Ngạo Kiếm Lăng Vân

Chương 4: Thân tình

/761



Chờ sau khi Tạ Hiểu Yên đi rồi, Lăng Tiêu ngán ngẩm cười lạnh, quả thực là một... một nữ nhân cứ tự cho mình là đúng, có vẻ cũng quá coi trọng bản thân đây, cứ xinh đẹp là có thể như vậy sao? Trong các sư tỷ muội đồng môn của Thục Sơn trước đây, tùy tiện đưa ra một người, bất kể là dung mạo hay chỉ số thông minh, cũng sẽ không kém hơn so với nàng!

- Tự cho là đúng, thực là ếch ngồi đáy giếng.
Lăng Tiêu thản nhiên nói một câu, sau đó uốn mình một cái, cảm thấy thân thể dường như hơi bị tê cứng.

Mặc dù Tướng quân Lăng Thiên Khiếu đầu tư phần lớn những thu nhập từ thuế đất của cả gia đình vào trong quân đội của ông, nhưng trong tướng quân phủ vẫn luôn không thiếu các loại dược liệu quý báu. Trải qua mấy ngày chăm chút điều dưỡng, Lăng Tiêu cảm thấy nội thương đã tốt hơn rất nhiều, bắt đầu thử vận hành nội công tâm pháp của sư môn, không ngờ sau khi thử vài lần, thân thể cũng không có một chút phản ứng nào, đành phải chán nản vứt bỏ ý định.

Lúc này mới nghĩ đến trong trí nhớ còn sót lại, bản thân mình còn có cái ngoại hiệu kêu là phế vật... "Thiên mạch giả?" Lăng Tiêu thì thào tự nói:
- Thật là còn có chút phiền toái! Xem ra, trước hết đành phải làm lại nền tảng cơ thể mới có thể tu luyện được!

Kiếp trước Lăng Tiêu tuy là một tên đệ tử nội môn bình thường của Thục Sơn, nhưng có thể tiến vào Thục Sơn nội môn, không đứa nhỏ nào không có thiên phú thật tốt? Nếu đem Lăng Tiêu ở kiếp trước tới Thương Lan đại lục, thiên tài cỡ như Tạ Hiểu Yên so sánh với hắn, chẳng qua cũng chỉ là ánh sáng của đom đóm so với ánh trăng rằm mà thôi.

Lăng Tiêu cảm giác được rõ ràng, linh khí ở thế giới này, nếu so với tiên khí trấn môn của Thục Sơn có được còn dồi dào hơn mấy lần. Nếu còn ở kiếp trước, e rằng cũng không cần tới trăm năm, Lăng Tiêu đã có thể một bước tiến vào Nguyên Anh kỳ, trở thành người tu chân cuộc sống kéo dài vô hạn, có lẽ không cần tới một ngàn năm có thể vượt qua thiên kiếp, tu tới đại thừa bước vào tiên giới.

Ở Tu Chân Giới trước đây, tốc độ tu luyện cỡ này có lẽ là điều xưa nay vốn không dám tưởng tượng tới! Phải biết rằng, chính mình trước khi đến thế giới này đang quan sát tiền bối kia của sư môn độ kiếp, nghe nói là đã tu luyện hơn một vạn hai ngàn năm, Lăng Tiêu thậm chí không biết đó là đại sư tổ thứ mấy của mình. Ấy thế mà, tiền bối sư môn kia còn được xưng là là thiên tài tu luyện tuyệt thế vô song, cũng nên nhớ là lúc trước tu luyện khó khăn biết bao.

Đáng tiếc, bây giờ với thân thể quá yếu này, việc cấp bách trước mắt chính là phải tìm cho được tất cả các dược liệu để trúc cơ (xây dựng lại nền móng cho cơ thể), nhưng Lăng Tiêu cũng không biết những dược liệu đó có ở thế giới này hay không.

Có điều thoạt nhìn thế giới này cùng dường như không khác biệt lắm so với thế giới trước đây của mình, mà ngay cả tính danh dường như cũng giống nhau, có lẽ những dược liệu cần thiết cho việc trúc cơ này, cũng có thể tìm được đây?

Đệ tử của Thục Sơn tuy rằng lấy kiếm tu là chính, nhưng việc luyện chế những đan dược đơn giản cũng là bài học nhập môn của mỗi kẻ tu luyện phải thực hiện, đâu phải cái gì cũng trông cậy vào sư phụ làm cho ngươi? Nói đùa sao, cho dù Lăng Tiêu là nội môn đệ tử, nhưng sư phụ của hắn có hơn một trăm ba mươi đồ đệ, làm sao có thể lo được chu đáo, cho nên, hãy tự lực cánh sinh đi.

/761

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status