Người Trong Ván Mê Tình

Chương 25: Bãi tập cưỡi ngựa

/56


Đêm đó, Diệp Khuynh Lăng không rời đi.

Lâm Văn Trúc cuộn mình lại trên giường, Diệp Khuynh Lăng kéo cô vào lòng mình, xoa xoa mặt cô, ngón tay khẽ cọ cọ những sợi lông mi dài của cô, ngón tay truyền đến xúc cảm kì lạ, “Đang nghĩ gì thế?”.

“Anh muốn làm gì hội Lý thiếu?”

Diệp Khuynh Lăng cúi đầu hừ cười một tiếng, “Sợ ta làm khó mấy người họ? Bữa vằn thắn đó cũng đáng giá thật”.

“Chỉ là hiếu kỳ thôi. Hiếu kỳ giống như hội Lý thiếu vậy.”

Giữa sắc đêm, Diệp Khuynh Lăng nheo nheo mắt. Lý do này thật ra có thể nghe lọt, ở thành Vĩnh Ninh còn có chuyện hắn không thể làm được, cần người khác làm sao?

“Quá hiếu kỳ không tốt đâu.” Diệp Khuynh Lăng vuốt vuốt tóc cô, “Ngủ đi!”.

Đêm khuya thanh tĩnh, Đặng Thanh Vân vẫn đứng ở nơi cách Tà Vũ Hiên không xa, vị trí cô ta đứng không chỉ có thể nhìn thấy Tà Vũ Hiên mà còn có thể nhìn thấy con đường tất phải đi từ Tà Vũ Hiên đến Thiên Hành Cư, trên con đường đó không xuất hiện bóng dáng mà cô ta muốn nhìn thấy, hắn thật sự không ra khỏi Tà Vũ Hiên.

Nghe lời người khác đồn và tận mắt nhìn thấy là hai chuyện khác nhau, tận mắt nhìn thấy thì không thể nào tìm lý do để tự thuyết phục mình được nữa, ngực như bị khoét một lỗ hổng lớn, gió lạnh ùa vào, vậy mà cô ta không có suy nghĩ muốn lấp kín lỗ hổng này, chỉ có thể nhờ vào cái lạnh buốt đó làm tê liệt sự đau đớn nơi lồng ngực.

Diệp Khuynh Lăng, tam thiếu nhà họ Diệp. +

/56

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status