Ngạo Kiếm Lăng Vân

Chương 730: Ngươi muốn chết thế nào?

/761



Trên trán tên thanh niên Tinh Linh anh tuấn lập tức xuất hiện một lỗ máu nhỏ như đầu ngón tay, cơ thể hắn lập tức ngã ngửa ra phía sau, trong cặp mắt trống rỗng vô thần vẫn còn mang theo vẻ sợ hãi, nghi hoặc, không cam lòng và kinh hãi. Đến khi chết hắn cũng không hiểu vì sao Karina lại ra tay với chính mình, hắn lại càng không hiểu vì sao tiếng nói từ trong lòng của mình lại vang lên để cho tất cả những đồng tộc Tinh Linh trên đảo nghe thấy.

Sau khi Karina một tên bắn chết tên bại hoại trong Tinh Linh tộc này thì cơn tức cũng giảm đi khá nhiều, nhưng thân thể mềm mại của nàng lại khẽ run lên. Cả đời nàng ngoại trừ gặp được Lăng Tiêu mới được xem như khắc tinh, nàng nhận được rất nhiều sự lạnh nhạt trên Tinh Linh đảo nhưng cũng chưa từng bị người ta làm nhục thế này, nên sự tức giận trong lòng nàng đã đến mức độ khó có thể tưởng tượng được.

Karina nhìn thấy tất cả Tinh Linh đồng tộc đều im như thóc, nàng cũng không có chút hứng thú nào chỉ thản nhiên nói:

- Muốn ta làm nữ hoàng của các ngươi sao? Đây là một chuyện không thể.

Karina vừa nói ra lời này thì đã có rất nhiều Tinh Linh không nhịn được phải che mặt khóc rống lên. Bọn họ nghĩ rằng Tinh Linh thần đã từ bỏ chính mình. Cũng không phải tất cả Tinh Linh đều có tư cách biết rõ mọi chuyện, cho nên cũng không Tinh Linh nào biết được thật ra Karina chính là Tinh Linh thần tín ngưỡng của bọn họ chuyển thế.

- Nhưng... ....

Lời nói của Karina khiến cho rất nhiều Tinh Linh ngẩng đầu lên, ánh mắt bọn họ nhìn nàng tràn đầy mong đợi.

- Ta sẽ tìm cho các ngươi một người đồng tộc có huyết mạch vương giả Tinh Linh tộc đến làm nữ hoàng.

Trên mặt Karina không có bất kỳ nụ cười nào:

- Trong Thánh Vực không có Tinh Linh có huyết mạch vương giả Tinh Linh tộc, nhưng như vậy chẳng phải là nhân giới cũng không có, các ngươi có đồng ý không?

Tất cả Tinh Linh ở bốn phương tám hướng đều không dám phát ra môt tiếng động nào, Karina thở dài một tiếng rồi hạ giọng nói:

- Vậy thôi, các ngươi tự sinh tự diệt đi!

- Ta...Ta đồng ý.

/761

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status