Ngọt Ẩn

Chương 43 - Thạch Đen Đông Lạnh*〔1〕

/59


Sửng sốt chớp mắt một cái, Hoắc Trạch Tích từ từ ngồi dậy, Nhan Tiêu cũng vuốt tóc ngồi dậy, rồi nhìn trộm anh.

Hoắc Trạch Tích ngồi ở sofa, khuỷu tay chống ở đùi, hơi thở dần ổn định lại, không nhìn Nhan Tiêu, một lát sau đứng lên rời khỏi phòng khách.

Trong lòng Nhan Tiêu vẫn cảm thấy sợ hãi, ngẩng đầu nhìn anh đi vào hành lang, lại nhảy xuống sofa đi tìm dép lê, nghĩ thầm đều họa là do dép lê mà ra, nếu là vừa rồi bản thân không làm ầm ĩ mình không đi dép, đâu có thể xảy ra chuyện như vừa rồi.

Lúc anh đi ra, đã thay đổi áo màu xám trắng thành áo sơmi, mới vừa tắm rửa xong, sợi tóc vẫn còn ướt, tùy ý vén về phía sau.

Anh bưng một cốc nước, thần sắc đã khôi phục lại như thường, ánh mắt Nhan Tiêu mang theo vẻ tìm tòi nghiên cứu nhìn lén anh, bị anh ngẩng đầu nhìn thấy.

Trong lòng Nhan Tiêu cân nhắc một chút, hỏi: “Cảm giác có tốt không?”

“Cảm giác gì?”

“Chính là…… Em nghe nói, con trai sau việc đó, nếu không có cái kia, sẽ rất khó chịu?” Lúc sau Nhan Tiêu hỏi xong lại nhịn không được đỏ mặt.

Nghe cô nói cái kia , câu nói một nửa ngược lại nghe càng cảm thấy quái dị, còn không bằng nói thẳng.

Hoắc Trạch Tích sờ sờ mũi, khóe miệng nở nụ cười, nhìn cô: “Biết rất nhiều?”

Những lời này không biết biểu đạt có ý gì, Nhan Tiêu cười gượng hai tiếng: “Đây không phải là sinh lý bình thường sao, nhưng mà không còn cách nào khác, thân thích của em……”

Nhan Tiêu đang muốn giải thích, Hoắc Trạch Tích thoáng nghiêm mặt, cắt ngang: “Hiện tại còn nói dối? Kỳ sinh lý của em vừa qua khỏi.”

Cái này, bỗng nhiên Nhan Tiêu nhớ tới mấy ngày hôm trước mình còn oán giận chuyện đau bụng kinh với bác sĩ Hoắc……

Hóa ra anh vẫn nhớ rõ.

Vậy tại sao vừa rồi……

Lúc này trong lòng Nhan Tiêu rất phức tạp.

Nếu Hoắc Trạch Tích biết cô đang nói dối, nhất định là biết rõ chuyện cô không tình nguyện, cho nên không lập tức vạch trần, cũng không muốn miễn cưỡng, nghĩ đến cũng đã đủ rồi tôn trọng cô……

Một bên Nhan Tiêu cảm thấy giống như có chút có lỗi với anh, một bên lại vẫn là cảm thấy lo sợ, cân nhắc một lúc, mở miệng: “Rất xin lỗi……”

Sau khi nói xong không khí chỉ còn lại sự yên tĩnh, Hoắc Trạch Tích khẽ cau mày, trầm mặc một lúc, mở miệng: “Không cần phải luôn nói xin lỗi với anh.”

“Em…… Không nên nói sao?”

Anh nhìn vào đôi mắt cô, giọng nói từ từ: “Em không có gì phải xin lỗi anh.”

“Vạn nhất về sau có?”

Anh trầm ngâm vài giây, trầm thấp nói: “Ba chữ này cũng không giải quyết được vấn đề gì.”

Khóe miệng Nhan Tiêu mấp máy, “Vậy em sẽ không bao giờ nói nữa.”

-

Từ sau khi đính chính lại chuyện đó, Nhan Tiêu cũng không có kể lại với nhóm bạn cùng phòng, trước đó dò hỏi, cô cũng không dám nói đang ở nhà bạn trai, bằng không màng nhĩ của cô sẽ không được thanh tịnh.

Lúc đến giờ ăn cơm trưa, Nhan Tiêu không cẩn thận nói lỡ miệng, nói ở trung tâm thành phố rất tiện, kết quả bị Tiểu Giai tóm được vấn đề hỏi: “Chừng nào thì cậu ở trung tâm thành phố?”

“Mình nói nếu, nếu ở tại trung tâm thành phố, nhất định rất tiện.”

Nói xong, Nhan Tiêu rất muốn tán thưởng vì năng lực ứng biến của mình.

“Từ chỗ thực tập cách nhà cậu rất xa, vì sao không ở trường? Lúc cậu không ở đây phòng ngủ của chúng ta rất tịch mịch và lạnh lẽo.” Tráng Tráng cảm thán.

Trong phòng ngủ kỳ thật các em gái rất yêu thương nhau, nghe được lời này trong lòng mềm một chút: “Liền thực tập một tháng thôi, cũng giống như


/59

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status