Người Trong Ván Mê Tình

Chương 36: Cái chết của nhị thiếu

/56


Trong lòng Lâm Văn Trúc hiểu rõ, cái chết của La Tú Vân nhất định không thể không liên quan đến Đặng Thanh Vân, nhưng cô rất muốn biết, trong đó Diệp Khuynh Lăng sắm vai nhân vật nào, là đồng lõa của Đặng Thanh Vân, hay là biết rõ nhưng lựa chọn đứng cùng phe với Đặng Thanh Vân. Điều khiến cô khó hiểu hơn là La Tú Vân chính là người hẹn Đặng Thanh Vân, chứ không phải là Đặng Thanh Vân chủ động đến tìm La Tú Vân, hai điều này khác biệt nhau rất lớn, một loại là La Tú Vân biết được gì đó nên mời Đặng Thanh Vân tới ứng đối, loại còn lại là Đặng Thanh Vân chủ động bức ép La Tú Vân.

Lâm Văn Trúc nghĩ không thông, tựa như cô vẫn nhận định rằng La Tú Vân lựa chọn tự sát là một chuyện khó tin vậy.

Lâm Văn Trúc dẫn Bích Nhu cùng rời khỏi Bích Lạc Hiên, bên ngoài Bích Lạc Hiên từng trồng khóm cúc lớn, khi mùa thu đến, hoa cúc nở rộ, các loại cúc đung đưa khoe hương dưới ánh dương uy phong, thanh nhã xinh đẹp, giống như khí chất của La Tú Vân, rực rỡ như cúc nở, phong vị như cúc thơm hương, khe khẽ nhàn nhạt, phiêu lãng xa xôi, nhưng mà giờ khắc này, cả mảng hoa cúc đã sớm khô tàn, chỉ còn lại chút dấu vết nhắc nhở về sự tồn tại của chúng, chúng cũng đã cùng tiêu tan theo cái chết của La Tú Vân.

Lâm Văn Trúc không nhịn được mà thầm thở dài. +

/56

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status