Nhật Ký Bá Chủ Học Đường

Chương 45 - Chương 45

/79


Mùa đông ở thành phố B gió giống như là ác ma gào thét, trời râm khô hanh, rét lạnh vạch ở trên mặt giống như là dao cắt. Mặc dù khăn choàng cổ ca rô lông lạc đà lớn của Doãn Manh chặn lại phần lớn gió lạnh thấu xương, thế nhưng trong nháy mắt vọt vào dãy lầu phòng học vẫn thở phào một hơi.

Tóc cũng bị thổi thành rơm rạ! Doãn Manh loạt xoạt vuốt lại tóc trên đỉnh đầu, hít mũi bò lên lầu.

Từ sau sự kiện đau bụng kinh lần trước, cô đã rút kinh nghiệm, không bao giờ giữa mùa đông mua nước suối lạnh uống nữa, mà là dùng bình nước Lâm Kha cho rót nước mật ong uống.

Dùng bình nước nóng ủ ấm tay, đôi tay lạnh như băng của Doãn Manh rốt cuộc cũng ấm áp.

Phụ nữ, nhất định phải đối xử tốt với mình hơn một chút (づ ̄3 ̄)づ╭~

Thiết bị sưởi ấm trong lầu phòng học mở rất đủ, hơn nữa Doãn Manh có khăn quàng cổ ấm áp dễ chịu, làm cho lúc cô vào lớp học cũng đã đuổi đi cái lạnh ra ngoài rồi.

Doãn Manh vào lớp tháo khăn quàng cổ lớn xuống, từ trong cặp xách lấy ra bài thi Lâm Kha cho cô.

Nét bút trước mặt Doãn Manh, thật chỉnh tề, chữ viết còn hơi nhỏ; phía sau là kiểu chữ phóng khoáng rồng bay phượng múa của Lâm Kha, vừa nhìn là biết của nam sinh.

Doãn Manh mới vừa cười khúc khích, liền bị Trần Tư Dĩnh vỗ đầu: Cười ngây ngô gì đó!

Doãn Manh: Chữ của Lâm Kha quá loạn.

Trần Tư Dĩnh ôm cánh tay, nghiêng đầu nhìn một chút: Nam sinh viết được như vậy không tồi rồi! Hơn nữa có lẽ là Kha thần bình sinh lần đầu tiên ghi chép bài vở, cậu còn muốn như thế nào?

Doãn Manh: Hắc! Tiểu học không rèn tốt sao? Không nói viết chữ Khải cái gì, tối thiểu cũng không cần ghi ẩu như vậy chứ!

Trần Tư Dĩnh cau mày: Tớ nhổ vào, cậu có thể tưởng tượng một nam sinh khéo tay ngồi nắng nót viết chữ tiểu Khải xinh đẹp, cậu chắc chắn cậu nhịn được à?

Doãn Manh nuốt ngụm nước miếng, tưởng tượng một đột nhiên cảm thấy hình ảnh có chút không hợp cho lắm.

Đúng lúc này, Hàn Siêu đeo cặp xách chạy tới: Ô! Manh Manh cậu còn khó chịu không? Sao rồi?

Doãn Manh: Đã không sao rồi.

Mới vừa nói xong, Hàn Siêu liền nhét bài thi số học của mình cho Doãn Manh: Nè! Bữa thứ sáu không có chép được bài giải cô Vương viết trên bảng! Cho cậu mượn chép!

Trần Tư Dĩnh vừa muốn mở miệng châm chọc Doãn Manh người ta sớm đã có Kha thần hộ giá rồi, cậu tính là cái rễ cây gì. . . . . . Liền bị Doãn Manh bụm miệng: Được á!

Cô nghe lời cầm tới, khi bài thi bằng phẳng của Hàn Siêu đến trong tay. Trần Tư Dĩnh nghĩ thầm, tiểu tử Hàn Siêu này vì cho Doãn Manh chép trái lại làm cho bài thi không giống như là chó gặm.

Doãn Manh giật mình, trong ấn tượng với loại tính tình cẩu thả như Hàn Siêu này, nét chữ có thể cũng rất thô kệch, lại không nghĩ rằng nét bút của cậu ta mỗi chữ viết ra đều giống như tỉ mỉ điêu khắc ra, một chữ đều hơn Doãn Manh nhiều, một hàng không nghiêng lệch kề cùng một chỗ, vô cùng. . . . . . . Xinh đẹp.

Trần Tư Dĩnh thấy Doãn Manh nhìn bài thi của Hàn Siêu ngây ngẩn người, cũng kề đầu đến gần xem thử.

Trần Tư Dĩnh: . . . . . .

Doãn Manh: . . . . . .

Chẳng lẽ trong lòng Hàn Siêu đang ẩn giấu bong bóng màu hồng của tâm tư thiếu nữ?

Hai người dùng ánh mắt quỷ dị nhìn về phía Hàn Siêu, Hàn Siêu kỳ quái sờ lỗ mũi một: Trên mặt tớ có dính cái gì sao?

Chữ như kỳ nhân, thật là rất khó nói có đúng hay không. Hàn Siêu bề ngoài tuỳ tiện cẩu thả, nhưng bàn về đối nhân xử thế, chuyện tình cảm yêu đương, hoàn toàn chính là không cần thầy dạy cũng biết, thậm chí vào thời điểm nào đó suy nghĩ trước sau chu toàn.

Tựa như cậu ta không thể hiểu được hành động của nam sinh bình thường cũng như các nữ sinh.

Nghĩ như vậy, Doãn Manh liền bình thường trở lại.

Chỉ có điều, chỉ cần nghĩ đến một người cao to như Hàn Siêu, núp ở trên một băng ghế nhỏ dùng cây viết tỉ mỉ nắn nót ra mấy chữ nhỏ xinh đẹp. Toàn thân Doãn Manh đều không tốt rồi.

Rốt cuộc là sao thế! Các cậu làm gì nhìn tớ như vậy! Thật là đáng sợ á! Hàn Siêu xoa xoa mặt kêu lên nói.

Trần Tư Dĩnh cười mỉa một tiếng: Hàn Siêu chữ của cậu thật thanh tú.

Hàn Siêu ngẩn người một chút, không ngờ Trần Tư Dĩnh lại Khen cậu ta, suy nghĩ một chút liền vỡ lẽ nhe răng cười một tiếng: Hắc! Đó là đương nhiên, cậu không biết chứ lúc tớ còn nhỏ bị ba tớ buộc viết theo bảng chữ mẫu như thế nào . . . . . .

Mẹ nó! Doãn Manh cảm thấy kính nể, các bậc cha mẹ mấy người ép con phục tùng luyện chữ cũng phải cân nhắc một chút rồi hãy nói á. . . . . . Một nam sinh mà các người để cho cậu ta luyện được một tay chữ nhỏ xinh xắn giống như thêu hoa thì thành ra thứ gì á!

Doãn Manh lại lần nữa lấy cái phần sau đã chép kia của cô lên trên bàn, cô quyết định vẫn đối với Kha thần tốt hơn một chút. Cô cũng


/79

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status