Nhật Ký Bá Chủ Học Đường

Chương 16 - Chương 16

/79


Editor: Cà Rốt Hồng

Sau khi Lý Lộ và Trần Tư Dĩnh ngồi chơi một vòng trò chơi trong khu vui chơi xong, cái vấn đề Mạnh Thi Nguyệt là ai này liền tạm thời bị đặt xuống.

Thời gian không học tập trôi qua tương đối nhanh, Doãn Manh xem đồng hồ đã 11 giờ rưỡi, gần tới thời gian 12 giờ tập họp giáo viên nói. Kêu mấy nam sinh túm hai con nhóc đang chơi điên cuồng lại, mấy người xuất phát đi về phía Hồ Khẩu.

Trần Tư Dĩnh còn một đường oán trách: Ăn cơm thì ăn cơm thôi, làm gì mà phải tụ tập chung một chỗ, cho dù đi qua cũng là mấy người chúng ta ăn chung á.

Lý Lộ đã mở gói khoai tây chiên ra: Đúng vậy! Tớ mới vừa nhìn thấy trò chơi trượt thác nước kia, còn chưa có chơi đấy!

Trần Tư Dĩnh: Hả? Ở đâu sao tớ không nhìn thấy?

Doãn Manh phất phất tay: Đi thôi, tập họp trước đã, ăn xong trở lại tớ chơi với các cậu. Một hồi Trịnh Gia Thạc sẽ kêu tập họp đó, tới trễ lại bị chị Lý nói.

Lý Lộ liếc mắt nhìn Trịnh Gia Thạc gật đầu, thì thầm một tiếng liền đi theo.

Trong công viên trừ những học sinh chơi xuân như bọn họ ra, còn có rất nhiều ông lão bà lão, hoặc là khách du lịch nước ngoài. Ở trên đường nhỏ, bọn Doãn Manh còn gặp được người nước ngoài tóc vàng hỏi đường. Dĩ nhiên là Doãn Manh am hiểu tiếng Anh nhất đến ứng phó, đối đáp trôi chảy.

Lý Lộ than thở: Haiz, nếu tớ giỏi tiếng Anh như cậu vậy, tớ sẽ không cần mỗi ngày học thuộc từ đơn rồi. . . . . . Rốt cuộc cậu học như thế nào á?

Doãn Manh: Tớ xem phim tiếng Anh á . . . . . Nè, nghe nói gần đây bộ phim xx công chiếu không ấy chúng ta cùng đi xem nhé?

Đề tài được kéo ra, cứ nói chuyện như thế thì đã đến Hồ Khẩu.

Những chiếc bàn tròn được xây dựng vây quanh Hồ Khẩu bị học sinh Thất Trung dạo chơi chiếm lĩnh, chị Lý đội một cái mũ màu vàng, phe phẩy cờ đỏ nhỏ, gọi học sinh lớp 7 tập họp.

Lúc Doãn Manh đến còn kém khoảng 15 phút nữa là đến 12 giờ đúng, bạn học cùng lớp đã đến một nửa.

Đến giờ tập hợp tất cả bạn học đã đến đầy đủ, chị Lý rất hài lòng, các học sinh cũng rất thoải mái, điểm danh xong giải tán ăn cơm ngay tại chỗ.

Lâm Kha trực tiếp chiếm một cái bàn đá ngay Hồ Khẩu, mấy người bày đồ ăn vặt lên trên bàn, gom lại chừng một bàn. Hai hộp cơm nắm của Doãn Manh ( vừa đúng một người một hộp), nhận hết lời khen ngợi, thậm chí Trần Tư Dĩnh còn đề nghị Chủ nhật đi quán cơm nhà Doãn Manh càn quét một bữa. Còn lại chính là khoai tây chiên, snack tôm, chocolate, mứt vỏ hồng, Yakult. . . . . . Còn có đồ ăn vặt nhập khẩu Doãn Manh nhìn thấy không có bán ở trong siêu thị, phía trên chi chít chữ viết xem không hiểu, không phải là tiếng Anh cũng không phải là tiếng Trung càng không phải là tiếng Nhật. . . . . .

Ai mang cái này vậy? Ăn không nổi á. . . . . . . Doãn Manh sợ hãi than.

Lâm Kha chảy vạch đen: Bạn ba tôi cho. . . . . . Còn rất nhiều. . . . . .

Doãn Manh híp mắt: Không trách được.

Không trách được cái gì?

Ăn hết đống đồ ăn vặt nhất định là lớn lên không cao . . . . . . Doãn Manh cười xấu xa một tiếng.

Trần Tư Dĩnh a lên nói: Chà, Lâm Kha mỗi ngày cậu mang theo sữa tươi chẳng lẽ là vì cao lên à?

Kha thần bị vạch trần da mặt cũng dày, cười khẩy nói: Hai cậu vội cái gì, tôi lùn nữa cũng cao hơn hai người các cậu.

Cậu ta ăn cũng hơi no liền lôi kéo Trịnh Gia Thạc đi vòng quanh bên hồ. Dùng lời nói của cậu ta chính là đỡ phải nhìn đám tạp kỹ Doãn Manh Trần Tư Dĩnh kia làm cho phiền lòng /w\, ngày ngày nhắc tới điểm thất bại duy nhất của cậu ta.

Doãn Manh xì, nghĩ thầm Lâm Kha đúng là tà môn, ngày ngày uống sữa tươi, chơi bóng rỗ cũng không cao lên, cô cũng không nhớ đời trước Lâm Kha là một chú lùn á. . . . . . Cho dù cô trùng sinh cũng không có đạo lý hiệu ứng bươm bướm thành ra như vậy á!

Hàn Siêu từ WC trở lại, sắc mặt có chút đen, không nói gì tìm tảng đá ngồi xuống. Lúc trước cho rằng cậu ta bởi vì ngồi cáp treo khó chịu, cho nên trên đường vẫn rất uể oải, nhưng ngồi xuống lại cảm thấy vẻ mặt cậu ta dường như không đúng lắm. Sinh vật đơn bào còn có thể có loại vẻ mặt khó dùng ngôn ngữ biểu đạt thế này à?

Xét thấy cậu ta là thành viên trong nhóm hỗ trợ của cô, cô vẫn nên quan tâm bạn học một chút.

Doãn Manh: Cậu làm sao vậy? Còn không thoải mái à?

Hàn Siêu không lên tiếng, nhìn Doãn Manh một cái cúi đầu.

Mẹ nó, chuyện này




/79

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status