Nhạc Vũ Thiên Hạ

Chương 3 - Chương 2

/7


Gia tộc chúng ta chính là tiên phẩm trong yêu tộc.

--- -------

Tiểu Điện Hạ, sáng rồi, mau trang điểm thôi. Hôm nay chính là sinh nhật một vạn tuổi của ngài đó. Ta đang ngủ say sưa, lại bị tỳ nữ thiếp thân Tiểu Đào của mình đánh thức.

Tiểu Đào, để ta ngủ thêm một lúc nữa. Ta ngáp một cái, ngái ngủ lim dim lật người.

Hình như Ngũ Điện Hạ và Lục Điện hạ đang bàn xem nên tặng người quà gì ở tổ Tiêu Diêu đó.

Vừa nghe thấy hai chữ quà tặng, ta lập tức tỉnh táo tinh thần. Đứng dậy 'Vù' một cái, dùng phép thuật nhỏ, trang điểm thần tốc, đi thẳng đến tổ Tiêu Diêu.

Ta, Nhạc Vũ, là con gái út của Đế Quân Lưu Ly. Trên ta còn sáu vị ca ca, bọn họ anh tuấn tiêu sái, phong lưu phóng khoáng.

Từ khi ta hiểu chuyện, cha và mẹ không để ta ra khỏi biên giới Lưu Ly này. May mà lãnh thổ Lưu Ly rộng lớn, từ nhỏ ta đã theo ngũ ca Nhạc Doãn và lục ca Nhạc Minh gần tuổi du ngoạn bốn phương, không làm chuyện xấu , cũng xem như khiến vùng Lưu Ly gà bay chó sủa, tràn ngập bừng bừng sức sống ~~~

Ở Yêu Giới chúng ta, sinh nhật một vạn tuổi là Lễ thành yêu.

Còn chưa tới tổ Tiêu Diêu, ta đã nghe thấy tiếng ngũ ca và lục ca tranh luận từ xa.

Nhạc Minh, ta phải cho đệ biết, những thứ này là món ngon ta lên trời xuống biển lấy cho Tiểu Thất, con mèo tham lam kia nhất định thích.

Cắt, mấy thứ đó của huynh nếm thôi đã không còn nữa rồi, sao có thể so với chiếc quạt giấy đệ tự tay vẽ cho con bé được.

Cây quạt này cũng là do đệ tự vẽ, xưa nay con bé không thích những thứ này, có ý nghĩa gì?

Lão Ngũ huynh thật sự càng lớn tuổi càng không hiểu chuyện, hai chữ 'tâm ý' tự vẽ mới là quan trọng.

Ngũ ca và lục ca của ta lớn hơn ta ba vạn tuổi, bọn họ là sinh đôi. Hai người từ thân hình, tướng mạo đến cả giọng nói đều giống nhau, điểm khác nhau duy nhất chính là khi ta 5000 tuổi, lục ca vì cứu ta bị bắt cóc, trên mu bàn tay có rất nhiều vết sẹo.

Ta yên lặng đi qua không một tiếng động, lấy quà trong tay họ, Hai món quà này, muội đều thích, cảm ơn




/7

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status