Nam Chính Lộ Bản Chất Thú Tính

CHƯƠNG 27

/144


 

CHƯƠNG 27 

 

Vợ anh vẫn còn ngoan ngoãn ở bên anh, không muốn chạy trốn.

 

  Lòng Hi Trạch Xuyên tràn ngập vui mừng, đầu lưỡi nóng hổi không ngừng liếm láp vợ, gian dâm miệng cô, cắn mút̼ đầṳ vú, nước miếng chảy dọc, đầu vùi xuống nửa thân dưới, uống hết nước dâm tɾong lúc ngủ của cô.

 

  Anh cố chấp muốn từng tấc da thịt của cô dính nước bọt của mình, cuối cùng mới nghiêng người ôm cô vào lòng, dương vật to dài nặng̝ trịch đâm mở tử cung, nhanh chóng nhấp mấy trăm cái rồi mới thoải mái bắn tinh. Nhưng dương vật hơi mềm vẫn đút đầy âm hộ, tay đè chặt mông vợ, phóng thí¢h toàn bộ nước tıểu vào bên tɾong.

 

  Cuối cùng trên người Mễ An đã dính đầy mùi của chồng, lúc này mới khiến tâm trạng đang căng thẳng của anh dịu đi đôi chút.

 

  Hi Trạch Xuyên hôn lên đầu Mễ An, không ngừng gọi tên cô  “An An… bảo bối An An…”

 

  Không đủ, hoàn toàn không đủ.

 

  Cơ thể của Hi Trạch Xuyên chặn trên người Mễ An, đầu vùi vào vai cô, tham lam hít ngửi mùi hươռg của cô. Thật muốn đụ cô tỉnh lại, muốn nghe cô rưng rưng nước mắt gọi anh là ông xã. Nhưng ngày mai anh còn phải làm việc. Không làm thì lấy gì đút no bụng An An bao giờ. Nếu anh không cố lớn ma͙nh lên từng ngày thì An An sẽ bị người khác cướp đi mất. Hi Trạch Xuyên cố nhịn cảm giác g͙iày vò, tự hỏi làm thế nào để nhẫn nhịn hai ngày tới.

 

  Chẳng mấy chốc, Hi Trạch Xuyên lại nghĩ ra một trò chưa thử.

 

  Cả đêm Mễ An mơ thấy một giấc mộng dâm loạn. Trong mơ, cô bị rấtnhiều xúc tu cuốn lấy, liếm mút từng lỗ ͼhân lông của cô, không ngừng liếm mút âm vật của cô. Cô liên tục rên ɾỉ, điên cuồng lắc mông, khoáı cảm tra tấn cô cả đêm. Cô hệt như một con thú dâm đãng không kiềm chế được du͙c vọng, không ngừng ưỡn eo, cơ thể bị treo trên không, tứ chi giãy dụa, dâm dịch nhầy nhụa chảy tí tách thành vũng nước bên dưới.

 

  Thấy cô trợn tròn mắt, Hi Trạch Xuyên bèn vỗ lên gương mặt dâm du͙c thất thần của cô  “Đồ dâm đãng, cùng làm một chuyện với ông xã.”

 

  Mễ An vô thức nắm lấy tay anh, liếm láp ngón tay anh  “Đĩ dâm nghe ông xã hết.”

 

  Trời đã tảng sáng, Hi Trạch Xuyên cầm lấy một cây dương vật giả cỡ đại, quỳ dưới ͼhân cô, đẩy âm hộ sưng đỏ ra rồi đút vào đó. Ngón trỏ khẽ gõ khiến cơ thể cô run lên. Hi Trạch Xuyên vô cùng hài lòng nhìn thành quả của mình.

 

  “A… Đau… Ông xã…”

 

  Hi Trạch Xuyên cúi xuống hôn cô, nói  “Ngoan, sẽ sướng ngay thôi.”

 

  Hi Trạch Xuyên không lừa cô. Chưa đến một phút, Mễ An cảm thấy cơn sướng khoái từ tɾong đau đớn, há miệng rên ɾỉ.

 

  Hai ngày sau đó, dương vật giả vẫn luôn đút tɾong âm hộ của cô. Thỉnh thoảng cô lại được Hi Trạch Xuyên bế vào lòng, dùng miệng mớm nước cho cô uống căng bụng. Đợi đến khi anh xong việc, dừng du thuyền lại ở nơi không người, cô mới bị anh đeo dây xích vào cổ, cả người trần ͙truồng được anh sắt ra ngoài.

 

  Rừng cây, ruộng bậc thang, thị trấn nhỏ văng vẻ, kiến trúc cổ… bọn họ thăm thú tất cả những địa phươռg ở ven đường.

 

 

 


/144

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status