Nếu Em Nở Rộ, Gió Mát Sẽ Đến

Chương 38 - Chương 38

/45


Một tuần sau đó, Hàn Mỹ Úy cũng không gặp được Hàn Mạch, thậm chí ngay cả một cuộc điện thoại cũng không có. Mẹ Hàn lại rất ân cần chạy tới chạy lui vào bệnh viện, chăm sóc Hàn Mỹ Úy rất chu đáo. Ba và mẹ của Hàn Mỹ Úy cũng thường xuyên đến thăm cô, trong lời nói luôn là thúc giục cô chuyện đăng ký kết hôn, Mỹ Úy luôn là thích chuyển đổi chủ đề, không muốn nói thêm.

Chiều nay Tô Đỉnh và Tịch Không đến thăm cô, Hàn Mỹ Úy ngạc nhiên vì trông hai người quấn quýt như hình với bóng. Mới chỉ qua một tuần lễ mà cứ như cả thế giới đảo ngược.

Tịch Không ra ngoài mua một phần mì cay cho Tô Đĩnh, anh mua thêm cho Hàn Mỹ Úy một phần sữa đậu nành nhỏ, nhìn hai cô gái ăn uống rất sung sướng.

Cậu có biết kể từ khi tớ mang thai cũng chưa có ăn lại mì cay, lúc cậu ăn mì có thể phát ra tiếng động nhỏ một chút không Tô Tô? Haizz! Lâu quá tớ không được ăn mì cay, cảm giác, kiểu như. . . kiểu như cái gì tớ cũng không biết diễn tả ra sao nhưng dù tớ cũng rất muốn ăn.

Tô Đĩnh cười mờ ám đến gần bên tai Hàn Mỹ Úy, quay lưng lại với Tịch Không, anh đang gọt trái cây, nhỏ giọng nói: Tựa như quá lâu chưa nếm mùi vị đàn ông đi!

Cậu cút đi! Tô Đỉnh hư hỏng!

Tịch Không nhìn qua, nghi ngờ nhìn Tô Đĩnh, Tô Đĩnh nhìn anh thè lưỡi một cái, còn tưởng rằng anh không nghe thấy gì.

Hí hí, chờ Hàn Mạch đi công tác trở về, cậu lại có thể mà. . . !

Hàn Mạch đi công tác ư? vậy mà cô lại không biết.

Cậu không biết hả? Tô Đĩnh cho rằng hai người đã sớm hòa thuận rồi.

Cánh tay củaTịch Không từ sau vai cô vòng ra trước, nhét một miếng táo vào miệng Tô Đĩnh

Trước khi đi công tác Hàn Mạch có mời anh uống rượu, Tịch Không đối với chuyện của Hàn Mạch và Hàn Mỹ Úy có tốt hay không anh biết rõ.

Anh làm gì vậy! Tô Đĩnh đứng lên lấy miếng táo ra khỏi miệng, tức giận trừng Tịch Không.

Tịch Không nhìn thấy vẻ mặt mày buồn rầu của Hàn Mỹ Úy liền liếc nhìn Tô Đĩnh vẻ trách móc, nói: Nói việc chính.

Việc chính. . . A, đúng rồi, việc chính.

Tô Đĩnh nhanh chóng thay đổi sang vẻ mặt nịnh hót, thân mật lôi kéo tay Hàn Mỹ Úy làm nũng.

Mỹ Úy dễ thương, tớ có chuyện nhờ cậu!

Nói đi.

Tớ muốn mượn cái này của cậu. À, không đúng, là tớ và Tịch Không cùng mượn.

Gì?

Tô Đỉnh quay đầu nhìn Tịch Không cười hí hí, hai người rất thần bí nhìn Mỹ Úy, vừa nhìn đã làm cô rợn cả tóc gáy.

65.

Tô Đĩnh và Tịch Không ngồi trong phòng nhỏ nhà họ Tô, vẻ mặt lấm la mấm lét nhìn biểu tình đang biến hóa trên mặt Vương Thục Chi như xem kịch vui.

Làm cho mưa gió tới mãnh liệt hơn chút đi! Tô Đĩnh lo sợ nhắm mắt lại không dám nhìn mẹ già, Tịch Không lặng lẽ cầm bàn tay lạnh lẽo của cô đặt ở lòng bàn tay của mình, cho cô thêm nghị lực.

Tô Đĩnh trợn mắt nhìnTịch Không một cái phát tín hiệu, hai người bắt đầu cách chơi trò nói chuyện không lời: Tịch Không, tài nghệ photoshop của anh có được hay không đó? Báo cáo khám thai của Hàn Mỹ Úy sẽ tác dụng sao? Tên của em photo lên có thể bị nhìn ra không?

Tịch Không cho cô ánh mắt kiên định, tự tin: Photoshop là một đàn ông kiên cường, bảo đảm cả Hàn Mỹ Úy mẹ em cũng không nhìn ra được.

Vương Thục Chi cầm tờ báo cáo khám thai giấy trắng mực đen có dấu, lại nhìn chằm chằm vào cái tên Tô Đĩnh nằm trên ấy, trên mặt trừ vẻ u ám ra cũng




/45

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status