Này Em! Anh Yêu Em

Chương 39: CÓ LẼ CHÍNH BÀ NGOẠI LÀ NGƯỜI NÓI ! [2]

/41


: )) Thật thì nảy viết truyện dài lắm nhưng santruyen tự thoát acc ra nên viết  ngắn ráng chịu !  Thật thì bức xúc ! Vô truyện nha ! 

 Hôm nay là ngày tới nhà hàng !  Khi bước vào nhiều người nhìn 4 cô gái và 4 chàng trai và một bà cụ dẫn đầu . Họ có gì đó khá đặc biệt và nhiều người cho là sức " quyến rũ " của những người này quá ... quá và khó diễn tả . Khiến ai cũng phải chú ý !  Họ đặt bàn trên tầng 20 vừa bước vào đã là không khí hồi hộp .   Ai cũng có mặt ở đây rồi nhỉ .  Bây giờ mời bà nói đi ạ . [ Đừng ai tưởng tượng gì hết nha ] [ bao hết tầng 20 thôi ạ ] 

" các con sẽ cưới nhau ngày từ đầu các con sẽ chọn phòng với nhau và tuần sau thứ 2  các con sẽ kết hôn ! " My bất ngờ hỏi " Sẽ kết hôn sao ? Nhưng tụi con còn quá nhỏ " cứ thế Huy ., Ly Ly , Ly My , Vũ , Hoàng , Duy , Xu đều đáp lại nhưng không đều  " Đúng vậy ... " 

" 18 tuổi đã đủ lớn nên không sao đâu ! " Bà dõng dạc nói 


/41

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status