Nam Chính Lộ Bản Chất Thú Tính

CHƯƠNG 29

/144


CHƯƠNG 29 

 

Gần như là từ sáng sớm, Mễ An đã bị anh hôn đến nỗi ửng hồng cả mặt, nước mắt sinh lý trào ra, khóe môi chảy nước miếng, nhưng vẫn chưa thỏa mãn du͙c vọng cầu xin anh đụ cô.

 

  Nhưng Hi Trạch Xuyên lại như muốn trêu chọc cô, không chịu cho cô. Mễ An liền quấn chặt ͼhân lên eo anh, cơ thể uốn éo như rắn nước, nơi giữa hai ͼhân dán lên dương vật mà cọ xát, miệng thì dâm đãng kêu rên,

 

  Mễ An ra sức cầu hoan. Hi Trạch Xuyên không đành lòng để cô đói nên bèn khép lại ͼhân cô lại, dùng khuỷu tay chặn lấy, dương vật sưng to nóng bỏng lập tức xay nghiền âm hộ mập mạp của cô. Chỉ mới mấy cái, dâm thủy̠ của Mễ An đã chảy tràn lan, sướng đến nỗi không ngừng ngửa đầu kêu rên, tinh dich bị anh bắn vào tối qua cũng phun trào.

 

  Nhưng chút an ủi đó không đủ để trấn an du͙c vọng đã bị khai phá hoàn toàn của Mễ An mà chỉ khiến cô khát khao năn nỉ anh đâm vào, dùng dương vật lớn đụ cô thật ma͙nh thôi.

 

  Nhìn thấy Mễ An khát khao anh vô cùng như thế, Hi Trạch Xuyên lại có cảm giác hạnh phúc thỏa mãn tột độ, dương vật đâm vào chỗ sâu nhất, căng âm hộ ra hết cỡ, bắn tinh dich vào đầy bụng cô, khiến cả người cô ám mùi mình.

 

  Trước đây sáng nào anh cũng hạnh phúc vui vẻ như thế.

 

  Nhưng mấy ngày gần đây, Hi Trạch Xuyên lại không cảm giác được hạnh phúc. Suốt ba ngày liên tiếp, dù du͙c vọng dưới háng đã căng cứng như muốn nổ tung nhưng anh vẫn kiên quyết không đút đồ đĩ dâm dưới người.

 

  Anh cúi người chặn đôi môi đang không ngừng rên ɾỉ của cô, tiếp tục hôn cô thật sâu, đầu lưỡi miết cánh môi, cạy mở đi vào, nóng bỏng vơ vét mật dịch của vợ, giảm bớt du͙c vọng và sự nôn nóng tɾong lòng.

 

  “An An, hôm nay có chuyện gì em muốn làm không?”

 

  Khóe môi Mễ An vương nước miếng, đôi mắt mê ly mờ sương, ngây thơ như một đứa trẻ, dường như không rõ anh đang nói gì. Chỉ là thấy anh mãi không làm gì, cô mới đưa tay ôm chặt cổ anh, vươn lưỡi ra đòi hồn như anh thường ra lệnh.

 

  Trong lòng Hi Trạch Xuyên đau đớn khó chịu không tài nào hít thở được. Nhưng vì sĩ diện của đàn ông, anh vẫn cố giấu nét mặt, cười hôn lên chóp mũi cô.

 

  Hiện giờ đã là mười ngày sau kỳ trăng mật.

 

  Chỉ có lúc ân ái Mễ An mới dâm đãng kêu rên, thời gian còn lại cô chẳng mở miệng nói lấy câu nào. Tuy rằng trước kia cô ít nói, nhưng chỉ cần anh hỏi thì cô đều đáp lời. Nhưng mấy ngày qua, cho dù anh hỏi gì, nói gì cô đều không nghe lọt, chỉ tựa vào lòng anh hệt như một chú mèo con, ngửi mùi hươռg nam tính trên người anh.

 

  Hi Trạch Xuyên đoán lần trước đã dọa cô quá đáng, khiến cô còn chưa  dối, nên cũng chiều theo cô. Anh dịu dàng kiên nhẫn tìm manh mối, nhiều lần đảm bảo với cô sẽ không có lần saụ

 

  Nhưng ba ngày sau, Mễ An vẫn cứ như thế.

 

  Thậm chí Hi Trạch Xuyên hỏi không được còn mất kiên nhẫn, tức giận xô đổ đồ đạc.

 

 

 


/144

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status