Này Em! Anh Yêu Em

Chương 41: Tỏ tình lãng mạn

/41


Hôm sau Hoàng có  hẹn w' Xu ... Hai người hẹn nhau ở khu giải trí ---------------

 " Hnay đến đây làm gì ? " Xu hỏi

 " Để  chơi  chứ làm gì ! " Hoàng trả  lời lại nhưng cảm thấy lạ khi Xu hỏi như thế . Ai cũng đến đây chỉ để chơi nhưng Xu với Hoàng lại khác . 

-  Họ đến đây là để để " Tỏ Tình " nhưng tất nhiên chỉ có Hoàng biết nó ra sao thôi . 

"  Mình đi ra chỗ này rồi hẵng chơi " Hoàng  nói  rồi  kéo Xu đi . 

 Hoàng kéo Xu đến một cái sân rộng đằng sau khu giải trí . Đi tới cổng sân rộng ấy Hoàng bảo :"  Nào bịt mắt lại nha "  . " Làm gì bí mật thế " Xu lại bắt đầu nghi ngờ Hoàng làm chuyện gì mờ ám . 

5phút sau . Hoàng mở khăn bịt mắt của Xu ra .  Xu được nhìn thấy ánh sáng . Nhưng Xu lại phải bất ngờ chứ khg thể nào mà nghi ngờ nữa . Xu nhìn thấy những cây nến được xếp thành hình trái tim .  Hoàng bước vào trước sau đó nắm tay sau bước vô hình trái tim đó .  Hoàng lại bắt đầu quỳ xuống đưa ngón tay của Xu lên rồi gắn vào một chiếc nhẫn kim cương lấp lánh . Rồi Hoàng nói "  Đông ý lấy anh làm chồng nhé " . Xu ngại ngùng đáp lại " Vâng ạ ! "  

/41

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status