Ngạo Kiếm Lăng Vân

Chương 737: La Ma giới

/761



Một mảnh tường đổ lộ ra một hương vị thê lương cô tịch. Ở nơi này thời gian dường như không có ý nghĩa gì. Lăng Tiêu đi lên trên một cây trụ đổ lớn, từ trên cao nhìn xuống giống như con kiến, theo nhận định của mình trên đường không ngừng tiền về phía trước.

Nơi này chính là La Ma giới sao? Lăng Tiêu mang theo nghi hoặc trong đầu, lại đột nhiên nhớ tới, sau khi mình đến nơi này, cũng không phát hiện dấu vết của truyền tống trận!

Sau khi Lăng Tiêu truyền tống không biết đã được bao lâu, trực tiếp đi tới nơi này. Cho nên, Lăng Tiêu cũng không thể xác định nơi này rốt cuộc có phải là La Ma giới hay không?

Hơn nữa, còn có một vấn đề rất nghiêm trọng xảy ra trước mặt Lăng Tiêu, hắn không biết làm sao trở về. Truyền tống trận kia thoạt nhìn rất giống một truyền tống trận một chiều!

Chuyện này thoạt nhìn có chút không ổn, Lăng Tiêu cũng rất tiếc. Tuy nhiên may mà tính tình hắn lạnh đạm, người tu chân Đại Thừa kỳ có thể ngao du rất lâu trong vũ trụ, cho nên Lăng Tiêu cũng không quá mức buồn bực lắm.

Âm thanh kêu cứu kia, từ lúc Lăng Tiêu đi vào nơi này, cũng không còn nghe thấy, tuy rằng trong lòng Lăng Tiêu có chút tò mò nhưng vẫn muốn biết rõ mọi thứ trước mắt rồi sau đó mới quyết định.

Rốt cục, Lăng Tiêu thấy một tấm bia đá bị vỡ thành hai đoạn. Nguồn truyện:

/761

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status