Người Trong Ván Mê Tình

Chương 23: Sự khác biệt giữa con gái và phụ nữ

/56


Lâm Văn Trúc và Diệp Khuynh Lăng có một đêm mây mưa, lần này động tác của hắn dịu dàng lạ thường, lần đầu tiên trong chuyện này cô cảm nhận được “khoái cảm cực độ” mà các cô gái ở Phượng Vũ Thiên nhắc đến khi tám riêng với nhau, dường như cũng hơi hiểu chút gì đó, vì sao giữa nam và nữ có quan hệ thân mật và không có quan hệ thân mật lại có sự khác biệt như thế, khi hai cơ thể dính chặt lấy nhau, một bộ phận nào đó của cơ thể quấn lấy tiến vào đối phương, sẽ chợt có một ảo giác cả thế giới này chỉ có lẫn nhau, đó là thời khắc linh hồn đến gần với đối phương nhất.

Thủy triều thân mật của tình cảm rút đi, lý trí dần quay trở lại.

Lâm Văn Trúc rất nghi hoặc, sự dịu dàng của hắn không khắc lắm với đánh một trận rồi cho một cái kẹo, nhưng mà điều này hoàn toàn không cần thiết, có điều cô cũng rõ, cô nói cũng vô dụng, hắn sẽ không tin cô.

Cô là người Diệp Khuynh Mặc đưa tới, chỉ dựa vào một điểm này đã đủ để hắn không thể nào tin tưởng cô.

“Đang nghĩ gì thế?” Giọng nói hơi khàn của Diệp Khuynh Lăng vang lên trong bức màn.

“Đang nghĩ về sự khác biệt giữa con gái và phụ nữ.” +

/56

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status