Mộng Nam Kha

Chương 7: Tân Hôn 2

/13


Trong căn phòng tân hôn, tân nương sắc mặt tái mét dù được khoác lên mình bộ trang phục màu đỏ rực. Hà Bảo Ngọc thực sự tuyệt vọng. Nàng sợ....rất sợ....Tên chúa cướp vô cùng tàn bạo lại sắp trở thành chồng của mình sao?

Có tiếng động ngoài cửa. Nữ nô hầu hạ Bảo Ngọc bước tới. Qua lớp khăn trùm đầu, Bảo Ngọc chỉ lờ mờ nhận thấy đôi chân của người mới đến. Giọng nói vang lên. Là giọng nói của một người phụ nữ đã lớn tuổi:

-Hà cô nương...Mời cô nương dùng chén trà sâm giải nhiệt. Đại vương sai ta mang đến cho cô nương.

-Có thật là do đại vương sai bà mang tới không? –Nữ nô bỗng nhiên lên tiếng- Người đã căn dặn, ngoài chúng ta ra tuyệt đối không có ai được phép mang thứ gì cho Hà cô nương. Bà... Á!

Tiếng hét bị tắc nghẽn đột ngột khiến cho Bảo Ngọc hoảng hốt. Chưa kịp ngồi dậy thì vai nàng bỗng có ai khóa chặt, người bị đè mạnh xuống giường. Chiếc khăn trùm đầu rơi ra. Người phụ nữ trung niên tay cầm chén trà, dùng sức cố ép Bảo Ngọc phải uống. Nàng càng sợ hãi vùng vẫy thì bà ta càng đè mạnh. Mái tóc Bảo Ngọc xổ tung, bị giật mạnh ra đằng sau. Chưa tan hết cảm giác đau buốt ở da đầu thì nàng đã tối tăm mày mặt bởi một cái tát như trời giáng vào gương mặt thanh tú. Người phụ nữ thừa lúc Bảo Ngọc đang choáng váng định đổ thuốc vào trong miệng nàng...Bỗng nhiên:

-Bốp!

Lại là âm thanh của một cái tát. Nhưng đối tượng không phải là Bảo Ngọc. Khi nàng định thần nhìn lại, người phụ nữ kia đã nằm sóng xoài dưới đất. Người đàn ông nắm tay Bảo Ngọc kéo dậy, dứt khoát:

-Đi thôi!

Bảo Ngọc cũng không biết làm sao mình lại có thể rời khỏi căn lều đó được. Người đàn ông có cách ăn mặc rất giống bọn người trong sơn trại. Vừa rời khỏi lều, trong một góc khuất, hắn ta đột ngột xé bỏ lớp áo cưới trên người Bảo Ngọc. Lúc đó nàng mới hoảng hốt hét lên:

-Ông...

Cái miệng nhỏ nhắn bị bịt chặt. Gã đàn ông khoác lên người nàng một chiếc áo. Là quần áo nữ nô. Giọng hắn cũng trở nên thật dịu dàng:

-Cô nương khoác vào đi! Chúng ta nhân lúc này trốn khỏi trại. Nhanh lên!

Hình như mình đang được giúp đỡ. Bảo Ngọc mơ hồ cảm thấy như vậy. Đôi tay nhỏ nhắn run rẩy mặc nhanh áo...Dưới ánh trăng đang chiếu xuống, gương mặt gã đàn ông với những đường nét có phần quen thuộc...Bảo Ngọc khẽ thốt lên:

-Là người....Người là vị công tử hôm đó....Người...

Tạ Diên Bình không đáp. Bàn tay thô ráp của hắn nắm lấy những ngón tay búp măng xanh xao. Một cảm giác bình yên bỗng chốc tràn ngập khắp tâm hồn, Bảo Ngọc ngoan ngoãn đi theo hắn. Trăng sáng vằng vặc....Trên con đường vắng vẻ, hai bóng người lẳng lặng bước bên nhau, chìm dần vào trong màn đêm mờ mịt........

/13

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status