Nam Chính Lộ Bản Chất Thú Tính

CHƯƠNG 1

/144


CHƯƠNG 1 

 

Hi Trạch Xuyên hung ác xé rách váy cưới đuôi cá của vợ, đẩy cô ngã xuống chiếc giường êm ái, ép cô quỳ xuống chổng mông cao lên, hệt như đang mặc cho người ta hiếp dâm.

 

 Cặp mông to tròn trắng nõn của cô nhanh chóng bị anh điên chồng chà đạp, hai cánh mông bị đánh bị véo sưng đỏ. Thỉnh thoảng anh lại vỗ mông cô mấy cái, khiến Mễ An bị đau kêu khóc, không ngừng giãy dụa, cặp mông tròn lẳn cũng rung rung trông cực kỳ dâm du͙c, đẹp đẽ mà dâm đãng vô cùng.

 

 Ngày thường ông xã cô vốn cực kỳ dịu dàng, lịch thiệp, vậy mà đêm nay anh như biến thành ma quỷ, khản giọng mắng cô là đồ đĩ. Mễ An ấm ức vô cùng, mắng anh là đồ mặt người dạ thú xấu xa.

 

 Nhưng dù cô có mắng anh thế nào thì cũng chỉ phí công, đã thế còn kích thích anh, khiến anh cưỡng hiếp cô nhiều lần, mạnh mẽ xâm chiếm.

 

 Hi Trạch Xuyên thở nặng nề, đôi mắt ngập tràn du͙c vọng. Anh quay người bà xã lại, lấy gối lót dưới mông cô, bàn tay giữ chặt hai đùi hệt như kìm sắt, banh chân cô ra thành góc độ rộng nhất, để lộ âm hộ múp míp ở chính giữa.

 

 Cô gái dâm đãng của anh thật sự sắp bị đụ hỏng rồi, ồn ào muốn chạy. Trước đó người trêu chọc anh là cô, sau khi có được anh thì lại không cần cũng là cô, đâu ra chuyện dễ dàng như thế? Hửm?

 

 Cái miệng này của cô không biết nói mấy câu nịnh nọt anh, đã thế sau này chỉ dùng để ngậm dương vật của ông xã là đủ rồi, tốt nhất là đụ cô thành túi dương vật, cả người chỉ toàn là mùi của ông xã, xem cô còn chạy nổi không.

 

 Âm hộ của Mễ An chảy nước tràn lan, ẩm ướt vô cùng, thấm lên da thịt trắng nõn của cô. Hi Trạch Xuyên nhìn mà đỏ mắt, hai tay nâng cặp mông tròn trịa của Mễ An lên, cúi xuống ngậm lấy âm hộ của cô mà bú liếm.

 

 Anh càng liếm, nước dâm của cô lại chảy ra càng nhiều, cuối cùng anh chỉ đành phải há miệng nuốt sạch.

 

 Đầu anh lên xuống không ngừng, sống mũi cao thẳng không ngừng xay nghiền, chà xát đùa bỡn âm đế. Đầu lưỡi đâm vào trong âm đa͙o. Trông anh lúc này hệt như một con quỷ dâm du͙c đang phẫn nộ liếm mút âm hộ của vợ, khiến cô sung sướng phun nước.

 

 Tiếng mắng chửi của cô nhanh chóng biến thành tiếng kêu rên cao vút, khoáı cảm cuồn cuộn trong cơ thể, eo như sắp bị vặn gãy, sướng đến nỗi mắt cô trợn trắng. Lúc cô chuẩn bị phun trào thì bất chợt ông xã của cô lại dừng lại.

 

 Hi Trạch Xuyên đè trên người cô, ngón tay quấy phá trong miệng cô, sau đó mới vươn đầu lưỡi còn dính đầy dâm dịch ra hôn cô. Lưỡi anh càn quét khắp khoang miệng, ôm cơ thể mềm mại của cô vừa liếm vừa mút, nước miếng chảy trào ra khỏi khoé miệng, càng hôn càng nóng bỏng, khiến bà xã của anh bị hôn mà ngẩn ngơ, đến khi cô nhũn cả người ra rồi thì anh mới chịu buông tha cho cô.

 

 Hi Trạch Xuyên nhéo khuôn mặt bất mãn của Mễ An, đôi đồng tử của anh đã cuồn cuộn du͙c vọng, nhưng biểu cảm vẫn lạnh lẽo  “Gọi ông xã.”

 

 Mễ An ôm cổ anh, sợ hãi gọi một tiếng ông xã. Lúc này Hi Trạch Xuyên mới khen cô ngoan, động tác chậm lại, đầu lưỡi nóng bỏng cắn mút̼ cổ cô, ngậm lấy rồi mút mát mấy lần.

 

 “Có muốn không?”

 

 Tuy sợ hãi nhưng trong cơ thể của Mễ An lúc này lại như có lửa du͙c vọng thiêu đốt. Cô khó nhịn cong eo, rướn mông cọ âm đế lên dương vật to lớn đầy gân xanh của anh, thở gấp nói  “Ông xã, em muốn.”

 

 “Thật sự muốn?” Hi Trạch Xuyên đâm dương vật đỏ tía thô dài của mình vào trước miệng khe thịt của cô, cắn tai rồi nặng nề hỏi  “Vậy có muốn làm chó cái dâm đãng của ông xã không?”

 


/144

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status