Ngạo Kiếm Lăng Vân

Chương 727: Vị trí thứ hai trên thiên bảng

/761



Lực tín ngưỡng ngưng tự thành cự kiếm ở phía sau Lăng Tiêu, trên thanh kiếm tỏa ra những luồng hào quang mãnh liệt, hầu như chỉ trong nháy mắt đã làm cho kiếm khí được lực tín ngưỡng của Đông Hải Quái Khách ngưng tụ thành phải tan vỡ. Lăng Tiêu lại đột nhiên cảm giác được lực tín ngưỡng của mình lại tăng thêm vài phần, trong lòng thầm hiểu, đây chính là kết quả hấp thu lực tín ngưỡng của Đông Hải Quái Khách.

Cảnh tượng này làm tất cả mọi người phải kinh ngạc đến ngây người, toàn bộ Tinh Linh trên đảo đứng rất xa chỗ này căn bản không biết được nơi đó đã xảy ra chuyện gì. Nhưng luồng hào quang bạch sắc giống như thanh kiếm khổng lồ kia đang tỏa ra những luồng uy áp khủng khiếp và cắm thẳng lên chín tầng trời, cũng không phải tạo ra cho tất cả mọi người những uy áp giống như núi cao đang đè lên đỉnh đầu mà làm cho người ta cảm giác được một loại khuất phục không điều kiện đến từ sâu trong tâm hồn.

/761

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status