Nhật Ký Bá Chủ Học Đường

Chương 58 - Chương 58

/79


Thật ra thì không chỉ một mình Doãn Manh cảm nhận được áp lực của chiều cao, Hàn Siêu ngay từ khi bắt đầu đã cảm thấy Lâm Kha có gì đó không đúng, nhưng thế nào cũng suy nghĩ không ra được vấn đề xuất phát từ đâu.

Một bên lỗ tai mơ hồ nghe được Trần Tư Dĩnh và Doãn Manh thảo luận về chiều cao của Lâm Kha, mới phản ứng kịp, thì ra là chiều cao có vấn đề: Mẹ nó! Kha thần, chiều cao của cậu vượt lên khá nhanh ah! Đều sắp vượt qua tớ rồi!

Lâm Kha lạnh lùng nhìn thoáng qua: Chỉ bằng cậu tôi còn phải gấp gáp đuổi kịp chiều cao sao? Ngụ ý, vượt qua cậu ta là chuyện sớm hay muộn.

Hàn Siêu kích động: Cừ thật, chẳng lẽ cậu còn muốn cao hơn tớ sao? Không ngờ tới trong tương lai không lâu sau, lời này trở thành sấm. Chỉ có điều hiện tại anh Siêu cũng không biết chuyện chiều cao này không ngăn cản được giống như nước chảy, biện bạch xong rồi còn dương dương đắc ý nhìn Lâm Kha.

Lâm Kha có lẽ là lười phải cải cọ với Hàn Siêu ngây thơ về loại chuyện không có ý nghĩ này, kéo Doãn Manh còn đang ngẩn ra: Nói chuyện với cậu đó, sao không có phản ứng?

Doãn Manh đi xuống cầu thang, vòng quanh cái người cao to này một vòng, rồi lại nhìn về phía Trần Tư Dĩnh đang bắt đầu đi đến, đột nhiên cảm thấy không Kết thúc tình đồng đội thì có lỗi với chính mình rồi. Giọng nói của cô mang theo chua xót: Kha thần đây là cậu phản công tập kích ah, một kỳ nghỉ liền vọt đến 1 mét 8 rồi.

Lâm Kha sờ sờ đầu, cao hơn quả thật cậu ta rất vui, nhưng không biết vì sao từ trong lời nói của Doãn Manh nghe được một tia Tuyệt vọng , ngay lập tức rất có mắt nói: Không có, còn kém vài centimét !

Nói xong Hàn Siêu liền chen miệng vào: Tớ đã nói rồi! Làm sao có thể một kỳ nghỉ lại đạt được 1mét 8 ưm ưm ưm ưm!

Còn chưa nói hết thằng nhãi này đã bị Lương Vĩ Kiệt bụm miệng kéo đi.

Được Lâm Kha An ủi trá hình Doãn Manh vẫn không có cảm nhận được bất kỳ an ủi nào.

Mấy tháng làm bạn thân với Doãn Manh đương nhiên Trần Tư Dĩnh biết rõ tính tình của Doãn Manh, vừa nhìn cô liền hiểu rõ trong lòng nghĩ gì??, vội vàng túm Doãn Manh qua an ủi: Cậu nghĩ vớ vẫn gì vậy! Đến 23 còn vọt một chuỗi mà ~

Làm một thành viên trong đại quân trùng sinh đương nhiên Doãn Manh biết cô tuyệt đối không thuộc về loại hình đến 23 vọt một chuỗi, ngược lại cao vừa được thì nên thỏa mãn. Nói cho cùng ba Doãn mẹ Doãn đều không phải là người Cao , cô cũng không có khả năng đột biến gene.

Nhưng khi nhìn thấy Lâm Kha cao lớn, Doãn Manh ít nhiều gì sẽ có một chút khó chịu.

Cho nên khi một đám người cao lớn nói với cô: Cậu cũng có thể cao lớn nên đừng có buồn. Lúc đó, cô đứng ở trong tầm mắt người khác mắt nhìn xuống chỉ có thể cảm nhận được ác ý dày đặc của hiện thực thế giới này.

Vẫn chưa có hoàn toàn từ trong sự thật Trở thành người lùn duy nhất này đi ra, Doãn Manh đã đi theo đại đội ngũ lớp 7 vào buỗi lễ tựu trường ở hội trường lớn.

Mấy học trưởng học tỷ khóa trên trợ giúp giáo viên sắp xếp vị trí, năm nhất cao nhất đương nhiên ở phía trước nhất. Nhưng vị trí lớp 7 thì khá sát ở phía sau, lớp bọn họ chia làm mấy hàng vào chỗ ngồi.

Giáo viên liền buông tay mặc kệ, đám học sinh tự mình lôi kéo bạn mình ngồi tùy ý.

Doãn Manh, Trần Tư Dĩnh, Lâm Kha, Hàn Siêu và Phùng Linh Khải đúng lúc chiếm vị trí hàng đầu tiên. Vốn thằng nhãi Hàn Siêu này vẫn còn đang khoái chí với tốc độ chiếm chỗ trác tuyệt của mình, không ngờ tiếng chuông vừa vang lên, bắt đầu buỗi lễ tựu trường mới phát giác ra mình là một tên lanh chanh ngu ngốc!

Bàn về cái gì nhàm chán nhất trên thế giới thì chính là —— buỗi lễ tựu trường!

Nếu như ra sân thể dục kéo cờ mà nói, tốt xấu gì còn có một tia hi vọng, suy cho cùng cũng chỉ có 20 phút, mọi người đánh nhanh thắng nhanh. Nhưng buỗi lễ tựu trường rõ ràng sẽ không thích ý như vậy! Bắt đầu từ mười giờ đến mười hai giờ kết thúc, trong này cũng không có nói chuyện quan trọng không thể không nghe gì, nhưng có chuyện người thay nhau đi lên nói một vài chuyện có hay không đều được.

Hàn Siêu chọn chỗ ngồi không riêng gì tự gây nghiệt, còn ảnh hưởng đến Doãn Manh, Trần Tư Dĩnh bọn họ. Hàng đầu tiên như thế rõ ràng phơi bày ở trong phạm vi tầm mắt cô Lý chủ nhiệm lớp, làm cho những người khác nói thế nào, bọn Doãn Manh đều không thể không ngậm miệng nghe phía trên phát biểu.

Thế nhưng phát biểu không có nghe vào lỗ tai, người ở bên trong hội trường lớn đều buồn ngủ.

Nhất định là hệ thống lò sưởi mở quá đủ! Ừm! Nhất định là như vậy.

Không lâu sau, ngay cả học sinh giỏi nghiêm túc dốc lòng cầu học như Doãn Manh đều có chút hold không ngừng, chớ nói chi là loại hình hay nhảy nhót như Hàn Siêu, qua không được bao lâu thì gục xuống không dậy nổi.

Trần Tư Dĩnh trút


/79

THICHDOCTRUYEN

Đa số thông tin và hình ảnh trên website đều được sưu tầm từ các nguồn trên Internet. Website hay upload-er không sở hữu hay chịu trách nhiệm bất kỳ thông tin nào trên đây. Nếu làm ảnh hưởng đến cá nhân hay tổ chức nào, khi được yêu cầu, chúng tôi sẽ xem xét và gỡ bỏ ngay lập tức.

LIÊN HỆ ADMIN

[email protected]

DMCA.com Protection Status