Muốn Thì Tự Mình Sờ (Sắc)

CHƯƠNG 11

/398


CHƯƠNG 11 

 

 10  Tiểu huyệt ăn kẹo que 2

 

  Cho dù như vậy, giữa kẹo que và hoa huyệt còn nối với nhau bởi một sợi tơ bạc, đó là dịch đường bị hoa huyệt ấm nóng hòa tan, cũng là dâm thủy̠ cô phân bố ra, đan chéo vào nhau.

 

  Trong không khí, ngoại trừ hơi thở dâm mĩ ra, còn có nhiều hơi thở nhàn nhạt, thơm ngọt mật đào…

 

  Sau khi tan học tiết tự học tối, Nguyễn Tình lấy lý do tìm bút ở lại tới cuối, lén nhặt kẹo que trong thùng rác về, dùng khăn giấy quấn lấy mang về nhà.

 

  Vừa rồi cô dùng kẹo que này tự an ủi, toàn thân trở nên phá lệ mẫn cảm, tiểu huyệt cũng trở nên rất tham ăn, không ngừng “nuốt” kẹo que không bỏ.

 

  Đơn giản là… Đây là thứ Lâm Mặc Bạch từng chạm.

 

  Ngón tay trắng nõn có lực của thiếu niên, khớp xương hơi nhô lên, vị trí kẹo được lòng bàn tay anh chạm qua, cho dù là lúc anh vứt bỏ, từ đầu ngón tay anh rơi xuống…

 

  Cho dù là chi tiết nhỏ bé cỡ nào, Nguyễn Tình đều nhớ rõ rành mạch, hơn nữa không ngừng hiện lên trong đầu cô, giống như xuân dược khiến cô tê dại run rẩy, không ngừng khát cầu gì đó.

 

  Nếu không phải còn muốn quay hình ảnh “tiểu huyệt ăn kẹo que”, cô đều muốn nhét kẹo que ở bên trong cả tối, mãi đến khi kẹo hoàn toàn hòa tan.

 

  Ăn kẹo que như vậy, còn ngọt hơn cô dùng miệng ăn.

 

  …

 

  Lâm Mặc Bạch mất ngủ, là lần đầu tiên trong 18 năm nhân sinh của anh.

 

  Anh ở trên giường lăn qua lộn lại, trong đầu không ngừng xuất hiện ảnh chụp nhận được trong một tuần nay, cùng với một câu  cậu hi vọng tôi là ai?  kia.

 

  Một câu hỏi đơn giản, vốn có thể xem nhẹ, không ngờ tới lại như cái móc, thường lôi kéo khối thịt mềm ở đầu quả tim anh.

 

  Anh hi vọng… Là ai?

 

  Cái mông tròn trịa như thế, hoa huyệt kiều diễm ướt át như thế…

 

  Anh hi vọng người có được những thứ này, thậm chí không tiếc làm ra hành động phóng đãng quyến rũ anh là ai?

 

  Lâm Mặc Bạch càng nghĩ càng thấy sâu xa, nếp nhăn giữa lông mày càng sâu hơn, côn thịt dưới quần lót cũng càng căng chặt, chỉ một lát sau đã ở trạng thái cương cứng.

 

  Theo du͙c vọng cùng đánh úp lại, còn có dày đặc phiền muộn.

 

  Mười bốn tuổi Lâm Mặc Bạch đã mộng tinh, cũng từng nhiều lần phát tính dục niên thiếu, cũng tò mò cấu tạo sinh lý của khác phái, cũng từng cùng mấy anh em tốt xem phim AV. Nhưng khi một đám thiếu niên dục tiên dục tử đối với AV, trong đầu anh vẫn hiện lên đề toán học phức tạp.

 


/398

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status