Nam thừa nữ thiếu thật đáng sợ

Chương 63: Chương 57

/221


Editor: Trịnh Phương.

Beta: Mèo ™

Lưu Diệp đang buồn bực rằng tại sao Dã Thú lại dùng ánh mắt như nhìn thịt kho tàu để nhìn cô như vậy, lại nhìn thấy vẻ mặt của phóng viên trên ti vi chợt trở nên nghiêm túc.

Trong nháy mắt, Lưu Diệp liền nín thở, mắt không nháy một cái mà nhìn chằm chằm vào ti vi, nét mặt của phóng viên kia cũng quá nghiêm túc, giống như đã xảy ra chuyện lớn gì.

Dã Thú cũng để ý đến ánh mắt của cô, hai người đều ngẩng đầu lên nhìn.

Chỉ thấy phóng viên trên màn ảnh vẻ mặt kích động và nghiêm túc đối mặt với ống kính, nói: "Có một tin tức lớn. Theo tin tức mới nhất mà đài chúng tôi mới vừa nhận được, Liên Bang Chính Phủ bắt đầu biểu quyết đối với Hiến pháp (bản dự thảo) do nữ vương Tây Liên Bang đề ra, tất cả đại biểu Liên Bang đang tiến hành xem xét bản thảo đã được chỉnh sửa. Sau khi hội nghị thông qua, các đại biểu lại tiếp tục tiến hành xem xét lần thứ hai, trải qua hai giờ sáu phút xem xét và biểu quyết, có 2352 phiếu tán thành, 3 phiếu phản đối, 96 phiếu trống. . . . . ."

Lưu Diệp ngu luôn.

"Về chuyện biệt thự cho nữ vương ở, Liên Bang Chính phủ vẫn đang trong quá trình thương nghị [thảo luận về việc mua bán] với Khương Gia Quân." Phóng viên ngừng lại một chút, dùng giọng nói kích động, rốt cuộc lại hô một câu: "Nữ vương vạn tuế."

Sau đó giống như có người đang vận động, trong studio cũng vang lên mấy tiếng "Nữ vương vạn tuế"...

Lưu Diệp thật muốn trợn tròn mắt, cô cho là bộ Hiến pháp đó của nữ vương dù thế nào cũng phải nghị quyết trong khoảng một năm, ít nhất là nửa năm, sau đó còn có người phản đối, sau đó lại không được chấp nhận... Như vậy mới đúng chứ!!

Không phải cô không biết hiệu suất làm việc của Liên Bang Chính Phủ đâu nha!!

Hiệu suất trước kia của bọn họ cũng không cao như vậy mà!?

Hiện tại là đang bị làm sao vậy chứ?

Trong lúc cô vẫn đang buồn bực, có lẽ Tiểu Điền Thất cũng đã nghe được tin tức, thở hổn hển chạy tới đây, vừa nhìn thấy Lưu Diệp, Tiểu Điền Thất liền lộ ra vẻ mặt vui vẻ như một đứa trẻ, vui mừng nói: "Chị, chị đã xem tin tức chưa?"

Lưu Diệp ngu ngơ ngây ngốc gật gật đầu.

Tiểu Điền Thất chạy tới trước mặt cô, dù ổn trọng hơn người cùng lứa nhưng dù sao cũng vẫn là đứa bé choai choai, lúc này nó liền sôi nổi nói: "Em biết nhất định có thể làm được, không ai nhảy ra phản đối mà!!"

Lần này Lưu Diệp lại càng cảm thấy kỳ quái. Tại sao lại không ai có thể nhảy ra phản đối? Coi như sức mạnh quân sự của Khương Gia Quân rất lớn, nhưng trên đời này, người mắng Khương Nhiên còn ít sao?

"Sao lại phản đối." Vẻ mặt Tiểu Điền Thất như đang có ý nói rằng mọi chuyện đương nhiên phải như vậy: "Chị là hình mẫu phụ nữ sống lại trong lý tưởng của tất cả mọi người, dù sao thì ai muốn phản đối ý kiến của chị thì chẳng khác nào phản đối việc vợ mình cung cấp gen, trừ những người may mắn ra, có ai bị ngốc mà đi phản đối chứ?"

Haiizzz!

Lưu Diệp cảm thấy có chút buồn bực.

Đây chính là hiệu ứng mẹ vợ? Nói trắng ra là, đám lưu manh trong thế giới này, vừa không có cha lại không có mẹ, cho dù cô trẻ lại thì cũng vẫn coi như là một nửa mẹ vợ, làm con rể, trừ phi bị ngu, mới có thể phản đối ý kiến của mẹ vợ?

Tất cả mẹ vợ trên thế giới này không phải sẽ thành nữ vương hết sao?

Huống chi, đây căn bản chỉ là một chức vụ giả tạo, thay vì nhìn Tổng thống Liên Bang bụng phệ béo phì chủ trì hoạt động bên ngoài, còn không bằng nhìn người phụ nữ xinh đẹp ở phía trên kia.

Lưu Diệp há hốc mồm, cảm thấy cô phải đi gặp Khương Nhiên.

Không biết hiện tại Khương Nhiên có thái độ gì nữa.

Cô cũng ra ngoài chạy một vòng, vừa lúc chạy qua khách sạn, Khương Nhiên vẫn còn có rất nhiều chuyện phải xử lý, Lưu Diệp cũng liền nói với anh một tiếng, chờ anh xử lý xong thì tới phòng bếp nhỏ tìm cô.

Trước kia cô bị Khương Nhiên bắt phải ngày ngày nấu ăn trong phòng bếp nhỏ này, hiện tại mặc dù không cần, nhưng bởi vì rảnh rỗi không có việc gì làm, lại xảy ra chuyện lớn như vậy, tâm trạng của cô có chút không yên, hiện tại cũng muốn nấu ăn để bản thân tỉnh táo hơn một chút.

Cô vừa chuẩn bị xong món ăn, đang định bê ra bàn, Khương Nhiên đã tới rồi.

Anh còn đang mặc một bộ đồng phục.

Dáng vẻ anh tuấn khiến trái tim người ta đập thình thịch, nhưng sau khi đi vào phòng bếp, có lẽ là sợ làm dơ áo khoác, Khương Nhiên rất nhanh liền cởi áo khoác xuống.

Thấy Lưu Diệp đang bận chuẩn bị thức ăn, anh đi tới ôm lấy cô từ phía sau lưng, kề sát vào đầu cô, cúi đầu hôn một cái lên cổ của cô, sau đó mổ mổ giống như gà ăn thóc, lại hôn vài cái.

Lưu Diệp vội vàng che kín cổ. Kể từ sau khi bà dì nhà cô [kinh nguyệt] ghé thăm, Khương Nhiên liền bắt đầu lấy cổ của cô để hạ hỏa.

Cho nên cổ cô quả thật giống như một tiệm thuốc màu. Dù là vết hôn thì cũng phải khiêm tốn một chút chứ.

Cô cũng liền xoay người, ôm đáp lại Khương Nhiên.

Khương Nhiên lại muốn hôn cổ của cô, cô bị hù dọa, vội vàng nhón chân, chủ động hôn một cái vào bờ môi của anh, giống như đang dỗ dành một đứa bé, nhỏ giọng nói: "Ngoan, đừng cắn cổ. . . . . ."

Đợi tới khi cô lại xoay người nấu cơm, Khương Nhiên cũng không biết nên làm gì, đành ở bên cạnh nhìn.

Quan hệ của hai người lại vô cùng thuần túy, mặc dù cách thức bày tỏ không giống nhau, nhưng bản chất hoặc nhiều hoặc ít vẫn có chút thuần khiết.

Nhưng thật ra thì, mặc kệ là tính tình hay cách đối nhân xử thế cũng vẫn có những điểm không hài hòa.

Hai người đều hiểu rõ tình huống này, nhưng ngay từ đầu, sức hấp dẫn giữa hai người thật sự quá lớn.

Lưu Diệp liền lấy măng đưa cho anh, để anh góp một tay, giúp cô cắt măng.

Bộ dạng ngồi trên ghế xếp nhỏ cắt măng của anh quả thật giống hệt một đứa bé trai lớn đầu nhu thuận, Lưu Diệp không nhịn được liền đưa tay sờ sờ tóc anh, nhưng tóc anh dù nhìn bề ngoài có đẹp thế nào đi chăng nữa thì lúc sờ tới, lòng bàn tay cũng bị đâm đến ngứa ngáy.

Thật ra thì cô vẫn một mực nghĩ tới chuyện vừa rồi trên ti vi... Cô cũng không biết nên


/221

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status