Người Giám Hộ Vô Lại

Q.2 - Chương 125 - Anh Có Thể Dung Túng Cho Nó!

/391


“Thiến Hoa, em là người lớn, chớ ấu trĩ giống như một đứa nhỏ, tình cảm giữa Bối Bối và anh không phải nói một câu em liền có thể hiểu được, nó không thể rời bỏ anh, đồng dạng, bên cạnh anh cũng đã quen có Bối Bối, anh rất quý trọng! Anh quý trọng tình cảm giữa anh và nó! Cho nên anh có thể dung túng, có thể đợi bản thân nó tỉnh táo lại!”

Ngụ ý rất rõ ràng! Bất kể là ai, đều không thể nhúng tay vào chuyện giữa hắn và cô! Vấn đề giữa hắn và cô, hắn sẽ xử lý thật tốt, hắn sẽ cố gắng duy trì một phần cân bằng?

Hừ! Xấu xa? Đúng không? Trong mắt người khác, đó có lẽ là một phần xấu xa! Nhưng mà đối với hắn, không phải! Chẳng qua là thói quen! Tựu như Bối Bối quen có hắn ở bên cạnh, mà hắn cũng quen có Bối Bối ở bên cạnh mà thôi, chỉ đơn giản như vậy!

Từ lúc nhìn thấy Bối Bối núp trong lòng Dạ Huyền Phỉ khóc, một khắc đó cảm nhận được sự tuyệt vọng của Bối Bối, cảm nhận được Bối Bối cố ý xa lánh mình, hắn liền phát hiện đó cũng không phải điều hắn muốn!

Cho nên hắn lại cố gắng làm cho tất cả mọi thử trở lại ban đầu, cho nên hắn lại làm cho mình và Bối Bối giống như trước đây, hắn cưng chiều cô, yêu thương cô, nâng niu cô trong lòng bàn tay!

Dĩ nhiên, cũng giống như mình nói với Diêm Thiến Hoa, tình cảm của Bối Bối đối với hắn. . . . . . Hắn sẽ không can dự vào nữa, hắn sẽ cố gắng đợi cô tỉnh táo lại . . . . . .

Sau này, có lẽ hắn sẽ chân chính yêu một người, hắn sẽ kết hôn, hắn sẽ có con cùng người phụ nữ khác, những hành động thực tế này có thể khai thông Bối Bối hiệu quả hơn so với việc dùng lời nói!

“. . . . . .Phong. . . . . . Anh không nên cố chấp như vậy, không nên suy nghĩ vì nó như thế, bởi vì đó không nhất định là một chuyện tốt, ngược lại, có thể sẽ hại nó!”

Diêm Thiến Hoa nhìn khuôn mặt nghiêng của hắn, do dự một chút, vẫn nhịn không được nói thêm một câu!

Không có cách nào, cô thật không có biện pháp cứ tùy cho hắn và Hàn Bối Bối. . . . . . Mập mờ không chịu nổi như vậy! Thật ghê tởm, thật sự rất ghê tởm!

Rõ ràng không phải là người yêu, nhưng so với người yêu còn thân thiết hơn!

Rõ ràng không phải là người yêu, nhưng so với người yêu, càng có thêm một phần ăn ý thuộc về bọn họ.

/391

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status