Một Trăm Phần Trăm

Chương 66: Thánh Chiến

/113


Thánh điện Vatican .

Nguyện Đường Sistine , Hơn ba trăm người đến từ đủ mọi quốc gia trên thế giới lúc này đều đang căng mắt nhìn lên trên bục thánh điện .

Ngồi ở hàng ghế trên cùng ở trung tâm thánh điện , tách biệt hẳn với khán đài vẫn như mọi khi là năm vị Đại Chấp Pháp tối cao của IOT , lần lượt từ trái sang phải là " Công Nương " Catherine Adean , " Mặt Quỷ " Abu Sajin và cuối cùng là " Thần Quyền " Park Jung Seok . Thế nhưng mặc dù đã sát giờ hành lễ song trên đó vẫn có hai ghế trống , là của " Bá Tước " Hanks và " Gã Máu Lạnh " Rohan Crift . Ngay sau đó là hàng ghế danh dự , lúc này cũng đã có ba trên năm người có mặt , lần lượt là " Gấu Đen " Mikhail Invakovsky , " Truyền Nhân Của Muhammad " Mahmuod Khali , " Người Sắt " Trịnh Khải . Sự vắng mặt của Heinze , Ronnie và Patrick Helen , sự xuất hiện bất ngờ của " vị khách không mời " - " Người Sắt " Trịnh Khải , đội trưởng Quảng Đông Đội cũng không làm cho những người ở đây bận tâm cho lắm , bởi thứ thu hút sự chú ý của họ bây giờ là chuyện khác .

Tất nhiên , không một ai ở đây nghi ngờ về sức mạnh và uy quyền của mười người này cả . Đó đều là những cá nhân nổi bật và có sức ảnh hưởng cực kỳ lớn trong thế giới luân hồi . Nếu năm Đại Chấp Pháp là hiện thân của quyền lực tối cao , chỉ dưới Nữ Hoàng và " chủ thần " , nắm quyền sinh sát và luật pháp trong tay , được hưởng những ưu đãi bậc nhất từ phía " chủ thần " thì các vị khách ngồi ở hàng ghế vinh dự kia hoàn toàn ngược lại , họ đều là đại diện của các đoàn đội đã thể hiện được uy quyền và sức mạnh tuyệt đối của mình trong thế giới luân hồi .

IOT (International One Hundred Percent -Team Union ) tên khác : DPLO ( Decoding Potiental And Limitation of The Human Organization ) là tổ chức được thành lập dưới sự cho phép và kiểm soát của “chủ thần “ ,trụ sở chính đặt tại Vancouver , Canada , hiện có trên hai ngàn thành viên phân bố ở khắp các châu lục trên thế giới , số nhân viên cả trong lẫn ngoài biên chế lên tới mấy trăm nghìn người . Ngoài trách nhiệm quản lý mọi sự vụ trong thế giới luân hồi , IOT còn là một tập đoàn tư bản tài chính quốc tế khổng lồ hoạt động trên mọi lĩnh vực , sở hữu một khối lượng bất động sản khổng lồ trải dài khắp các quốc gia trên thế giới . Theo một vài thống kê không chính thức, chỉ tính riêng ở khu vực Nam Mỹ số vốn đầu tư của IOT đã có hơn bốn trăm tỷ USD , dự trữ vàng và ngoại tệ vượt qua con số một trăm tỷ USD . Tuy nhiên tất cả những số liệu về tài sản của IOT chưa bao giờ được chính thức công khai , các hoạt động tài chính qua ngân hàng cũng được bảo mật một cách nghiêm cẩn , chính thức đến cùng có bao nhiêu thì chỉ tầng lớp lãnh đạo cao tầng của tổ chức , đại diện là Nữ Hoàng và năm Đại Chấp Pháp biết mà thôi .

Đức Giáo Hoàng Benedict XVI trong bộ áo lễ, đầu đội mũ ba tầng đứng trên bục , nhìn tất cả những người ngồi bên dưới khán đài một lượt với vẻ hài lòng . Và cũng như mọi lần , ông bắt đầu đọc bản kinh thánh biểu dương công lao của Thiên Chúa với con dân của ngài . Không khí lặng ngắt như tờ , cho tới khi Giáo Hoàng Benedict XVI lùi xuống nhường chỗ cho Nữ Hoàng Maria Sophie - thủ lĩnh tối cao của IOT và cũng là " người đại diện " của " chủ thần " .

Nữ Hoàng Maria hôm nay diện một bộ váy nhí màu xanh lá , với những đường viền đính hồng ngọc ở cổ và tay áo , vừa cao quý lại không kém phần thanh lịch . Từ lúc người đàn bà quyền lực này bước lên bục lễ đài , không khí trong Thánh Đường lập tức khẩn trương hơn rất nhiều . Bà bắt đầu buổi hội nghị bằng việc đọc lại bài diễn văn đánh dấu sự ra đời và quá trình phát triển của tổ chức , tới khi người nghe bên dưới đã có phần mất kiên nhẫn thì mới đi vào chủ đề chính :

- Thưa toàn thể quí vị , hai tuần trước người của tôi mới nhận được thông báo mới nhất của “ chủ thần “ , tin rằng các vị ở đây cũng đều đã biết một phần về nó thông qua hệ thống liên lạc của tổ chức . Điều này có lẽ sẽ khiến rất nhiều người trong số các vị nảy sinh thắc mắc , và đó cũng chính là lý do có buổi hội nghị ngày hôm nay .

Phía dưới khán đài nghe đến đây thì bắt đầu xôn xao , tiếng trao đổi thì thầm bắt đầu vang lên không ngớt .Phải đến khi Robert Keita , gã thư ký đứng bên cạnh Nữ Hoàng dùng Tinh Thần Lực Che Phủ nhắc nhở trên diện rộng thì mới yên tĩnh được một chút .

- Tôi xin nhắc lại một lần nữa . Nữ Hoàng chậm rãi nói tiếp : Nội dung thông điệp mà "chủ thần " gửi tới lần này gói gọn trong ba vấn đề chính : một là trong khoảng thời gian hai năm kể từ bây giờ trở đi , chức năng dùng 5 vạn điểm thưởng để vĩnh viễn rời khỏi thế giới luân hồi và lựa chọn thứ hai khi hồi sinh sẽ tạm thời bị khoá . Hai là chính thức kích hoạt kho kỹ năng và trang bị cấp A đang bị ẩn hiện nay lại như trước , đồng thời giảm lượng (%) kích hoạt tối thiểu cần có để trao đổi xuống chỉ bằng 75% so với trước đây . Còn điều thứ ba ...

- Điều cuối cùng mà tôi muốn thay mặt " chủ thần " chuyển tới các vị .. chính là tuyên bố đột xuất rút ngắn thời gian của đợt Thánh Chiến kế tiếp lại ..14 năm !

Bên dưới nhất thời ồn lên như ong vỡ tổ . Cuối cùng thì điều họ tiên đoán và lo sợ từ hơn một tuần nay cũng đã trở thành hiện thực .

- Tại sao .. tại sao lại như vậy ? Đẩy lên những 14 năm , định giết người ta à ?

Một kẻ dùng Sound Amplifier ( Khuếch Đại Âm Thanh ) hét lớn .

- Tôi đã nói từ đầu rồi , đây rõ ràng là cố tình dồn chúng ta vào đường cùng rồi chứ còn gì nữa ?

- ********* , tôi nhất định không tham gia đấy , xem có ai làm gì được không ?

-Yên Lặng .

Robert Keita nói lớn . Toàn trường đang xôn xao đột nhiên yên tĩnh đến lạ thường .

" Quyền Năng Tối Thượng ? Không ngờ .. hoá ra lời đồn cũng không phải là giả . Chỉ không biết là ai trong số ba người bọn họ mà thôi .." Trịnh Khải lạnh lùng nghĩ thầm , mắt vẫn không dời khỏi ba người ngồi phía trên mình .

Maria nhìn Robert khẽ gật đầu rồi lui vào hậu trường , nhường chỗ lại cho gã . Rất nhanh , một thứ âm thanh rèn rẹt tương đối khó nghe vọng lên , được hắn dùng tinh thần lực che phủ chuyển tới đầu óc của tất cả mọi người ở đây , không ngờ lại là Tiếng Anh :

" Hỡi các chiến binh Trái Đất hùng mạnh , rất hân hạnh và vui mừng được gặp lại các bạn trong thời gian tới . Để tạo cơ hội cho các bạn nhanh chóng kích hoạt hết 100% giới hạn cơ thể , lần Thánh Chiến thứ bảy sẽ được tổ chức sớm hơn thường lệ một thời gian ngắn . Để mừng cho sự kiện này , hệ thống sẽ cung cấp cho mỗi người được chọn 20000 điểm thưởng miễn phí để tự trang bị cho bản thân mình . Đây là một cơ hội vô cùng hiếm có , và cơ hội này được chia đều cho tất cả các bạn . Nó vừa là quyền lợi và cũng là nghĩa vụ của tất cả mọi thành viên trong thế giới luân hồi . Rất mong được gặp mặt tất cả các bạn trên mẫu hệ Woodan trong đợt Thánh Chiến sắp tới . "

Yên lặng .

- Tin rằng tất cả mọi người ở đây đều đã nghe rõ rồi phải không ạ ? Đó là toàn bộ nội dung thông điệp " chủ thần " gửi tới chúng ta lần này . Ngoài ra , " chủ thần " còn nhấn mạnh rằng thời điểm bắt đầu Thánh Chiến sẽ được rút ngắn lại 14 năm , nghĩa là ... chỉ còn hơn một năm rưỡi nữa mà thôi . Mọi người nghe rõ rồi chứ ?

Gã thư ký chậm rãi nói .

- Bây giờ tôi sẽ đề cập tới một vấn đề cũng không kém phần quan trọng : đó là những thành viên và đoàn đội đủ tư cách xét tuyển tham gia Thánh Chiến lần này . Lần Thánh Chiến thứ bảy này nếu so với sáu lần trước đây thì có một sự khác biệt tương đối lớn , đó là không hạn chế số lượng đoàn đội và cá nhân tham gia trong nội bộ IOT như trước nữa , mà thay vào đó sẽ mở rộng phạm vi ra toàn bộ thế giới luân hồi . Bất kể là ai , chỉ cần là thành viên trong thế giới luân hồi thì đều có nghĩa vụ phải tham gia xét tuyển khi được gọi , không phân biệt rằng có thuộc tổ chức hay là không ...

Nghe đến đây , một người ngồi ở hàng ghế danh dự bỗng đứng vụt dậy , tức giận nhìn về phía bục thánh điện hét lớn với vẻ giận dữ :

- Vậy là có ý gì ?

Hơn ba trăm cặp mắt ở đây tức thì đều đổ dồn về phía gã .

Yên lặng bao trùm .

- Ngài có điều gì cần hỏi chăng ?

Catherine đứng dậy quay xuống nhìn gã cười hỏi .

" Trịnh Khải , lui xuống đi , không có ích lợi gì đâu ! Cô ta chính là người vừa nãy đã dùng " Quyền Năng Tối Thượng " áp chế đám đông ở đây , không phải là kẻ dễ trêu vào đâu . Hơn nữa ..

..Chúng ta đến đây không phải để gây sự , cậu hiểu chứ ? "

Gã người Hoa vừa mấp máy môi định nói gì đó thì chợt sững người lại , hừ một tiếng rồi hậm hực quay xuống dưới khán đài . Gã trung niên đeo kính cùng năm người ngồi dưới cũng đứng dậy đi theo .

- Bây giờ chúng ta sẽ bàn về tiêu chí chọn lựa và một số chi tiết về đợt Thánh Chiến lần này , xin các vị chú ý ..

Mặc cho những người xung quanh đang nhỏ giọng thì thầm bàn tán , Catherine bình thản ngồi xuống chỗ của mình , ánh mắt nhìn lướt xuống khán đài rồi dừng lại trên người gã đàn ông đi cùng Park ban nãy , giờ đang ngồi ở hàng ghế thứ ba từ trên xuống ..

Trên thế gian lại có hai người giống nhau tới như vậy ư ?

Không thể nào ...

--------------------

- Mày chưa xứng .

Sỹ nhíu mày nhìn Lập lạnh nhạt nói .

Cơ mặt của Lập khẽ giật giật . Hắn hừ một tiếng rồi gồng mình lên , thân thể trong nháy mắt trương nở ra , bắp thịt săn chắc lại như đồng . Mấy người Hoàng , Hoài My , Hiệp , Thư Lệ , Thắm không ai bảo ai đều lùi ra xa hơn hai chục mét . Mặc dù biết ở trong không gian chủ thần mọi vết thương dù lớn hay nhỏ đều được chữa lành ngay tức khắc , song nếu có thể thì cũng chẳng ai muốn vô cớ nhận đau khổ vào người cả .

Lập chẳng nói một câu , xông lên tấn công trước . Mặc dù nhìn bên ngoài thì thấy gã có vẻ đang chiếm thượng phong , song thực ra cả Hoàng và Hoài My đều biết : chưa khai mở Bản Năng Sinh Tồn , hắn tuyệt không phải là đối thủ của một kẻ dày dạn kinh nghiệm tác chiến như Sỹ .

Sỹ cũng không dám chủ quan , lùi lại ba bước rồi cũng lập tức biến thân . Cả người hắn rất nhanh mọc lên chi chít toàn vảy là vảy , cái nào cũng có màu đỏ thẫm như máu , khó coi vô cùng . Nên biết , trước kia Sỹ đã có lúc vì chủ quan mà suýt bị Lập trong trạng thái kích hoạt Unlimited Break cơ số ba siết cho đến chết , hắn tất nhiên sẽ chẳng bao giờ để chuyện đó lặp lại thêm một lần nữa .

Lập rất muốn tóm được Sỹ để sử dụng Hấp Thụ Sinh Mệnh , song gã này lẩn còn nhanh hơn cả chạch . Hắn liền nghĩ tới việc sử dụng " Bạo Kích " để hạ gục đối phương , song đánh mãi mà vẫn chưa tìm được cơ hội thích hợp . Sỹ cũng không phải loại người đủ nhẫn nại để chơi trò mèo vờn chuột với một kẻ yếu hơn mình . Hắn thoắt một cái đã xuất hiện sau lưng Lập , chém một nhát vào lưng gã . Lập còn đang choáng váng thì đã ăn thêm một cước của gã , ngã dập mặt xuống nền phòng .

Vết thương do kiếm chém sau lưng Lập ngay lập tức liền lại như chưa có chuyện gì xảy ra . Lập gầm lên một tiếng rồi lao vụt về phía Sỹ , lúc này đang quay lưng về phía gã . Sỹ dù sao cũng là kẻ thân kinh bách chiến , vừa dự cảm thấy nguy hiểm sắp ập tới là đã vụt biến mất ngay tại chỗ .

Lập lúc này đang trong trạng thái " Bạo Kích " , hai mắt đỏ ngầu , cơ nhục trên người không ngừng rung lên bần bật ,có nơi còn nổ lép bép như rang lạc . Cả tốc độ lẫn sức mạnh của gã trong nháy mắt được đề thăng lên một mức mới , nếu đem so với lúc kích hoạt Unlimited Break cơ số 8 trong trận chiến với Jonathan lần trước thì cũng không kém là bao cả . Hoàng đứng ngoài cũng phải khai mở Bản Năng Sinh Tồn mới nhìn rõ được chuyển động của gã . Hắn không khỏi giật mình , tốc độ này .. chẳng kém gã khi khai mở Bản Năng Sinh Tồn là bao cả . Đấy là vẫn còn trong trạng thái bình thường , thực không thể tưởng tượng nổi tới lúc khai mở Bản Năng Sinh Tồn thì " Bạo Kích " của hắn sẽ khủng bố đến như thế nào nữa ...

- Biến đâu mất rồi ?

Hoài My giật mình thốt lên . Sỹ lúc này đã đột ngột thất tung chẳng để lại một chút dấu vết . Lập lao đi hơn hai chục mét mới dừng lại được , vừa thở hồng hộc vừa không ngừng nhìn ngó xung quanh .

- Đằng sau !

Lập còn đang sững sờ thì người đã bị chặt làm hai khúc . Gã bị Sỹ chém ngang lưng , song còn chưa kịp cảm thấy đau đớn thì vết thương đã được " Chủ thần " chữa trị lại như cũ . Sỹ đá mạnh vào bụng gã làm Lập văng ra xa hơn chục mét , nhổ một ngụm nước bọt về phía hắn với vẻ khinh miệt . Lập nghiến răng gượng dậy , song chưa bước thêm được bước nào thì đã lại gục xuống . hắn biết lúc này mình đang ở trong trạng thái kiệt sức tạm thời khi sử dụng " Bạo Kích " , tới một đứa bé còn đánh không lại song vẫn trừng mắt nghiến răng nhìn về phía Sỹ .

Thắm hơi do dự một lát rồi đi tới chỗ Lập , song bị gã lạnh lùng đẩy ra . " Cô ta " dường như cũng đã mất kiên nhẫn với hắn , khuôn mặt nhất thời tối sầm lại , quay ngoắt đi không thèm nói năng gì nữa .

- Chuyện gì vừa xảy ra thế nhỉ ?

Thư Lệ nhìn mấy người còn lại hỏi . Rõ ràng vừa nãy cô còn thấy Sỹ đứng tại đó , song chỉ trong nháy mắt đã bất ngờ xuất hiện sau lưng Lập , cứ như từ dưới đất chui lên vậy . Hoài My gật gù nói :

- Có lẽ hắn vừa mới trao đổi thuật độn thổ ở chỗ của chủ thần... để em kiểm tra xem có kỹ năng nào như vậy không ?

- Không cần kiểm tra nữa, là " Shadow Step ."

Hoàng vừa nhìn chằm chằm vào bóng lưng của Sỹ cách đó không xa vừa lạnh nhạt nói , tay phải nắm lại thành quyền . Từng suýt mất mạng bởi trò này , hắn còn lạ gì nó nữa . Gã chỉ hơi ngạc nhiên là Sỹ không ngờ lại lựa chọn đúng kỹ năng đó mà thôi . Nghĩ đến việc lần trước Sỹ công khai chống đối lại mấy người bọn họ trong Kungfu Hustle , Hoàng thấy lòng chùng hẳn xuống .

" Việc này ...là do chính mày chọn chứ không phải tao ." Hoàng sầm mặt xuống , miệng khẽ lẩm bẩm . Hắn đã vô tình mang quả bom hẹn giờ này đến đây thì tất nhiên là phải có trách nhiệm với nó . Hoàng nắm chặt Magic Bamboo trong tay , lạnh lùng nhìn Sỹ , lòng thầm hạ quyết tâm .

Trong nhiệm vụ tiếp theo , hắn sẽ tự tay xử lý dứt điểm mối hoạ tiềm ẩn này .

/113

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status