Ngạo Thế Huyền Linh Sư

Chương 49 - Chương 49

/117


Edit:,,Lam Thiên..

Chẳng lẽ đây chính là U Minh Điện mà Thanh Long đã nói?

Trái lại Thanh Long hơi mất bình tĩnh một chút, trong lòng ngoại trừ khiếp sợ thì nhiều hơn chính là mừng rỡ, cung điện mô hình trước mắt xác thực chính là U Minh Thánh Điện phiên bản thu nhỏ nơi mà chủ nhân trước của hắn đã từng ngạo thế cửu trọng thiên.

Hắn vây quanh cung điện mô hình xem xét nhiều lần, rốt cuộc sau đó cũng khẳng định gật đầu một cái, Chủ nhân, đây chính là U Minh Thánh Điện, chính là chí tôn thần khí U Minh Thần Đế đã nói. Trong cung điện, bên trên con sông Hoàng Tuyền có một cây cầu Nại Hà, ở đầu cầu Nại Hà trồng đầy mạn châu sa hoa, bên trong cung điện có mười tám tầng địa ngục, chỉ là chính giữa điện lại thiếu một bản sinh tử bạc và một bút phán quan.

Thanh Long mặc dù chưa từng thấy qua U Minh Điện, nhưng hắn đã từng đến U Minh Thánh Điện vô số lần, nếu U Minh Điện chính là từ U Minh Thánh Điện sinh ra , như vậy hẳn là sẽ không kém chút nào. Huống chi uy lực của U Minh Thánh Điện không thể thiếu Sinh Tử Bạc và bút Phán Quan

Nếu dùng công pháp hệ hắc ám hệ thúc giục U Minh Điện, thì liền có thể thu phục được tất cả quỷ linh du hồn hoặc là cương thì ác quỷ,nói tóm lại U Minh Điện là khắc tinh của tất cả quỷ quái tà ma, cương thi ác linh. Mà sinh tử bạc và bút phán quan một cái dùng để nhiếp hồn đoạt phách, một cái còn lại là lợi khí công kích nguyên thần.

Thanh Long, chúng ta chia nhau ra tìm một chút, nói không chừng hai đồ vật ngươi nói chính là ở đây. Ngưng Sương đề nghị.

Đúng rồi, chủ nhân, trước người cùng U Minh Điện khế ước, sau đó thử một chút xem có thể cảm ứng được hay không? Thanh Long vừa mới đi được mấy bước, lại đột nhiên dừng bước.

Ngưng Sương theo lời, vẽ ra phù trận khế ước, sau đó nặn ra vài giọt máu, nhỏ xuống trên U Minh Điện. Theo máu chậm rãi bị hấp thu, âm hàn chi khí trong không khí ngưng tụ thành từng đoàn sương mù dày đặc bay vào U Minh Điện , U Minh Điện vốn ảm đạm không có ánh sáng lại dần dần đổi thành ánh sáng màu đen nhàn nhạt, thậm chí có thể cảm giác được trong ánh sáng màu đen nhàn nhạt còn tản ra uy áp.

Thấy thế, Ngưng Sương không thể làm gì khác hơn là nhỏ thêm vài giọt máu nữa lên U Minh Điện, cứ lặp đi lặp lại như vậy, đến khi U Minh Điện hút đủ máu và âm hàn chi khí, mặc sắc u quang ( ánh sáng âm u màu đen )dần dần bao phủ cả cung điện. Đồng thời, hơi thở âm lãnh kèm theo uy áp mãnh liệt chậm rãi từ bên trong phóng xuất ra bên ngoài.

Trong đầu Ngưng Sương dần dần hiện ra tất cả trí nhớ về U Minh Điện và U Minh Thần Đế , trí nhớ như thủy triều vọt tới, nhất thời khiến Ngưng Sương đáp ứng không kịp. Nên nàng không thể làm gì khác hơn là ngồi xếp bằng, từ từ hấp thu tiêu hóa.

Cũng không biết trải qua bao lâu, nàng mới chậm rãi mở mắt ra, điều chỉnh xong ký ức cùng một ít công pháp truyền thừa của U Minh Điện, Ngưng Sương kinh ngạc phát hiện, thì ra tử minh luân hồi quyết lại là công pháp bổn mạng của U Minh Thần Đế. Sự huyền diệu và cường đại của tử minh luân hồi quyết hoàn chỉnh, có thể nói là nghịch thiên.

Nếu có thể luyện được lục đạo luân hồi, thì liền có thể đem vạn vật thế gian đưa vào luân hồi, từ đó thao túng sinh tử của bọn họ. Mà U Minh Điện chính là dùng tử minh luân hồi quyết luyện chế ra, có thể dung nạp vạn vật thần hồn, đi qua cầu Nại Hà, sông hoàng tuyền, sau đó đem đưa vào luân hồi.

Về sinh tử bạc và bút phán quan , Ngưng Sương cũng có phát hiện mới, thì ra vào năm đó trong trận đại chiến kia, ngay lúc đó bút phán quan và sinh tử bạc cũng bị Gia Nạp Ma Đế hủy diệt, nếu muốn có sinh tử bạc và bút phán quan mới, phải đem tử minh luân hồi quyết luyện đến tầng tám trở lên, luyện chế lại một lần.

Đã như vậy, Ngưng Sương cũng không cần thiết phải đi tìm thêm, căn cứ vào ký ức truyền thừa của U Minh Thần Đế , Ngưng Sương thu lại U Minh Điện, cung điện bị tàn phá bên ngoài sẽ biến mất, bởi vì đấy chẳng qua là phân thân của U Minh Điện mà thôi. Sau khi cung điện biến mất, sẽ lộ ra một đường duy nhất dẫn tới truyền tống trận, chỉ là phải tới đêm trăng tròn mới có thể mở ra.

Năm đó U Minh Thần Đế liều mạng không sợ hồn phi phách tán, đoạt lấy hộp phong ấn của Thanh Long từ trong tay một một gã cường giả, đem nó giấu trong mật thất. Sau đó lại liều mạng dùng đến hơi sức cuối cùng, đem tất cả U Minh Thành phong ấn xuống đáy Đoạn Hồn Hải, mà công pháp tử minh luân hồi quyết chính là đường tắt duy nhất để phá phong ấn.

Nói cách khác, nếu không phải ban đầu Ngưng Sương dùng tử minh thần long công kích cửa lớn, thì bọn họ căn bản không vào được nơi này.

Lúc này, cách ngày ước định cùng Thiên Nhai Các còn khoảng một tháng, cách đêm trăng tròn tháng sau vẫn còn hơn hai mươi ngày, nên Ngưng Sương quyết định dùng hơn hai mươi ngày này để tu luyện tử minh luân hồi quyết, chỗ mật thất cực âm này chính là nơi chỉ có thể gặp mà không thể cầu. Ở nơi này tu luyện tử minh luân hồi quyết, tuyệt đối là làm chơi ăn thật.

Trải qua hơn một tháng đi đường, Lộ Thông cùng mọi người trên Thuyền Hải Tặc rốt cuộc cũng đã xuyên qua rừng rậm Ngạc Mộng, thành công đi tới Mộng Chi Thành, những người khác sau khi nghỉ ngơi và hồi phục liền lên thuyền rời khỏi Mộng Đảo, về nhà của mình.

Còn Lộ Thông đi thẳng tới học viện Đế Quốc, đứng ở trước quảng trường rộng lớn của học viện Đế Quốc, nhìn đại môn to lớn đầy khí thế trước mắt, đáy lòng Lộ Thông âm thầm suy đoán, là sư phụ như thế nào mới có thể dạy ra đệ tử cường đại như vậy?

Bởi vì tướng mạo hắn thanh sảng minh bạch, y bào lại xinh đẹp quý giá cùng với




/117

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status