Ngạo Kiếm Lăng Vân

Chương 735: Lực đạo

/761



Lăng Tiêu có cảm giác, vật Yêu Huyết Hồng Liên kiếm chém không phải là một vật sống, mà là một cây đại thụ chọc trời không thể lay động!

Luồng lực lượng vô cùng to lớn đẩy Lăng Tiêu chấn về. Đồng thời, luồng lực lượng mạnh mẽ kia nhánh chóng quét tới nơi này. Lăng Tiêu hừ lạnh một tiếng, một luồng tiên lực to lớn từ Yêu Huyết Hồng Liên kiếm vọt tới đối phương!

Vốn Lăng Tiêu không muốn lãng phí tiên lực quá nhiều, dù sao nơi này hết sức xa lạ, ai biết còn có thứ khủng bố gì đang chờ mình? Nhưng hiện tại xem ra, nếu như Lăng Tiêu không muốn dùng hết toàn lực thì e rằng ngay cả hình dáng đối thủ là gì cũng không thấy liền phải thảm bại mà bỏ chạy.

Tuy nhiên trong nháy mắt, Lăng Tiêu cũng thấy rõ vật gì đang tập kích mình, thân kỳ lân chân trâu sừng dê, một thân hào quang bảy màu chớp động trên vảy màu ngăm đen, hai con mắt màu xanh biển, sắc thái lưu động mê ly, khiến cho người ta liếc mắt nhìn một cái thì không kiềm nổi trầm mê trong đó.

Âm thanh tiểu Yêu vang lên trong đầu Lăng Tiêu :
- Chủ nhân, đây là ác ma của La Ma giới! Nó rất hùng mạnh, phải cẩn thận!

Lúc này âm thanh Huyền Thiên lại muốn vang lên, trong âm thanh còn mang theo vẻ hưng phấn nhè nhẹ :
- Chủ nhân, tên kia giao cho ta! Để ta đến đối phó nó!

Ngao!

Ác ma có hình dáng quái thú này nổi giận gầm lên một tiếng, xông về phía kiếm khí tràn đầy tiên lực của Lăng Tiêu, thân thể lại bị đánh lui ra phía sau xa vài trăm thước, dưới sự chịu đau, lớn tiếng rống giận, rít gào rồi lại xông về phía Lăng Tiêu.

Trong giây lát Huyền Thiên phóng lớn hơn vô số lần, biến thành một khối dài trăm thước, chiều rộng to lớn của lệnh bài hơn mười thước, trông giống như kiếm, mạnh mẽ chụp về phía đầu ác ma.

Ác ma này mang theo khí thế chưa từng có từ trước đến giờ, ầm ầm đụng về phía lệnh bài Huyền Thiên.

Một tiếng nổ vang lên, Lăng Tiêu rõ ràng có thể cảm giác được Huyền Thiên, tâm ý tương thông với mình, bị thương không nhẹ, nhưng lại trông thấy ác ma kia cũng bị đâm cho óc vỡ toang, chết một cách oan uổng!

- Ha ha!
Huyền Thiên cười lớn một tiếng, phía trên lệnh bài Huyền Thiên đột nhiên cháy lên một ngọn lửa u lam, ác ma vừa chết kia trong nháy mắt bốc cháy lên, hừng hực trong ngọn lửa, năng lượng khổng lồ chảy vào trong Huyền Thiên lệnh bài. Trong nháy mắt Huyền Thiên bị thương liền hoàn toàn khôi phục lại, đồng thời so với lúc trước tăng lên rất dài!

Lăng Tiêu mới biết vì sao Huyền Thiên tích cực muốn chiến đấu với ác ma này, ẩn ý là vì để bổ năng lượng cho bản thân nó. Tuy nhiên thật sự hắn lần đầu tiên biết, không ngờ Huyền Thiên còn có bản lĩnh này.

Sau khi giết con ác ma này, Lăng Tiêu rõ ràng cảm giác được chung quanh yên tĩnh rất nhiều, tiểu Yêu và Huyền Thiên cũng không phát ra âm thanh, vẫn vòng quanh Lăng Tiêu, một vật thì trong lòng trầm trọng, còn một vật thì đang tiêu hóa năng lượng vừa mới có được. Bạn đang đọc truyện được lấy tại

/761

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status