Nhật kí cải tạo hậu cung nữ chủ của nữ phụ

Chương 1: Một ngày phiền não.

/5


Chương 1:Một ngày phiền não.
Mặt trời gia gia hiện tại rất phiền não.

Ông thay phiên với Nguyệt bà bà đã được vài canh giờ. Nhiệm vụ của ông là dùng hỏa lực hun nóng thế gian ép nhân loại dậy làm việc. Thế nhưng, ở cái cung điện xa xa kia, dù hun nóng đến thế nào, vẫn cứ thế im lìm như không có con người vậy... Không đúng cung điện to như thế không có người... mới lạ, vậy nên mặt trời gia gia rất phiền não, liệu có phải ông đã già rồi pháp lực không còn được như xưa? Ôi... Quả là một ngày phiền não... Ông muốn nhanh nhanh về nhà nghỉ ngơi rồi.

Ở cung điện xa xa nào đó...

Mỗ nữ nào đó vẫn còn lăn lộn trên giường. Một nữ nhân cường hãn kiên quyết chống lại sức nóng.

" Nóng quá..... Sao lại nóng thế không biết.... huwmmmmmm....A Cẩu bật điều hòa lên cho lão nương....." Giọng nữ lười biếng.

" Công chúa điện hạ... Người tỉnh rồi sao?" Giọng nữ thánh thót.

" TỈnh em gái ngươi... Bật điều hòa lên cho tỷ..." Giọng nữ lười biếng pha chút tức giận.

" Công chúa điện hạ... Điều hòa là cái gì..?" Giọng nữ thánh thót.

" Con mẹ nó điều hòa là cái gì cũng không biết thì sống làm gì?!!!" Giọng nữ lười biếng giờ đã hoàn toàn bùng nổ. Tấm thân to khỏe trên giường bật dậy. Đáng thương thay cho chiếc chăn tơ tằm thượng hạng đang chới với ở mép giường nay đã hoàn toàn yên vị dưới nền gạch hoa sáng bóng nhờ một cú sút đầy uy lực của người trên giường.

"Bịch" " Nô tỳ đáng chết... à không công chúa điện hạ tha mạng!!! Công chúa điện hạ tha mạng!!!" Còn đâu giọng nói thánh thót khi nãy thay vào đó là tiếng gào như lợn sắp lên bàn mổ. Nhưng kì diệu thay, tiếng gào này lại có một tác dụng thật bất ngờ là thúc đẩy quá trình xử lí thông tin của não bộ mỗ nữ nào đó diễn ra nhanh hơn.

Đôi mắt to tròn của người trên giường lặng lẽ rời khỏi nơi đang phát ra tiếng thét, nhìn một lượt khung cảnh trước mắt, nhìn xuống hình ảnh phản chiếu qua chậu nước gần đấy, rồi lại nhìn xuống thân thể đồ sộ, bàn tay, bàn chân mũm mĩm, rồi sau đó... làm gì có sau đó. Cứ thế oanh liệt ngất xỉu.

Do thân thể vị trên giường... ừm... quá to khỏe nên âm thanh phát ra khi đột ngột nằm xuống quá lớn, đến nỗi tiếng gào thét cũng phải im bặt rồi... lại tiếp tục nhưng với phiên bản hoàn toàn khác.

" CÔng chúa điện hạ... Người đâu!!!!! Mau đến!! Công chúa điện hạ ngất rồi!!!! Mau gọi thái y! Người đâu!!"

Và một ngày của cung điện xa xa nào đó cứ thế gà bay chó sủa mà trôi qua.

--- ------ ------ ------ ------ ----Ta là dải phân cách đáng yêu hihi---- ------ ------ ------ ---

Ngay lúc này.

Chính là lúc cái người có vẻ như là "Hoàng Thượng" đang nạt nộ những người có vẻ như là "nô tỳ, thái giám" ngoài kia thì ở trong này Tịnh Yên vẫn không hiểu mình như thế nào đến được đây, không đúng, là như thế nào xuyên đến được đây TvT.

Rõ ràng hôm qua còn nằm trong chăn đọc tiểu thuyết trên mạng như thế nào nhắm mắt mở mắt ra đã ở thế giới khác rồi. Quá tà môn.

Được rồi. Xuyên qua thì thôi đi. TẠi sao lại xuyên vào người có thân thể 1 tạ này hả?!! Có là công chúa thì cái thân hình quá khổ này cũng không chấp nhận được. Không phải tiểu thuyết nào nữ chính xuyên vào cũng là người xinh đẹp rồi bao nhiêu mĩ nam cứ gọi là chạy theo ầm ầm sao?! Giờ mới thấy tiểu thuyết không thể tin được. Bằng chứng hả? Nhìn cô hiện tại đi. Quá bất hạnh. Càng ngẫm TỊnh Yên càng cảm thấy rõ ràng bản thân không làm gì nên tội mà phải bị như này, rõ ràng là ông trời dở chứng nhìn mình chướng mắt nên đày đến đây mà.

Khẽ thở dài ngao ngán xoay người vào trong mặc niệm bản thân xui xẻo, nhưng có một điều Tịnh Yên không thể ngờ tới chính là cái thân thể này quá nặng nên khi xoay người cái giường gỗ xinh xắn dưới thân nào chịu nổi, "kẹt" một tiếng rất vang, vâng là siêu cấp vang, đến nỗi đánh động đến đám người đang to tiếng bên ngoài.

" Yên nhi!!! Muội tỉnh rồi sao?!!!" Chiếc rèm lụa nhanh chóng bị hất lên một cách không được nhẹ nhàng cho lắm.

Ôi mẹ ơi!!! Chói. Quá chói. CỰc kì chói. TỊnh Yên giơ bàn tay mũm mĩm vừa khéo che được hết ánh sáng và người trước mắt đi.

"Thái y!!!!! TẠi sao Yên nhi lại không chịu nhìn trẫm?! Chuyện này là thế nào?!!!!" Trong lời nói rõ ràng có 10 phần tức giận.

" Việc này... Hoàng Thượng tha mạng"

Trong khi đó TỊnh Yên ở trên giường đang thầm cảm thán. Đại huynh này, ta có thể nói ngươi mặc đồ vàng chóe đứng trước ánh sáng mặt trời nó sẽ tạo nên sức công phá chọc mù con mắt của một cô gái vừa mới mở mắt ra không hả?!!!

" ừm... Có thể đóng cái cửa sổ vào được không?" TỊnh Yên khẽ kéo kéo tay áo của nam nhân trước mặt. Nam nhân khẽ đơ ra một lúc rồi dường như phát hiện ra chuyện gì đó nhanh chóng đứng dậy một cách nhanh nhất đóng lại cánh cửa sổ làm bằng gỗ thượng hạng rồi quay trở về ngồi bên cạnh giường.

Mắt Tịnh Yên bây giờ mới được thả tự do, phóng lên thân người trước mặt. Người mà không nhầm thì là huynh của thân thể này.

Nam nhân trước mặt đẹp đến chim sa cá lặn (t.g: Chị ơi từ này chỉ để tả nữ nhân thôi mà...) mày kiếm hiên ngang, mắt phượng toát ra một chút xảo quyệt quyến rũ nhưng lúc này trong con ngươi đen láy lại ánh lên toàn sự lo lắng, mũi cao thẳng, bạc môi mỏng, ngũ quan tinh xảo hiển lộ rõ sự cao quý nhưng cũng không mất đi sự cao cao tại thượng của bậc đế vương. Tóm lại là, cực phẩm nha.

Nam Cung Thiệu Dương nhìn muội muội nhà mình trên giường mà không khỏi lo lắng. Như thế nào Yên nhi lại cứ đờ đẫn nhìn hắn không chớp mắt như vậy, không lẽ còn giận mình chuyện ngày hôm trước. Không được, không thể để muội muội tiếp tục giận hắn được.

Trong lúc Tịnh Yên còn đang cảm thấy không khoa học khi ruột thịt mà nhan sắc lại cách nhau xa như thế thì bị câu nói của Nam Cung Thiệu Dương đánh cho tỉnh.

" Yên nhi đừng giận hoàng huynh nữa. Chuyện ban hôn muội với Hoắc tướng quân ta đồng ý, thánh chỉ sẽ được ban ngay trong hôm nay nếu muội muốn. Miễn sao muội đừng tự hành hạ bản thân mình như hôm qua làm hoàng huynh lo lắng. Ngoan, muội..."

" Khoan. Huynh... huynh vừa nói cái gì ban hôn cơ?" TỊnh Yên ngơ ngẩn, túm chặt tay áo hoàng bào. Chuyện này là như thế nào a.

Nam Cung Thiệu Dương biết muội muội nhà hắn thích tên nhãi họ Hoắc kia nhưng không nghĩ đến lại đến mức này. Hành động quá khích khi nãy đã nói lên rất rõ.

" Huynh nói huynh đáp ứng ban hôn muội với Hoắc tướng quân. Không cần vui mừng gấp gáp quá, giờ muội nghỉ ngơi thật tốt hoàng huynh sẽ giúp muội chuẩn bị hỉ sự." Nam Cung Thiệu Dương nắm lấy bàn tay không gọi là nhỏ của muội muội nhà mình nói mà lòng mang mác buồn, cũng đúng, muội muội hắn nuôi nấng che chở bao nhiêu năm nay rốt cuộc cũng muốn rời xa hắn theo nam nhân khác không buồn mới là lạ.

Một đạo thiên lôi như đánh trúng đầu Tịnh Yên. CÔ vừa mới xuyên đến đây như thế nào lại chuẩn bị bị tống lên kiệu hoa ném ra ngoài rồi. Đây là cái sự tình cẩu huyết gì hả?! CÒn cái gì vui mừng gấp gáp, bà đây mới không phải!

Bắt được nỗi buồn trong mắt "hoàng huynh" trước mặt, Tịnh Yên lặng lẽ ra dấu thập trong lòng, cầu chúa, mong lần này cô đoán không lầm đi.

" Từ từ... Hoàng huynh, muội là nghĩ lại rồi, hôn sự gì đó,... bỏ qua đi, muội mới không cần gả cho cái tên Hoắc đấy. Bây giờ muội chỉ cần hoàng huynh thôi." Tịnh Yên ra sức nhịn cơn buồn nôn trong lòng, tỏ ra nũng nịu kéo dài câu nói cộng thêm đôi mắt to tròn long lanh nhìn chằm chằm hoàng huynh trước mặt.

"Đoàng" <---- Đây là tiếng sét trong đầu của những người trong phòng lúc này.

Không thể tin được, chuyện này còn đáng sợ hơn việc Hoàng Thượng bị mất ngủ 2 ngày, Nam Cung công chúa nổi tiếng điêu ngoa đanh đá độc ác lại làm nũng với hoàng thượng, không những thế còn không muốn gả cho Hoắc tướng quân, quá hoang đường, vậy cái người ngày hôm trước đập vỡ hết bình hoa tiến cống làm loạn ở Dưỡng Tâm Điện đòi ban hôn cho Hoắc tướng quân khiến hoàng thượng tức đến suýt ngất là ai a?!!

Đến ngay cả Nam Cung Thiệu Dương nếu không phải trực tiếp đối diện khẳng định đây đúng là muội muội ruột của mình thì có lẽ cũng nghĩ đấy là đồ giả rồi.

--- Hết chương 1---


Đôi lời tác giả: Bình sinh rất ngu trong việc đặt tên, trót đặt tên huynh muội này quá dài nên... mỗi lần đánh lại vô cùng mỏi tay TTvTT Đây phải chăng là tự tạo nghiệt không chàiiiii.  Mà có lỗi gì bạn đọc nhớ cmt cho tác giả sửa nha. Cầu góp ý nhiều nhiều. (- v - )

/5

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status