Nhân Vật Phản Diện Tôi Nuôi Đều Ngoẻo

Chương 150: Chi tử vu quy 21

/165


*Chương này có nội dung ảnh, nếu bạn không thấy nội dung chương, vui lòng bật chế độ hiện hình ảnh của trình duyệt để đọc.

Hôm sau, Đông Lăng thức dậy, ngẫm lại hành vi ngày hôm qua của mình, cảm thấy thật sự không ổn lắm.

Hôm qua chàng vốn đã lo lắng, sốt ruột, lại nghĩ tới chuyện tâm ý của Diệp Trần với chàng không tương xứng với những gì chàng trả giá nên đâm ra khó chịu, mất tự chủ, nóng giận. Thế nhưng, nghĩ kĩ lại thì vốn chàng là người theo đuổi Diệp Trần trước. Chỉ cần Diệp Trần chịu chủ động bước một bước, đáng lẽ chàng phải thấy thế là vui rồi, mọi việc không nên sốt ruột cưỡng cầu.

Để xin lỗi, sáng thức dậy sớm, chàng định sẽ làm bữa sáng cho Diệp Trần.

Tất nhiên Đông Lăng không biết nấu ăn. Chàng gửi tin cho một vị tiên quân cực kỳ thích nấu nướng trong cung. Bỗng dưng nhận được truyền tin của Đông Lăng, vị tiên quân nhàn tản kia kích động suýt thì bật khóc. Thần tượng của y bảo: “Này, ta hỏi chút, ngươi có biết làm bánh trứng bột mì không?”

Vị tiên quân yêu nấu ăn: “…”

Bất kể thế nào, thần tượng vẫn là thần tượng, thần tượng thích làm bánh trứng bột mì cũng vẫn là thần tượng.

*bánh trứng bột mì 鸡蛋饼 về cơ bản nó là trứng cho thêm chút bột mì, có thể cho thêm hành hoa lá hẹ vào rồi đem rán lên, rán dễ chẳng khác gì tráng trứng. Công thức bánh bột mì trứng rán + sữa đậu nành là một suất ăn sáng truyền thống của người Trung Quốc, ngoài ra còn rất nhiều món ăn điểm tâm kinh điển khác. T từng chú thích một lần cuối 

/165

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status