Nhật Ký Bá Chủ Học Đường

Chương 4 - Chương 4

/79


Thành tích của Thất Trung thành phố B và Trường trung học phụ thuộc thành phố A ngang hàng cùng đứng thứ nhất, không phải có núi dựa lớn nhất thành phố A, thì cũng là con ruột của chánh quyền Thành phố B, hàng năm chi ngân sách thỏa đáng, cơ sở thiết bị kiến trúc đương nhiên không kém, chỉ riêng lầu dạy học thì có năm tòa, trong đó sơ trung chiếm hai tòa, còn lại đều là cao trung. Thư viện đang được xây dựng ở bên trong, sân thể dục có đường chạy 400m cơ bản nhất, bên cạnh nhà thể dục có hồ bơi, sân đá banh sân bóng rỗ cái gì cần có đều có.

Mà nhà ăn của Thất Trung cũng là chỗ thần kỳ, cửa sổ lớn toàn bộ tầng năm đều bằng thủy tinh trong suốt, từng dãy bàn ăn trông rất chỉnh tề, lúc không có ai ăn cơm sàn bóng loáng cũng có thể đi lên trượt băng, thoạt nhìn tư thế kia đều là phô trương theo phong cách tây. Đối ngoại cũng lấy danh xưng đa dạng hóa phối hợp với khoa học dinh dưỡng, nhưng chỉ có học sinh thi vào mới biết có bao nhiêu lừa bịp.

Cà rốt sợi vị cá, thịt xào hành, rau cải thìa xào, mì nước sốt không mặn không lấy tiền, thịt bò khoai tây cũng thường có gừng cục trộn lẫn vào trong đó ngụy trang thành khoai tây. . . . . . Có lẽ trừ chút tật xấu này ra, thức ăn trong nhà ăn Thất Trung cũng không phải là không vào miệng được, nhưng mà nếu muốn cải thiện thức ăn vậy thì nghĩ cũng đừng nghĩ nữa.

Tiếp thu hết độc hại của phòng ăn xong, Doãn Manh bập môi uống hộp sữa tươi, xem từ đơn tiếng Anh mới vừa học trong giờ tiếng Anh, ngẩng đầu thấy Trần Tư Dĩnh lôi kéo Lý Lộ đi tới: Đừng xem sách nữa học bá! Buổi trưa hôm nay các câu lạc bộ bên đoàn chiêu tân (tuyển, chiêu mộ người mới), chúng ta đi xuống xem một chút nhé?

Doãn Manh chớp chớp mắt: Chiêu tân?

Cậu thật là không để ý đến chuyện bên ngoài cửa sổ, chỉ lo chuyên tâm làm học bá thôi hà. Các câu lạc bộ bên đoàn chiêu tân, tục xưng là bách đoàn đại chiến. Ủy viên văn nghệ - Lý Lộ vung hai tay giải thích, mở cửa sổ ra, chỉ ra bên ngoài, Chiêu tân á!

Doãn Manh nhìn theo đầu ngón tay của cô bé ngó ra ngoài, phát hiện sân thể dục trống trải thường ngày chẳng biết lúc nào các bàn học đã được chuyển tới chiếm hết, áp phích lớn lớn nhỏ nhỏ, thậm chí ở trong phòng học tầng ba cũng có thể nhìn thấy rõ ràng. Trên đường chạy đầu người nhốn nháo, dọn xong các câu lạc bộ lớn tiếng hét lớn: Mô phỏng Liên Hợp Quốc? Nghĩ muốn làm luật sư sao? Mau tới gia nhập Mô phỏng!

Câu lạc bộ biện luận câu lạc bộ luận, muốn có bản lĩnh khẩu chiến quần hùng các bạn học mau mau tới đây ah! Không đến hối hận ah! Đi qua đi ngang qua không nên bỏ qua!

Thưởng thức trà vẽ tranh, ngâm thi tác đối. Câu lạc bộ Văn học chiêu tân đây!

Dance nhảy múa, Dance nhảy múa, câu lạc bộ Hip-hop!

. . . . . .

Náo nhiệt như thế!

Doãn Manh trừng mắt to: Đi đi đi á! Đi xem một chút!

Ba cô gái bịch bịch bịch chạy xuống lầu, xông về sân thể dục.

Bởi vì toàn thành phố B dọc theo bờ biển, ảnh hưởng rất nhiều giáo dục phương Tây, chú trọng tư chất giáo dục,hoạt động phong phú của các câu lạc bộ đã thể hiện lên điểm này.

Kiếp trước Doãn Manh làm một trạch nữ chính hiệu, tuân theo quy tắc một đường thẳng hai điểm đi học về nhà, không đói chết không ra khỏi cửa. Một câu lạc bộ cũng không tham gia, tương phản hoàn toàn với hai tiểu cô nương năng động Trần Tư Dĩnh Lý Lộ.

Từ các bản áp phích quảng cáo, đến người đứng ở trên bàn giơ áp phích hô to, Doãn Manh dần dần bị loại nhiệt huyết thanh xuân trong sáng của các câu lạc bộ này cuốn hút.

Thật nhiều câu lạc bộ á! Doãn Manh cậu muốn gia nhập cái nào? Trần Tư Dĩnh đếm trên đầu ngón tay, quả thật chọn hoa mắt rồi.

Tớ? Tớ chưa nghĩ ra, xem một chút nữa đã. Cậu thì sao? Không phải cậu học sơ trung ở Thất Trung à, trước đây chưa gia nhập câu lạc bộ nào sao? Doãn Manh hỏi lại.

Trần Tư Dĩnh lắc đầu: Tiết học lúc học sơ trung và cao trung không giống nhau, lúc đó tớ gia nhập câu lạc bộ đọc sách, nhưng bởi vì vấn đề thời gian hoạt động nên không thể nào đi. Nói xong cô ấy chỉ về phía xa xa, quả nhiên là trông thấy bên cạnh câu lạc bộ Văn học có một áp phích không nhỏ, trên đó viết to ba chữ Câu lạc bộ Đọc sách . (Chỗ này tiếng bông có ba chữ thôi ^^!)

Lý Lộ nhún nhún vai: Không nhìn ra Trần Tư Dĩnh cậu thích đọc sách nhá. Tớ thì có lẽ tớ sẽ không gia nhập câu lạc bộ này. Sở trường của Lý Lộ là vũ đạo, tóc dài bới vòng lên trên đỉnh đầu, thoạt nhìn rất có mấy phần hơi thở nghệ thuật, kì thực cũng là người không ngồi yên, nhanh mồm nhanh miệng.

Trần Tư Dĩnh lúng túng: Cũng không phải thế, lúc trước câu lạc bộ Đọc sách thu gom sách cũ của mấy khóa đã tốt nghiệp, gây dựng thành câu lạc bộ Đọc sách này. Chỉ có điều năm nay xây thư viện, thư viện xây xong, câu lạc bộ này có vẻ như làm việc vô bổ rồi, cũng không biết có thể giải tán hay không đấy.

Lúc này, bỗng có một học trưởng phát truyền đơn đi tới. Người này mặc đồ hóa trang giống như đồ diễn kịch nói, trên đầu đội tóc giả vàng rực, khẽ cười một tiếng lại có chút anh tuấn sáng ngời: Bạn học, có muốn gia nhập câu lạc bộ Chính kịch hay không!

Anh ta là đang nói với người có dáng dấp

/79

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status