠNG 16

“Lạc Lạc, chúng ta về nhà thôi.” Lâm Hành vững vàng đi về phía cô bé.

Lâm Lạc ý cười dạt dào, mở ra ôm ấp toàn tâm toàn ý chạy về phía Lâm Hành.

"Ba, con nhớ ba lắm đó " Lâm Lạc vui vẻ gọi hắn, mặc dù buổi sáng mới chia tay, cô vẫn nhớ hắn.

Rất nhớ hắn.

“Đứa nhỏ ngốc, không phải ba đã tới rồi sao?” Lâm Hành tâm can đều thấm vào tɾong nước ấm run lên, mỉm cười thuận thế nâng cô bé lên cao, vững vàng ôm vào lòng.

Ôm một lát, Lâm Hành muốn thả cô bé xuống, Lâm Lạc lại không chịu, cánh tay ôm cổ hắn, toàn bộ tre0 ở trên người hắn, phân lượng vẫn nhẹ, cô bé lưu luyến vùi mặt vào lòng hắn.

"Cô nhóc à, con nên ăn nhiều vào, sao lại nhẹ quá vậy con?" Lâm Hành cưng chiều mỉm cười, dứt khoát ôm cô bé lên xe.

Trên đường về nhà, trên kênh radio xe tải đang kể chuyện xưa.

Người kể chuyện đề cập đến thời kỳ đầu hỗn loạn của thế giới tɾong Kinh Thánh, Đức Giê hô va lấy một xương sườn từ trên người A đam, tạo ra Ê va, từ đó trên đời này sinh ra rấtnhiều câu chuyện chia lìa và mất mát.

Lâm Hành giương mắt nhìn Lâm Lạc ở phía sau, cô gái nhỏ ôm con cáo bông thất thần nhìn ra ngoài cửa sổ, hắn phiền muộn mà thỏa mãn nghĩ, sự xuấthiện của Lạc Lạc khiến cho hắn hiểu được trị liệu và sự viên mãn chưa bao giờ có.

Có một loại khả năng, lúc ban đầu, cô chính là xương sườn bị rút đi trên người hắn, hôm nay dùng phươռg thức như vậy trở về, cho hắn hết sức ưu sầu, cũng cho hắn vạn phần vui sướng, khiến cho trái tim mộc tử hôi của hắn, lần nữa gặp xuân.



Mạc Thành năm 2012, cuối tháng mười hai, rét đậm.

Chim bay qua hàng nghìn ngọn núi, tuyết dày, sông mờ sương, trên cành tre0 những dải băng tɾong suốt có độ dài khác nhaụ

Thị trấn Phật Quỳ phía Đông Mạc Thành, mấy năm gần đây chính phủ đã bỏ ra 10 tỷ NDT để xây dựng một địa điểm du lịch, nằm ở vùng hồ Nhược Mai, phía Nam cách khu thành phố Mạc 20 km, phía Bắc giáp với thành phố gốm nổi tiếng gần xa, phía Đông giáp với những ngọn đồi liên miên, đối mặt với sông Tây. Nghe nói nơi này vốn là nơi khởi nguồn của gốm sứ màu thời Đường, diện tích di chỉ 200 nghìn mét vuông, trải qua chỉnh đốn và sửa chữa, đặt tên là "Lò nung Phật Quỳ".

Lò nung Phật Quỳ tuy là di chỉ lịch sử, nhưng những thắng cảnh bên tɾong không chỉ giới hạn tɾong những lò nung còn sót lại, tɾong đó phong cảnh ven bờ hồ Nhược Mai khiến người ta không kịp nhìn, cũng là điểm đến hấp dẫn du khách ngũ hồ tứ hải đến đây.


/147

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status