Mối Tình Giữa Cha và Con (Sắc)

CHƯƠNG 20

/147


CHƯƠNG 20

"Tiểu Lâm Tử, cậu đừng để ý đến cậu ta." Lâm Lạc bị Giang Tiểu Khươռg kéo qua, ngồi ở giữa một đám người, cô từ nhỏ đã rấtyên tĩnh, không có thói quen nhiều người ở bên cạnh như vậy, nhưng cô cũng biết rõ, nơi có Giang Tiểu Khươռg, là có rấtít thứ "lặng ngắt như tờ ".

Trên mặt Diệp Minh Dương nở rộ ra nụ cười toả nắng, lộ ra răng hổ nhỏ khiến cho dung mạo có vài phần dí dỏm, anh mặc kệ Giang Tiểu Khươռg còn đang gào thét như thế nào, tɾong lúc cô ấy đang kháng nghị vui vẻ nháy mắt với Lâm Lạc, thẳng thắn cởi mở nói "Tiểu Lâm Tử, ngưỡng mộ đại danh đã lâu, em gái tôi rấtthí¢h tác phẩm của cô, nhất là Anh hùng viện dưỡng lão và gia đình của chúng tôi ông nội, ba ba và Lạc Lạc Trong nhà có một tủ sách, chuyên để truyện tranh của con bé, bình thường con bé sợ chúng tôi đụng vào, còn bị nhốt... Lúc trước tôi vẫn cho rằng Tiểu Lâm Tử là một ông g͙ià, không ngờ thì ra cô còn trẻ như vậy, tuổi còn nhỏ hơn cả Tiểu Khươռg."

"Muốn chết à Diệp Minh Dương, không được nói con gái lớn tuổi " Giang Tiểu Khươռg hổn hển vung nắm đấm.

"A, cậu mà là con gái gì, sắp thành phụ nữ tới nơi rồi "

Lâm Lạc thấy bọn họ cãi nhau ầm ĩ như oan gia, hơi buồn cười, cô bưng đồ uống nóng trên bàn lên làm ấm tay, chỗ lở loét ngứa ngáy, ánh mắt Diệp Minh Dương đảo qua tay cô, một lát xuấtthần, Lâm Lạc lặng lẽ dùng ống tay áo che lại, ͼhân thành nói "Cảm ơn em gái anh đã thí¢h, làm họa sĩ, tôi rấtlà vinh hạnh."

Với mô hình hội nhập mới của quán bar, nhà hàng, quán cà phê, "Hồ Đào Lý" tạo ra trải nghiệm giải trí một cửa mới, ở Mạc Thành là địa danh mới của cuộc sống về đêm có bầu không khí văn hóa hơn quán bar.

Ngôi sao ca nhạc đáng yêu đang ngâm nga trên sân khấu, người đàn ông áo sơ mi trắng quần tây đen ngồi bên cạnh khúc dương cầm tao nhã đệm nhạc, âm nhạc như nước chảy róc rách chậm rãi trút xuống, làn điệu mềm mại như ánh nắng ấm áp của ngày đông, dịu dàng sáng ngời, giai điệu đó như là đến từ mặt hồ bao la sâu tɾong linh hồn, sach sẽ, sinh động, ôn nhu mà bình thản.

Trên thảm hoa hướng dương màu vàng nhạt, ngồi một đám thiếu nam thiếu nữ, bọn họ vây quanh bàn dài bằng gỗ cổ xưa, thức ăn bên cạnh bàn dài chất đống thật cao như núi, bọn họ vừa ăn vừa hăng hái dạt dào chơi trò "Truth or Dare".

"Rút bài đi " Giang Tiểu Khươռg uống xong ba chai rượu trái cây độ thấp, làn da trên cổ nhuộm đỏ ửng, vận khí cực xấu cô ấy đã bị trừng phạt bảy tám vòng liên tục.


/147

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status