Ngạo Kiếm Lăng Vân

Chương 753: Trọng quy Thánh Vực

/761



Trong phương viên một ngàn dặm quanh Thục Sơn phái đều là lãnh địa của Thục Sơn phái. Trải qua thời gian phát triển, Tu Chân giả của Thục Sơn phái dần dần nhiều lên, thường xuyên có thể nhìn thấy cảnh Tu Chân giả ngoài Kim Đan kỳ ngự kiếm phi hành. Đương nhiên ngẫu nhiên cũng có thể nhìn thấy những người phi hành chưa ổn định, từ trên không trung rơi xuống, mặt mũi bầm dập.

Nói thế nào thì nói, Thục Sơn phái hôm nay thể hiện sinh cơ bừng bừng. So với hoàn cảnh nơi tràn ngập ngọn lửa chiến tranh của Thánh Vực thì nơi này thực sự là một mảnh đất lành!

Vốn là đệ nhất gia tộc Nam Châu, Tư Đồ gia vận khí tựa hồ đã dùng hết. Đầu tiên là lão tổ tông mất tích, cả Tư Đồ gia tộc trên dưới lâm vào khủng hoảng. Phải biết rằng Tư Đồ Quang Huy hiện tại là chỗ dựa lớn nhất của cả Tư Đồ gia tộc, thậm chí là của cả Liên Minh Nam Châu!

Nếu như Tư Đồ Quang Huy có xảy ra nguy hiểm gì thì có thể không cần nói tới Thục Sơn quốc, chỉ cần lực lượng bên trong Liên Minh Nam Châu cũng khiến Tư Đồ gia tộc không thể thừa nhận.

Phải biết rằng vì xưng đế, lập quốc, Tư Đồ gia đã không kiêng nể thanh trừ tất cả các gia tộc đối lập trong Liên Minh Nam Châu. Không ít thế lực từng huy hoàng hiển hách bởi vì sự tồn tại của Tư Đồ Quang Huy đều đành phải buồn bã rời khỏi Liên Minh Nam Châu, hoặc là từ đó cao chạy xa bay, hoặc là tiến vào thâm sơn cùng cốc ẩn thế, hoặc là tìm một thế lực khác để dựa dẫm. Trong đó còn có một số gia tộc bị Tư Đồ gia huyết tẩy. Những chuyện giết chóc này dùng từ máu chảy thành sông cũng không quá đáng chút nào

Một khi lão tổ tông của Tư Đồ gia tộc xảy ra chuyện ngoài ý muốn, chỉ cần những thế lực này thôi cũng đủ khiến Tư Đồ gia đau đầu rồi. Đừng nói tới hoàng đế Thục Sơn quốc Vân Sơn đại biểu cho ngôi sao mới tỏa sáng chói mắt – Lăng Tiêu!

Tư Đồ gia cùng với một số thế lực trung thành với bọn họ bắt đấu chiến đấu trường kì với Vân Sơn. Cảnh tượng những đội quân trên trăm vạn người chiến đấu này đều đem tới thương vong thảm trọng. Đồng thời những cường giả của hai thế lực đối chiến cũng coi là trọng điểm.

Hiện tại tình thế như thế nào đối với Thục Sơn quốc đều cũng có lợi. Chẳng qua Tư Đồ gia và một số gia tộc trung thành với bọn họ giống như con rết trăm chân, những chiêu bài còn ẩn dấu của những gia tộc hơn mười ngàn năm này người ngoài khó có thể tưởng tượng được.

Cho nên mãi tới khi Lăng Tiêu trở về Thánh Vực thì trận chiến nhìn như kéo dài vô tận này vẫn đang tiến hành.
Thục Sơn quốc đồng thời phân tán một lực lượng lớn quân đội hướng về địa bàn vô chủ của Nam Châu không ngừng khuếch trương. Truyền tống trận của Thục Sơn phái cũng bắt đầu lộ ra mũi nhọn của nó!

Chỉ có Thục Sơn phái mới có thể khống chế truyền tống trận. Trong thế giới này, điều đó quả thực khiến cho tất cả các thế lực đỏ mắt.
Cho nên Lăng Tiêu khi trở về rất ngoài ý muốn lại gặp một người quen.
Đúng là một người đã lâu không gặp...Diệp Thiên!

Phía sau Diệp Thiên là một đạo quân mười vạn người, thoạt nhìn cũng không nhiều. Đối với nơi mà hơi chút là động tới đạo quân cả trăm vạn như Thánh Vực thì mười vạn người thật đúng là không có gì đáng nói.
Nhưng mười vạn người này của hắn khác với những vũ giả bình thường trong Thánh Vực!

Những người được Diệp Thiên triệu tập này, tất cả đều có thân phận đặc thù! Bởi vì bọn họ trong đại chiến tại Thần giới năm đó tuy mất mạng nhưng lại bảo trì được trí nhớ!

Diệp Thiên năm đó ở Thần giới thân phận rất cao, đồng thời là một người quan hệ rất rộng. Trong những người này có rất nhiều người năm đó đều là người quen của hắn. Diệp Thiên lúc tìm tới bọn họ, những người này vốn cũng muốn thống nhất Thánh Vực, đối kháng với Thanh Hà, hiển nhiên là tụ tập bên cạnh Diệp Thiên. Những người này lại dựa vào sự quen biết của mình mời những người khác. Vì vậy trải qua rất nhiều năm tìm kiếm, mười vạn thần chuyển thế và thần bị phong ấn đã hình thành một đại quân.

Trong lòng Diệp Thiên, có một ám ảnh lớn nhất, đó là Lăng Tiêu. Nếu không thể trừ bỏ Lăng Tiêu, tu vi cả đời này của Diệp Thiên không thể tiến thêm!

Đại Nhật Kim Cương Ấn sau mấy năm tìm kiếm cuối cùng đã được Diệp Thiên tìm thấy tất cả các mảnh, sau đó hoàn toàn luyện hóa trở thành pháp bảo của hắn.

/761

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status