Nghiêng Người Gặp Định Mệnh

Chương 37 - Chương 37

/105


Lúc Giang Tiêu tới đón Đinh Lạc Lạc xuất viện thì trong lòng mỗi người các cô đều có tâm sự riêng. Một người chỉ sợ Tả Sâm miệng to nói ra chuyện của mình và Lương Hữu Tề, mà một người còn lại là sợ chuyện của mình và Tả Sâm sẽ bị truy hỏi ngọn nguồn. Hai người ngồi ở trên xe taxi không nói một lời đổi lấy cái nhìn lén liên tiếp từ trong kính chiếu hậu của tài xế, nghĩ thầm: lòng của phụ nữ như kim đáy biển.

Đến Thiên Viên , vốn Đinh Lạc Lạc đã choáng váng đầu lại càng thêm choáng váng đầu rồi. Cũng không phải bởi vì tức cảnh sinh tình nhớ đến Tả Sâm, mà là, cô mới vừa được Giang Tiêu đỡ xuống xe taxi đã nghe có người kêu to: Đinh Lạc Lạc, Đinh Lạc Lạc. Đinh Lạc Lạc lại nhìn một cái, chỉ thấy bóng lưng Trương Gia Minh đang ngẩng


/105

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status