Mỹ Ngọc Thiên Thành

Q.1 - Chương 188 - Chương 189

/199


Có câu nói, kinh doanh mưu cầu vững chắc nối tiếp nhau như dòng chảy, có ông chủ vạn năm mở tiệm, không có thợ vạn năm đi làm công. Thời đại hiện nay làm thấy quen rồi Đi ăn máng khác , Tiểu Ngọc vốn không nên khẩn trương khi nhân viên trong tiệm muốn từ chức như thế. Nhưng Trâu Chú không giống người khác, hắn chính là đầu bếp chính của Mỹ Vị Cư, không có hắn trấn giữ, danh ngạch buôn bán của Mỹ Vị Cư không chừng sẽ tuột dốc rất nhiều.

Trâu sư phụ, ngươi muốn tự mình mở tiệm hả?

Tiểu Ngọc suy đoán hướng đi của Trâu Chú, khả năng lớn nhất chính là tự lập môn hộ. Dù sao hiện tại trong giới ăn uống người ta cũng là một người có tiếng tăm, muốn tự mình mở tiệm cũng hợp tình hợp lý.

Trâu Chú vội vàng lắc đầu nói: Không phải vậy, Tống phu nhân, không phải ta muốn ra ngoài tranh giành với ngươi. Phá huỷ đài của Lão Đông Gia ngài, loại chuyện như vậy Trâu Chú ta không làm được.

Trâu Chú là một người thành thật, Tiểu Ngọc nghĩ hắn không phải là loại người nói một đàng làm một nẻo. Dù sao cũng đã từng là khách và chủ một thời gian, người ta muốn tiến về tiền đồ phía trước, mình cũng không tiện ngăn cản. Tiểu Ngọc nói: Ngươi đã quyết định đi, ta cũng không cưỡng ép lưu lại. . . . Chỉ là Trâu sư phụ, chỗ đầu bếp của Mỹ Vị Cư nhà ta trống đi làm sao cho tốt?

Trâu Chú nói, hiện tại mấy trợ thủ trong phòng bếp cũng đã có thể làm ra hình ra dáng, trên thực tế gần đây đa số thời gian hắn chỉ đều ở bên cạnh xem mà thôi, thao tác phù hợp hắn đều đã giao cho mấy đầu bếp khác làm rồi. Tiểu Ngọc thầm nghĩ, thì ra Trâu Chú không phải nhất thời nảy ra ý muốn, mà là sớm có chuẩn bị muốn rời khỏi Mỹ Vị Cư rồi. Đã như vậy, thì hợp được tan được thôi!

Sau khi Trâu Chú rời đi, nhị trù Ôn Viễn được bổ nhiệm làm đầu bếp chính, tiếp nhận công việc của Trâu Chú. Mà Tiểu Ngọc cũng không lường trước được cái máng, chiếm được Trâu Chú đi về phía đó hoá ra là Trâu Chú và Y Từ Tâm đính thân, thông qua người nhà họ Y tiến cử hắn vào cung làm ngự trù!

Trách không được khi đó cái mặt mo của hắn ửng hồng, cũng là duyên cớ này!

Lúc Tần Xuân Nhạn nói cho Tiểu Ngọc tin tức này, nhìn trộm sắc mặt của nàng, nói: Từ Tâm sợ tỷ trách nàng bắt cóc một nhân viên ưu tú của tỷ, không dám tự mình đến nói với tỷ. . .

Trách, ta đương nhiên trách! Vẻ mặt của Tiểu Ngọc không hờn giận, nói: Tỷ muội nhà mình, thế nào cũng không nói trước với ta toàn bộ tính toán của mình. . . . hại ta đoán nửa ngày là ai dụ dỗ đầu bếp chính của ta, té ra là muội ấy!

Tần Xuân Nhạn đang lúng túng, Tiểu Ngọc lại bật cười, nói: Tỷ đâu phải là người hẹp hòi như vậy? Từ Tâm là con gái nên da mặt mỏng, không dám ở trước mặt của tỷ nói chuyện hôn sự, tỷ cũng biết rõ tâm tư của muội ấy. Thôi đi, cái này coi như là Nước phù sa không chảy ruộng ngoài , không phải đối thủ cạnh tranh bên ngoài đào đi là tốt rồi!

Lúc này Tần Xuân Nhạn mới thở phào nhẹ nhõm. Tiểu Ngọc bỗng nhiên nhìn nàng hai mắt chớp chớp trêu ghẹo: Từ Tâm cũng đính thân rồi, hôn sự của muội lúc nào thì làm hả?

Phụt!

Tần Xuân Nhạn phun một ngụm nước trà ra ngoài, ho khan không ngừng, gương mặt nghẹn đến đỏ bừng. Tiểu Ngọc không ngờ nàng phản ứng lớn như vậy, càng công khai đùa giỡn, không buông tha chút nào hỏi tới cùng: Gần đây có cùng với Thích đại phu nghiên cứu vấn đề y học hay không?

Tần Xuân Nhạn không ngờ Tiểu Ngọc thế nhưng lại hỏi trắng ra như vậy, bây giờ nàng không chỉ có trên mặt mà ở nơi nào cũng nóng lên, quả thật như tôm bị luộc chín cả người đều đỏ ửng. Làm sao hỏi người ta như thế! Rất rất rất. . . rất mắc cỡ!

Tiểu Ngọc thấy Tần Xuân Nhạn đứng ngồi không yên, không biết trả lời như thế nào, biết cũng không thể đùa quá mức. Người ta là thiếu nữ cổ đại bao giờ cũng rất rụt rè nha, phải chừa cho chút mặt mũi. Đúng lúc này Tống Hóa vội vã chạy vào trong phòng khách hồi báo nói: Phu nhân, trạm dịch đưa tới một phong thơ, là từ Minh Châu tới.

Minh Châu?

Tiểu Ngọc và Tần Xuân Nhạn đồng thời vui mừng. Tiểu Ngọc nhận lấy phong thơ vừa mở ra xem, Tần Xuân Nhạn sốt ruột thúc giục nàng mau đọc: Hải Đường nói những gì?

Ở Minh Châu chung sống với nhau một đoạn thời gian rất lâu, tình cảm của Tiểu Ngọc, Xuân Nhạn, Hải Đường và Thanh Tranh tương đối nồng hậu, cho nên Tần Xuân Nhạn rất coi trọng thư gởi từ Minh Châu tới.

Ôi chao, Thanh Tranh sắp trở lại! Hải Đường cũng vậy, thư trễ như vậy. . . Ta tính toán ngày. . . . .

Thanh Tranh đã




/199

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status