Ngợi Ca Người Giữ Tủ

Chương 10 - Chương 5

/19


Vương Chí Hoằng ngồi tại vị trí cũ ở Scoozi, người trước nay trầm ổn như anh ta lần đầu tiên nếm trải được sự sợ hãi khi không nắm giữ được gì đó, nguyên nhân chính đến từ cô bạn gái mà trước giờ anh ta chưa từng lo lắng - Hạng Bội Tâm.

Xin lỗi, ban nãy bận họp nên mới đến muộn. Hạng Bội Tâm vội vàng ngồi xuống đối diện anh ta.

Trước kia em chưa từng đến muộn. Anh ta không vui nói.

Chí Hoằng, em rất xin lỗi, vì cuộc họp thật sự cấp bách. Cô thật tâm thấy áy náy.

Anh hỏi em, vì sao lại đột nhiên từ bỏ công việc ở ngân hàng?

Bởi vì em có sự lựa chọn mới, em quyết định đến Công ty Khoa học Kỹ thuật Dương Thị, làm trợ lý cho Dương Duy.

Cái gì? Anh ta kinh ngạc nhìn cô, Em nói cái tên phá của Dương Duy của tập đoàn Kael đó?

Tên phá của? Từ ngữ cay nghiệt của Vương Chí Hoằng làm cô nhíu mày, Phải, em đến Công ty Khoa học Kỹ thuật Dương Thị làm trợ lý cho Dương Duy, bắt đầu từ hôm nay.

Em điên rồi sao?!

Người con gái ngồi trước mặt vẫn mang vẻ dịu dàng uyển chuyển lại làm anh ta cảm thấy xa lạ, là do sự kiên quyết trong mắt cô quá mạnh mẽ, giọng nói quá cường thế cho nên mới che đi vẻ điềm đạm trước giờ của cô?

Cô đón nhận ánh mắt anh ta, Em không điên, cũng xin anh đừng nói anh ấy như thế, cái từ tên phá của thật khó nghe, em không thích anh như những người hà khắc độc miệng bên ngoài.

Bảo anh ta cay nghiệt? Anh ta còn một bụng cay nghiệt chưa dùng tới đâu!

Em muốn bỏ việc sao không hỏi trước ý kiến của anh? Em đột ngột đến Công ty Khoa học Kỹ thuật Dương Thị cũng không báo với anh một tiếng, anh cảm thấy mình không được tôn trọng, may là hôm nay La Lâm nghe điện thoại, ngộ nhỡ những người khác nghe được, họ sẽ nghĩ như thế nào về anh và em? Thậm chí ngay cả tình huống của bạn gái cũng không nắm rõ, lời này mà truyền đi, anh còn mặt mũi nào nữa? Giọng nói kiềm chế của anh ta tỏ ra rất bất mãn.

Chí Hoằng, không phải từ trước đến nay chúng ta không hỏi về chuyện công việc của nhau sao? Với lại em không hề cố ý giấu diếm anh, em chỉ hi vọng chờ khi nào công việc ổn định rồi sẽ nói với anh.

Em là bạn gái anh, hơn nữa em đã chấp nhận lời cầu hôn của anh, đột ngột đưa ra lựa chọn quan trọng của đời người như thế, dĩ nhiên phải nói trước cho anh một tiếng, chứ không phải tự quyết định rồi sau đó mới nói cho anh biết. Anh ta cường thế nói.

Được, em không thông báo cho anh là lỗi của em, nhưng điều này cũng không ảnh hưởng đến quyết định của em, tất nhiên, em rất thành ý nhận lỗi với anh. Hạng Bội Tâm đưa ra thành ý của cô.

Cơn giận của Vương Chí Hoằng thoáng bình thường trở lại, có điều tàn lửa vẫn chưa tắt, khuôn mặt vẫn cau có như cũ.

Đừng nóng giận nữa, tính anh trước giờ không phải rất tốt đó sao? Cô thoáng hiện lên nụ cười lấy lòng, hi vọng làm dịu thái độ của anh ta.

Nhưng em thật sự làm anh quá thất vọng, lại từ bỏ công việc chuyên viên quản lý tài chính ngân hàng tốt đẹp, chạy đến Công ty Khoa học Kỹ thuật Dương Thị.

Công ty Khoa học Kỹ thuật Dương Thị đâu đã không phải một công việc tốt! Thế nào là công việc tốt? Tiền lương cao thì là công việc tốt ư? Hay là có được cái danh đi khoe khoang với người? Cô không cho là đúng.

Tốt chỗ nào? Nói ra chỉ sợ người ta cười rụng răng, một công ty thất bại mỗi năm lại lỗ, số tiền lương mà Dương Duy cho em chưa chắc đã bằng với công việc ban đầu của em, anh thật không hiểu tại sao em lại vứt bỏ tương lai tốt đẹp chạy đến Công ty Khoa học Kỹ thuật Dương Thị.

Bởi vì tủ Gỗ sưa.

Lại là tủ Gỗ sưa! Anh ta rất không hài lòng, Vì sao quyết định nào của em cũng có liên quan đến tủ Gỗ sưa vậy? Anh thấy rõ ràng em bị cái tủ quỷ quái kia kìm hãm, có phải anh trong lòng em còn không bằng cả cái




/19

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status