Ngạo Kiếm Lăng Vân

Chương 12: Giá trị

/761


- Tác dụng chủ yếu của tinh hạch chính là khảm trên vũ khí?
Trong trí nhớ của Lăng Tiêu cũng không hiểu biết gì nhiều về tinh hạch, nguyên nhân là bởi vì Lăng Tiêu lúc trước vô vọng với võ đạo, căn bản không đặt tâm tư về phương diện này.

Vương Siêu có chút kỳ quái nhìn Lăng Tiêu, thiếu niên này ở rất nhiều mặt biểu hiện lão luyện giống như một lão già giàu kinh nghiệm, nhưng rất nhiều phương diện lại giống như một tờ giấy trắng, thật đúng là kỳ quái, nghe vậy liều gật đầu:
- Cậu phải biết rằng, chỉ có người có tu vi từ Đại Kiếm Sư trở nên, bởi vì kinh mạch toàn thân thông suốt mới có thể phát ra kiếm khí, nói cách khác, bất kể là Thần cấp công pháp hay là Nhân cấp công pháp, dưới cấp Đại Kiếm Sư tu luyện đều chỉ có thể luyện được kỹ năng mà không thể luyện kiếm khí. Cho nên những người bên dưới Đại Kiếm Sư muốn phát ra kỹ năng từ vũ khí, nhất định phải dựa vào tinh hạch của ma thú. Tinh thạch phẩm cấp càng cao chứa đựng ma lực càng nhiều, hơn nữa tinh thạch càng cao cấp, phát ra kiếm kỹ có uy lực càng lớn.

Lăng Tiêu vẻ mặt đầy học hỏi gật đầu, mấy thứ này nếu không phải Vương Siêu nói ra, hắn căn bản không biết. Trong lòng thầm cảm kích Vương Siêu, Lăng Tiêu tính tính thời gian thấy cũng đã đủ.

Trên thực tế, vết thương của Vương Siêu nếu đặt ở Tu chân giới căn bản không tính là vấn đề gì to tát, chẳng qua chỉ là vì vết thương làm kinh mạch bế tắc mà thôi. Điều này khác hẳn đả thông kinh mạch toàn thân, chỉ cần dùng kim châm khơi thông vài huyệt vị là được.

Nhưng Vương Siêu bị thương quá lâu, cho nên thời gian dùng kim châm cũng phải dài một chút. Nguồn truyện:

/761

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status