Này Em! Anh Yêu Em

Chương 20

/41


Đã qua 1 ngày LMy và My , Xu , LL bị bắt cóc rồi , chả có tin tức gì Huy cứ la toáng làm ch mọi người sợ hại , Huy nói " VÔ DỤNG " rồi lấy cái chân đá vào bụng người kia ( ý là như Thư kí đó =)) ) Người kia chi dám nhỏ nhẹ lên tiếng " A " thôi .

Người kia nhấp nháy miệng nói " Xin cậu hãy cho chúng tôi thêm 2 ngày nữa nhất định sẽ tìm ra ạ "

Huy im lặng một hồi rồi nói " Nhớ đấy chỉ 2 ngày thôi NẾU KHG TÌM RA THÌ ĐỪNG HÒNG SỐNG NỮA NHÉ "

Nhà kho ( Nơi ai bị bắt chắc bạn cũng biết =)) )

4 cô gái đang ngủ bỗng có thứ dì đó ẫm ướt tạc và mặt thì liền mở mặt nhìn xem ai cả gan làm chuyện này nói " Cô muốn làm gì " - Ly Ly nói mặt đỏ lên vì tức chống cự rất mãnh liệt .

" Cô nghĩ xem tôi sẽ làm gì với cây kéo và con dao này ? " - Min nói rồi cầm kéo lên

Ly Ly im lặng khg biết nói gì trong lúc này . Min quyết định cầm kéo lên cắt ngắn tóc của Min dần ... dần và dần ngắn lại khi chỉ còn lại tới vai . Rồi tiếp theo Min cầm dao lên quẹt thẳng 1 đường lớn trên mặt Ly dù chảy máu rất nhiều nhưng Ly khg la lên tiếng nào dù chỉ một câu .

" Nè giỡn đủ rồi phải tới người khác chứ " -Hà Phương nói

" Từ từ chứ " - Min nói

5p sau tới lượt Phương . Phương lôi Xu vào căn phòng khác . Phương bắt đầu tra hỏi " Tại sao 2 người lại chung xe NÓI " - Phương hỏi mặt cứ hầm hầm làm người khác phải sợ

" Tôi khg nói thì cô làm dì tôi ? " - Xu nói

" Vào đi " - Phương nói mà Xu cứ ngạc nhiên nói ai cơ chứ ?

Liền có 2 đứa con gái đi vào ....

Hết chương 20 =)))

Zing Blog


/41

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status