Nhà Ai Cầu Nhỏ Nước Chảy

Chương 54 - Lại Thấy Tề Công Tử

/96


“Nương, con không đi bên đó!” Diệp Huệ Nhi không vui mừng nói.

Quách thị vội vàng khuyên khuê nữ của mình, “Vì sao không đi, đó là nhà tỷ tỷ ruột của con! Ta cũng không tin họ có thể đuổi con ra ngoài!”

Thì ra cả nhà đang thương lượng đi nhà Diệp đại cô ở Khang huyện, Diệp Huệ Nhi không muốn đi, Quách thị đang dụ dỗ nàng ta đi đó. Quách thị nghĩ rằng, bà và bên kia có chút mâu thuẫn, nhưng Huệ nhi nha đầu này nói như thế nào cũng là muội muội ruột của đại nha đầu, như thế nào cũng sẽ không đối xử không tốt với nàng, đi cũng có nhiều cơ hội quen biết một chút người trong thành.

“Vậy nếu cau mặt với con?” Diệp Huệ Nhi hỏi.

“Sẽ không đâu! Mấy người bọn họ, nương rõ ràng, không thân cận với nương, nhưng mà vẫn có thể thân cận với huynh đệ tỷ muội. Con và nàng ta không có gì mâu thuẫn, đã sang năm mới, nàng ta sẽ không tìm không thoải mái, đi bên kia miệng ngọt một chút, đừng không nói chuyện với người ta.”

Vì vậy dưới khuyên can của Quách thị, Diệp Huệ Nhi đi theo mọi người đến nhà Diệp đại cô ở Khang huyện.

Chờ Diệp đại cô nhìn thấy mọi người còn có Diệp Huệ Nhi đã lâu không gặp, đều lắp bắp kinh hãi rồi. Diệp Căn không cần phải nói, hàng năm đều tới, chính là mọi người không muốn gặp hắn, hắn cũng sẽ tới, đến đây còn tham ăn tham uống, lại vừa sang năm mới, ai cũng sẽ không thể nói hắn, còn Diệp Huệ Nhi, bởi vì có thù oán với Quách thị, nàng gần như không đến, hôm nay thế mà lại đến, Diệp đại cô suy nghĩ một chút, trong lòng khẽ cười lạnh, nhưng vẫn cười ha hả để mọi người tiến vào.

Diệp Tiểu Kiều và mấy người tất cả đều chúc tết cho đại cô, đại cô và dượng cũng cười ha hả cho mấy hài tử bao lì xì, khiến bọn họ mừng rỡ, nếu đi chỗ khác, cũng không có hồng bao có thể cầm, tất cả mọi người không có tiền dư thừa cho tiểu oa nhi tử, Diệp Tiểu Kiều chính là đi nhà bà ngoại mới có bao lì xì, mấy người tiểu Điệp bọn họ đều chưa từng có, cho nên bao tiền lì xì này thật sự được lòng mọi người.

Ngay cả Đông Chí nhỏ nhất cũng la hét muốn dùng tiền trong bao lì xì mua pháo chơi.

Rất nhiều cửa tiệm trong Khang huyện hiện giờ đã mở, có mấy phần náo nhiệt.

Trong chốc lát, Diệp nhị cô nhận được tin cũng mang theo cả gia đình tới, lúc này người càng nhiều, cũng may hai tiểu tử nhà Diệp nhị cô tuổi cũng lớn, không líu ríu nhưng tiểu oa nhi tử Lớn Đinh Hỉ qua năm mới cũng đã mười bốn rồi, nhỏ Đinh Phúc năm nay mười một rồi, cùng năm với tiểu Phượng bọn họ đấy. Dieễn ddàn lee quiy đôn

Cho nên Lập Thu và Đinh Phúc chơi cùng một chỗ, cộng thêm Tam Định nhà Diệp đại cô, tiểu tử choai choai thương lượng muốn đi ra ngoài làm gì đó.

Diệp đại cô và Diệp nhị cô cùng các tẩu tử đệ muội nói vài lời, rồi đi phòng bếp sắp xếp đồ ăn rồi, nhà Diệp đại cô có một nữ đầu bếp làm giúp, nhưng mà nhiều người như vậy, nàng cũng không giúp được, cho nên cần bọn họ hỗ trợ. Mấy người Lưu thị và Ngô thị cũng muốn đi phòng bếp giúp một tay, bị Diệp đại cô cản lại: “Nào có đạo lý các ngươi tới làm khách, còn để cho các ngươi làm việc, đều vào trong phòng hơ lửa đi, cơm này, các ngươi không cần quan tâm.”

Năm nay hai người bọn họ vẫn không đi Diệp gia thôn, là thương lượng qua, huynh đệ mới ở riêng, sống còn không như ý, nếu bọn họ qua, đến nhà huynh đệ, không đi chính phòng đó, vậy khẳng định lại rước lấy phiền toái cho bọn họ, bọn họ cũng không sợ phiền toái, nhưng về sau các huynh đệ bị chính phòng nói, vì thế nên không đi, nhất là cả nhà lão tam còn ở chính phòng đó. Lễ mừng năm mới bọn họ cũng tặng, nhưng đối với mấy người ông cụ, vẫn không gặp mặt thì tốt.

Diệp nhị cô ở trong phòng bếp hỏi Diệp đại cô: “Sao hôm nay đại tiểu thư kia lại tới?” Đại tiểu thư Diệp nhị cô nói là Diệp Huệ Nhi.

Diệp đại cô nói: “Đã tới liền tới chứ sao, tỷ còn thiếu một chén cơm à.”

“Tỷ, biết rõ muội nói không phải ý này! Nhiều năm như vậy cũng không đến, năm nay liền đi qua? Không kỳ quái sao?”

“Kỳ quái cái gì? Vốn vẫn là một tiểu cô nương, bây giờ là đại cô nương, dù sao cũng phải gặp mặt nhiều các thân thích các bằng hữu đi.” Diệp đại cô nói.

Diệp nhị cô thoáng nghĩ sẽ hiểu, “Thì ra lão bà tử kia còn đánh chủ ý này, thật đúng là không biết nên nói bà ta gì mới được, thiên kim đại tiểu thư này, chúng ta nể mặt mũi là tỷ muội một phen, cũng không thể nói cho người khác hại nhà người khác đi, muội nhất định không làm chuyện như vậy.”

“Muội mặc kệ nàng ta đi, chúng ta coi như không phát hiện ra là được, chuyện như vậy bà ta cũng không có thể diện nói với chúng ta.” Diệp đại cô nói.

“Chỉ sợ lão bà tử kia


/96

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status