Nam Chính Lộ Bản Chất Thú Tính

CHƯƠNG 7

/144


CHƯƠNG 7 

 

Dương vật thật sự quá to và dài, Mễ An chỉ ngậm được một nửa. Sợ chồng tức giận, cô bèn khép chân quỳ thẳng, hai tay ôm eo Hi Trạch Xuyên, gương mặt vùi vào hạ thể của anh, cố mở yết hầu ra sức ngậm mút dương vật. Cô vừa bú mút dương vật của anh, mông vừa dâm đãng lắc lơ, gương mặt phình lên vì bị dương vật đâm đầy.

 

 Đầu cô không ngừng lên xuống, ban đầu còn hơi gian nan, nhưng sau mỗi lần ngậm sâu, cô đã biết dùng yết hầu để chèn ép mát xa quყ đầu của anh, vách tường ngậm chặt ra sức mút lấy, khuôn miệng vốn dùng nói chuyện giờ chẳng khác gì một cái cốc thủ dâm chuyên dùng để phục vụ cho đàn ông.

 

 Hai chân Hi Trạch Xuyên mở rộng sang hai bên, từ trên cao nhìn xuống người vợ đang vùi mặt vào háng mình. Micro và camera cuộc họp đã tắt từ lâu, lúc này anh đang nheo mắt hưởng thụ, trên làn da toát một lớp mồ hôi mỏng, hơi thở ngày càng nặng nề, gương mặt tuấn tú đầy vẻ sảng khoái. Nghe tiếng nuốt nước bọt liên tục vang lên, trong lòng anh vui sướng vô cùng.

 

 Chỉ cô mới có thể gợi lên du͙c vọng và tình yêu từ sâu thẳm trong lòng anh, nên nhất định cô phải khuất phục dưới thân anh. Dương vật to lướn gân guốc của anh được khoang miệng mềm mại ngậm chặt, cô gái anh yêu lúc này đã biến thành đĩ dâm của riêng anh, cam lòng làm cốc thủ dâm của anh, còn chuyện gì khiến tâm trạng người ta khoan khoái hơn thế này được nữa.

 

 Hi Trạch Xuyên chìm đắm trong tư thế nịnh nọt thấp hèn của vợ, thưởng thức biểu cảm như thú cái động dục của cô. Gương mặt xinh đẹp bị dương vật căng ra, đâm vào biến dạng, khiến trong đầu cô chỉ còn nghĩ đến dương vật của anh.

 

 Nhớ lại năm trước đến đây nghỉ ngơi, Mễ An mặc một chiếc váy dài màu hồng nhạt, tự do chạy khắp đồi Tulip, hệt như một con ong bướng bỉnh. Nhưng chẳng mấy chốc nụ cười của cô đã thay bằng vẻ bất mãn. Cô phẫn nộ chất vấn tại sao anh cứ luôn lạnh mặt, trách anh không nói lời nào, chẳng biết lãng mạn là gì. Nhưng cô nào biết, lúc ấy dương vật của anh cứ như sắp nổ tung, trong đầu chỉ muốn đè cô ra đụ trong cánh đồng hoa bát ngát này bằng đủ kiểu tư thế.

 

 Hệt như bây giờ, trong miệng chỉ ngậm lấy dương vật của anh, ngoại trừ mấy lời nói dâm du͙c lấy lòng anh ra thì chẳng còn nói được lời nào khiến anh tức giận nữa.

 

 Hi Trạch Xuyên gập laptop lại, đè chặt đầu Mễ An, eo bắt đầu chuyển động. Cái miệng này sướng quá, đúng là trời sinh để ngậm dương vật của anh.

 

 “A…” Hi Trạch Xuyên ngẩng đầu, hầu kết nhấp nhô kịch liệt, sướng tê rần cả eo.

 

 Miệng cô vừa ấm vừa biết mút, gợi lên du͙c vọng tàn bạo trong anh. Anh vỗ lên mặt Mễ An  “Ngậm vào sâu thêm một chút.”

 

 Hai tay Mễ An ôm chặt eo anh, mông chổng cao, cố nhịn cảm giác bị âm muốn ói ra, gương mặt vùi sâu giữa háng anh, môi căng ra gần như hết cỡ, chỉ thiếu nước ngậm cả túi tinh hoàn vào.

 

 Chậc chậc…

 

 Hi Trạch Xuyên nhấp eo, đụ vợ đến nỗi không khống chế nổi nước miếng nữa. Cảm giác hít thở không thông nhanh chóng ập đến khiến cơ thể Mễ An run lên như bị điện giật. dương vật cực lớn nhiều lần đâm sâu vào cổ họng cô, đụ gương mặt cô biến dạng, khiến cô trông như một con thú cái dâm đãng. Chất lỏng trong suốt chảy xuống thấm ướt cổ cô và hạ bộ của anh. Nhưng khi bị ngược đãi như thế, âm hộ của cô lại tuôn trào dâm thủy̠, ngứa ngáy khó nhịn, bất giác xoắn chặt, cố ma sát tìm khoáı cảm.


/144

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status