Người Giám Hộ Vô Lại

Q.2 - Chương 171 - Van Cầu Anh Đừng Đuổi Em Đi

/391


Dọn đi? Dọn đi khỏi nơi này?

Như vậy sao được? Cô khổ cực ra hiệu ngầm cho Lưu Thi Ny như vậy, nói mình cùng hắn ở chung cũng mau 4 tháng, ở Phong gia ở cũng mau 4 tháng a. . . . . . Nhưng bây giờ đột nhiên muốn cô dọn đi, sẽ khiến cho Lưu Thi Ny nghĩ như thế nào?

“Anh không có hứng thú nói lại lần thứ hai!”

Có lẽ ngay từ thời điểm đáp ứng ba mẹ cô chiếu cố cô, chính là một sai lầm!

Nhéo nhéo cái trán có chút đau của mình, Phong Thiên Dục cũng không muốn nói thêm gì nữa, chuẩn bị rời đi!

Hắn phải đi xem xem nha đầu kia. . . . . . Đáng chết, kỳ thực rõ ràng không cần để ý cô nghĩ như thế nào, thậm chí có thể may mắn có chuyện như vậy phát sinh, để cho nha đầu ý thức được, hắn sớm muộn gì sẽ kết hôn . . . . . .

Nhưng không làm được, không làm được mặc cho nha đầu kia suy nghĩ lung tung, bởi vì cho dù có chuyện như vậy phát sinh, hắn cũng muốn tự mình làm, mà không phải mặc cho người khác điều khiển hắn!

“Phong! Phong!”

Diêm Thiến Hoa nhìn hắn muốn rời đi, cũng sớm đã hoảng sợ vạn phần, hơn nữa cả người nhanh chóng từ trên giường bò dậy, nhanh chóng vọt tới sau lưng của hắn, vươn tay ôm chặt lấy hắn!

“Phong, Phong! Không cần, en không muốn dọn đi. . . . . .”

“Buông tay!”

“Phong, Phong lần này có lẽ em có chút cực đoan, anh không thích, như vậy em thay đổi được không? Van cầu anh, em thay đổi! Không nên đuổi em đi! Không cần!”

“. . . . . .”

Phong Thiên Dục có chút nhức đầu!

Thiến Hoa, em rốt cuộc có hiểu hay hiểu?

Nếu như em kiêu ngạo ngẩng đầu, tiêu sái rời đi, như vậy về sau giữa chúng ta, gặp mặt cũng sẽ không lúng túng, bởi vì hai bên đều có một ít tự tôn!

Mà bây giờ. . . . . . Em như vậy, chính là bỏ qua tự tôn của mình, mặc cho anh giẫm lên?

“Phong, xin anh, chuyện như vậy sẽ không phát sinh nữa, có được hay không? Phong. . . . . .”

“. . . . . . Thiến Hoa, anh. . . . . .”

“Không cần bảo em dọn đi, không cần!”

Không đợi hắn nói xong, cô tự nhiên đem toàn bộ lời hắn còn chưa nói khỏi miệng chặn lại, hơn nữa từ từ đi tới trước mặt hắn, để cho hắn nhìn thật kỹ vẻ mặt lê hoa đái vũ của cô!

/391

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status