Nam Chính Lộ Bản Chất Thú Tính

CHƯƠNG 4

/144


 

CHƯƠNG 4 

 

Mễ An lập tức kinh ngạc đúng hệt như trong dự đoán của anh. Nhưng anh không cho cô có cơ hội phản ứng lại mà giữ chặt mặt cô, biểu cảm điên cuồng, lưỡi chen vào miệng cô điên cuồng hôn mút, vừa hôn vừa đè cô xuống giường.

 

 Rõ ràng là Mễ An không thích anh như vậy. Cô đưa chân đạp anh. Hi Trạch Xuyên ngửi mùi hương trên người cô, dáng vẻ hệt như một con thú động dục, đầu lưỡi liếm ướt môi cô, vói vào trong khoang miệng cô mà đâm rút, đút nước bọt cho cô.

 

 “Ông xã… ưm… Anh làm em sợ.” Mễ An nghẹn đỏ mặt, muốn giãy ra.

 

 Nhưng anh lại giữ chặt mặt cô, mũi hít ngửi mùi hương của cô, bỏ qua cảm giác khó chịu và hành động phản kháng của cô, chỉ chăm chú hít ngửi  “Suỵt… Đừng nghĩ gì cả, chỉ cần cảm nhận anh thôi.”

 

 Nói rồi, anh lại ngậm lấy môi cô, đầu lưỡi như lửa nóng vói vào càn quét, mút hết nước bọt trong miệng cô, tạo nên tiếng vang cực kỳ dâm du͙c.

 

 Anh cắn sưng đôi môi anh đào của cô, hôn cô đến nỗi như muốn ngạt thở. Sau khi hai đôi môi tách nhau ra, lưỡi anh còn kéo theo một sợi tơ bạc dài. Anh lướt qua má cô, liếm láp vành tai đáng yêu, tuyên thệ tuyên ngôn độc chiếm như ma quỷ

 

 “Từ giờ trở đi, em là âm hộ dâm du͙c của một mình ông xã, là bồn chứa tinh của riêng ông xã. Ngoại trừ banh chân ra đòi hỏi anh, bị anh đụ, bị anh rút tinh, bắn nước tıểu, em không cần phải suy nghĩ bất cứ chuyện gì khác nữa.”

 

 Mễ An bị đụ đến nỗi văng ra tận mép giường, tứ chi bám chặt anh, không ngừng rên ɾỉ. Hi Trạch Xuyên mạnh mẽ nhấp hông như đóng cọc, nhiều lần đâm sâu vào tận miệng tử cung. Tiếng giao hợp bạch bạch vang lên khắp phòng.

 

 Mỗi lần muốn xuất tinh, anh sẽ nhắm mắt giảm tốc độ, sau đó lại tiếp tục một vòng chơi mới. Mãi cho đến một tiếng sau, cuối cùng anh cũng bắn ra một luồng tinh dich đậm đặc.

 

 Hi Trạch Xuyên ngước lên, đôi tay bám chặt cặp mông mật xinh đẹp của vợ, để khe thịt của cô mút chặt dương vật không hở ra chỗ nào, sau đó mới bắn vào nơi sâu nhất.

 

 “A A A A A A A…” Mễ An thét lên, eo nâng cao, đâu còn dáng vẻ liệt nữ cố giữ trinh tiết ban nãy nữa.

 

 Sau cơn cao trào, cặp mông tròn căng mẩy của cô ngã bịch xuống giường. Mễ An chìm trong khoáı cảm phun nước, cảm nhận dương vật lại cương lên bằng một tốc độ nhanh khủng khiếp ngay trong cơ thể cô.

 

 Hi Trạch Xuyên lật người cô lại, để cô quỳ bò như một con chó cái, tay túm tóc cô, hai chân đứng kiểu trung bình tấn, hung ác cưỡi lên người cô.

 

 “Đồ chó cái thèm đụ, mút giỏi quá. Đĩ dâm trong nhà chứa cũng không đĩ thõa như em.” Vừa nói, anh vừa vỗ mạnh vào mông cô, phát sau mạnh hơn phát trước. Một tay chưa đủ ghiền, anh còn đưa cả hai tay xoa nắn mông cô thành đủ kiểu hình dạng, dương vật như cây gậy sắt mạnh bạo ra vào.

 

 Trán Hi Trạch Xuyên mướt mồ hôi, đụ cô đỏ cả mắt.

 

 “Đĩ dâm, bị ông xã đụ có sướng không? Đụ nát âm hộ của em nhé?”


/144

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status