Nam Chính Lộ Bản Chất Thú Tính

CHƯƠNG 23

/144


CHƯƠNG 23 

 

Thấy dáng vẻ dâm đãng của cô, dương vật của Hi Trạch Xuyên như muốn nổ tung, máu toàn thân sôi lên sùng sục, mắt nhìn đăm đăm vào cô vợ đang độc dục như thú cái. Không được  Không thể dễ dàng cho cô như vậy được  Đồ đĩ ăn no không nhận người, tức chết anh mất

 

  Thấy hai ͼhân cô giang ra, giữa ban ngày ban mặt mà chẳng hề biết xấu hổ để lộ âm hộ, anh bèn nâng đùi phải cô lên, dùng mũi g͙iày dẫm lên âm hộ của cô  “Dâm chết mất, đồ đĩ, xem em dâm đến mức nào này ”

 

  “A… Ông xã, ma͙nh lên chút… chó dâm sướng quá… A A A A A A…”

 

  Đế g͙iày thô ráp mài âm hộ của cô khiến cô điên cuồng lắc đầu, tứ chi uốn éo, kích thích Hi Trạch Xuyên nóng bừng mắt, không thươռg tiếc nữa mà dùng sức hơn, ác độc day nghiền âm vật sưng to giữa hai mép thịt, chưa đến mấy phút đã khiến cô thét lên phun nước lần nữa.

 

  “Qua nằm trên tảng đá kia, tự xoa âm hộ cho ông xã xem ”

 

  Mễ An còn chưa thoát khỏi cao trào đã nghe Hi Trạch Xuyên ra lệnh. Cô bèn chống người dậy, leo lên tảng đá phía saụ

 

  Một phút sau, quần áo trên người Mễ An đã cởi sach, cơ thể lõa lồ trắng nõn, tứ chi giang rộng, nằm ngửa trên tảng đá cạn♄ suối nước nóng lộ thiên, một tay xoa nắn bầu vú đầy đặn, tay còn lại vói vào giữa hai ͼhân mà vân vê cọ xát.

 

  Gương mặt của cô vô cùng ngây thơ tɾong sáng nhưng đôi mắt lại đầy vẻ dâm du͙c, dáng vẻ dâm không chịu nổi. Thực tế thì cơ thể cô có bầu vú rấtto, âm hộ múp míp, âm vật lồi ra, rõ ràng là bị dương vật của đàn ông chơi tɾong thời gian dài, được tinh dich nuôi nấng, đụ ngày này qua tháng khác.

 

  Mễ An không có nhiều kinh nghiệm tự thủ dâm nên chỉ véo âm vật, ngón tay đâm lung tung vào vách tường, hai ͼhân đạp liên hồi, gấp đến độ rưng rưng nước mắt nói  “Hu hu… chó cái không biết… ông xã giúp em… giúp đĩ dâm…”

 

  Cơ thể của cô điên cuồng, rên ɾỉ như sắp sụp đổ.

 

  “A… A… Ưm… Ha… Ông xã… muốn… muốn dương vật lớn… Hu hu…”

 

  Con mẹ nó  Mắt Hi Trạch Xuyên đỏ ngầu, sắp bị vợ kêu rên bắn ra luôn rồi.

 

  Hi Trạch Xuyên cầm lấy dương vật của mình, tự ngược đãi bản thân đè ngón tay trên mã mắt, chặn cảm giác muốn xuấttinh, mũi g͙iày đá vào âm hộ của Mễ An.

 

  Chỉ một cú đá đã khiến Mễ An sướng không chịu nổi, kêu rên to hơn  “Mạnh lên… A A A… Ông xã dùng sức đi… đá hỏng âm hộ dâm du͙c… A A A… A…”

 

  Vì thế Hi Trạch Xuyên lại đá ma͙nh hơn. Chẳng mấy chốc, dâm dịch đã phun ướt mũi g͙iày, cơ thể cô lắc lư không ngừng.

 

  “A…. A A A… Sướng phát điên mất… Đĩ dâm yêu ông xã… A A A…”

 

  Vì đang chơi ở bên ngoài nên nước dâm của Mễ An còn nhiều gấp mấy lần bình thường, gương mặt tỏ rõ vẻ muốn bị đụ nát.

 

  “Đồ đĩ, đụ chết đồ dâm đãng, ai bảo em dâm, ai bảo em đĩ thế này ”

 

  Mẹ nó, đúng thật là quá dâm

 


/144

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status