Muốn Nam Chính Trở Thành Fan Ruột Của Tôi

CHƯƠNG 22

/642


CHƯƠNG 22

trans & edit Camellia

Trên mặt Trì Chiêu kết một tầng băng, sóng ngầm trong đáy mắt cuồn cuộn nổi lên.

Phải đứng dưới lầu một lúc lâu, mới có thể áp xuống lạnh lẽo trên người.

Lúc mở cửa, ở huyền quan đã có thể ngửi thấy mùi thơm từ món canh của thím Phó. Trong không gian truyền đến tiếng Khương Bạch Trà cười ríu rít khiến tâm trạng căng như dây đàn của Trì Chiêu dần thả lỏng, nháy mắt liền trở về Trì Chiêu của ngày thường.

Trên bàn ăn vuông vắn, Khương Bạch Trà híp mắt uống canh. Canh này dùng xương để nấu, còn có vịt, gà, thêm cả chân giò hun khói, hương vị đậm đà, uống vào có cảm giác giống như đầu lưỡi được nâng niụ

Khương Bạch Trà tấm tắc khen ngợi khiến thím Phó càng thêm yêu thích, cái miệng nhỏ này nói lời mật ngọt thật dễ nghe.

Nhìn thấy Trì Chiêu đứng ở huyền quan, Khương Bạch Trà lập tức đứng dậy chạy tới đón người. Dưới sự nhiệt tình của cô, thím Phó cuối cùng cũng đồng ý ở lại cùng ăn cơm, lúc chuẩn bị ra về còn nghiêm túc kéo tay Trì Chiêu dặn dò.

"Cậu chủ, tuy cậu và Bạch Trà đều đã trưởng thành. Nhưng mà chuyện đó, khụ... Về chuyện đó... tốt nhất vẫn phải kiềm chế một chút." Hôm nay thím Phó tới nhà, vừa bước vào cửa đã thấy Khương Bạch Trà đang ngồi xem tivi trên sô pha.

Ban đầu bà còn thắc mắc hôm nay đâu phải cuối tuần, vì sao Khương Bạch Trà lại không đến trường. Nhưng khi nhìn thấy những dấu vết trên người cô gái nhỏ, bà nhất thời không biết phải hỏi như thế nào.

Khương Bạch Trà vẫn còn mặc quần áo của Trì Chiêu, dấu hôn trên người không thể che hết được, vừa khéo bị thím Phó nhìn thấy.

Thậm chí trên đùi của tiểu cô nương cũng lưu lại dấu vết

Thật ra Khương Bạch Trà không để ý lắm, nhưng thím Phó vẫn kiên quyết chạy về phòng giúp cô thay quần áo.

Mặt Trì Chiêu không biến sắc, nhưng sau khi cửa đóng lại thì bắt đầu nóng lên.

Đến thứ bảy, Khương Bạch Trà dậy sớm bắt xe đến trạm Cao Thiết đón em họ. Cũng may không cần chờ quá lâu, sau khi ngáp dài hai cái thì cuối cùng cũng gặp được người ở sảnh đến.

Khoảnh khắc Khương Tuyết nhìn thấy Khương Bạch Trà đang biếng nhác đứng đợi ở sảnh thì có hơi sửng sốt. Đối phương hình như đã đẹp lên nhiềụ Trước kia Khương Bạch Trà cũng xinh đẹp, nhưng bây giờ càng thêm hút mắt, cho dù có là bộ dạng mơ màng thiếu ngủ thì vẫn rất kinh diễm.

"Chị họ "

"Chị họ "

Hai âm thanh một nam một nữ vang lên, Khương Bạch Trà ngẩng đầu nhìn qua. Khương Quân và Khương Tuyết hiện tại đang học năm nhất, cùng trường cao trung mà Khương Bạch Trà từng theo học trước khi chuyển về thị trấn. Sau khi cô chuyển tới thành phố C thì một năm cũng không gặp nhau được mấy lần.

Hai anh em này cũng xem như là trai tài gái sắc, có điều sau khi vào cao trung lại bắt đầu chướng mắt Khương Bạch Trà quê mùa. Mỗi lần về nhà đều phớt lờ cô, quan hệ giữa ba người cũng vì vậy mà ít mâu thuẫn hơn.

Khương Bạch Trà dẫn hai người đến bãi đỗ xe rồi đi thẳng về khách sạn.

"Chị họ, Tuyết Tuyết đã lên sẵn kế hoạch trước khi tới đây, lát nữa sẽ gửi cho chị, chị nhớ phải xem qua một chút." Khương Quân cho đây là chuyện thường tình, chỉ có điều Khương Bạch Trà lại nghiêng người về sau và nhướng mày.

"Được thôi." Khương Bạch Trà thản nhiên đáp, thái độ hờ hững không quan tâm, làm Khương Tuyết ở bên cạnh nhíu mày.

Thời điểm đưa người đến khách sạn đã bố trí ổn thoả trước đó, sắc mặt của Khương Quân và Khương Tuyết phải nói là vô cùng đặc sắc. Không phải nói người đưa Khương Bạch Trà tới thành phố A rất có tiền sao? Còn dám chém đinh chặt sắt thề rằng bạn trai Khương Bạch Trà là một đại gia giàu có ở thành phố A nữa chứ.

Tuy khách sạn này không đến nỗi tệ, nhưng so với những gì bọn họ tưởng tượng lại khác xa một trời một vực. Bọn họ còn chưa được diện kiến bạn trai của Khương Bạch Trà nữa. Biết đâu lại là một tên vừa già vừa xấu, chả phải đến lúc đó có thể hả hê cười nhạo Khương Bạch Trà hay sao.

Khương Bạch Trà ngồi trong đại sảnh của khách sạn, xem xét những kế hoạch mà Khương Tuyết gửi tới. Chờ hai người họ sắp xếp hành lý xong mới có thể đi.

Từ khách sạn đến công viên Bàn Sơn khá xa, Khương Bạch Trà cũng chưa từng đến nơi này. Nhưng phong cảnh ở đây rất đẹp, non nước hữu tình, khắp nơi đều là cây cối xanh tốt. Nghe nói còn có một con đường đang hot trên mạng xã hội, Khương Tuyết bôn ba tới đây cũng chỉ để chụp chỗ này

Nhiệm vụ ngày đầu tiên coi như hoàn thành, thật mệt mỏi.


/642

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status