Ngạo Kiếm Lăng Vân

Chương 491: Cảnh báo

/761


Có thể khiến cho Tương Vân Sơn, kẻ từng là thiếu chủ của một thế lực đỉnh cấp, kinh ngạc đến mức này, coi như ngoài Lăng Tiêu chưa từng có ai. Được biết thân phận thực sự của Lăng Tiêu, những tính toán ban đầu của Tương Vân Sơn đột nhiên đều bị phủ định, điều này làm cho vị đại công tử này buồn bực, cáo từ Lăng Tiêu, trở về an bài lại, bởi vì hắn đã có được đáp án chuẩn xác từ chỗ Lăng Tiêu.

Chủ công hắn muốn bắt đầu từ việc thành lập căn cứ riêng, sẽ không phụ thuộc vào bất cứ kẻ nào, thế lực nào!

Tương Vân Sơn phải đối mặt với vấn đề, trên người Lăng Tiêu có quá nhiều bí mật. Nếu đợi đến lúc thân phận của hắn lan ra khắp thiên hạ rồi, thì bất kể là dựa vào thế lực nào cũng không thể!

Cho nên, hắn cũng tiếp nhận kế hoạch của Lăng Tiêu.

Lại qua ba ngày, thủ hạ của Lăng Tiêu đã có tổng cộng là hơn một ngàn năm trăm người, mà những người này không có chỗ nào không phải là tinh anh được bọn Tương Vân Sơn và Vương Chân tuyển chọn ra.

Mỗi người đều có được thực lực có thể gia nhập gia tộc trung cấp, điểm này cũng khiến Lăng Tiêu vô cùng vừa lòng. Không biết Tương Vân Sơn nói gì với họ, có phải là cấy vào đầu mỗi người một hạt giống không. Lăng Tiêu không hỏi, Tương Vân Sơn cũng không nói gì.

Hơn một ngàn năm trăm người này đều được Tương Vân Sơn an bài tới các nhà trọ phụ cận, chỉ còn chờ Lăng Tiêu làm kiểm nghiệm cuối cùng, sau khi không có vấn đề gì liền rời khỏi quận Bạch Lộ, trở về thành Vọng Thiên.

Trên thực tế, mấy ngày này thực ra vô số thế lực đều chiêu mộ cả nắm nhân tài, cho nên hành động của đám người Lăng Tiêu vẫn chưa khiến cho nhiều người chú ý lắm. Mọi người đều biết, quán quân Chiến thần bảng năm này có dã tâm muốn thành lập thế lực của bản thân. Người không quan tâm tới chiếm đa số.

Thành lập thế lực và vũ lực tự thân của một người thực sự không có quan hệ quá lớn, nếu thực sự có cái năng lực này, thì cho dù thực lực cực kỳ bình thường cũng có thể chưởng quản cả một thế lực khổng lồ. Nếu chỉ là bậc mãng phu, cho dù là chí cường giả lại có ích gì?

Ba mươi dặm ngoài quận Bạch Lộ, một vùng rừng rậm trải dài vô tận. Một con đường xuyên qua giữa phiến rừng này. Từ trên cao nhìn xuống căn bản là không thấy được con đường này, tất cả đều bị những cây đại thụ che trời ngăn trở.

Giờ phút này, Lăng Tiêu dừng lại đứng trước khu rừng, đứng trên mặt một khối đá nhìn hơn một ngàn năm trăm võ giả, trong đó tuyệt đại đa số đều là những thanh niên cực kỳ trẻ. Chỉ có một ít lão nhân, Lăng Tiêu biết, đây hơn nửa là luyện đan sư do Tương Vân Sơn mời chào tới.

Bản thân Lăng Tiêu tuy có được thuật luyện đan cao siêu, nhưng không thể dễ dàng bày ra trước mắt người khác, cho nên có những luyện đan sư này dưới tay, vừa lúc có thể che lấp rất nhiều chuyện.

/761

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status